Sau khi Capheny chạy ra khỏi phòng, Errol cũng đứng dậy mà đuổi theo sau để lại một dàn những con người ngơ ngác, ai cũng thắc mắc về mối quan hệ gần đây của hai. Bỗng Celica quay sang cô gái ban nãy nói:
- Bà nói có hơi quá rồi đấy, dù sao thì mục đích chúng ta đến đây là để nhờ Capheny ôn tập giúp cơ mà. Để xem, đây chắc là tài liệu học mà cậu ấy đem đến cho mọi người.
Nói rồi Celica với lấy vài tờ trong xấp giấy Capheny đã để trên bàn trước đó cầm lên đọc thử, cô trầm trồ thốt lên khiến mọi người để ý:
- Ôi nhìn nè nhìn nè ! Cậu ấy soạn rất chi tiết từng phần cho mỗi người chúng ta luôn, lại còn rất dễ hiểu nữa !
- Đâu đưa tớ xem nào. Wow đúng thật, Capheny thật sự có niềm đam mê với môn Hóa nhỉ. 'Liliana nói'
- Và cô ta có vẻ khá là nóng tính. 'Raz nói'
- Được rồi các cậu, đến giờ học rồi. 'Liliana nói với cả nhóm'
Cô gái kia có vẻ khó chịu nhưng vẫn cầm lấy tài liệu học mà Capheny đã soạn. Mọi người bắt đầu im lặng, chăm chỉ làm bài. Trong khi ở một góc cầu thang gần đó..:
- Cái tên ngốc kia.. cậu có biết mình đang nói gì không hả !?
Cô đã quát lớn nhưng thay vì dùng vũ lực như mọi khi thì cô chỉ đẩy Errol ra. Dù vậy, cậu vẫn cố áp sáp mặt mình gần vào mặt của cô:
- Có thật là cô không bị cảm không vậy ?
- Thật ! Giờ thì mau quay lại chỗ học nhóm đi !
- Thế không cần vào toilet ?
- Không cần !!
Capheny quát Errol chủ yếu để che đậy sự ngại ngừng khó xử này, rồi cả hai cũng nhanh chóng trở về chỗ học. Đứng trước cánh cửa, cô vẫn còn có chút lo lắng nên chưa dám mở ra, bỗng Errol đẩy lẹ lưng cô về phía trước. Mặc dù không thích hắn ta chạm vào người, nhưng cô cũng nhận ra rằng hắn chỉ đang khích lệ mình. Hít một hơi thật sâu rồi thở nhẹ ra, hành động nhỏ này cũng khiến cô bớt lo lắng được phần nào. Với nét mặt kiên nghị, quyết tâm sẽ cố gắng hết sức để giúp mọi người ôn tập, lấy lại sự tự tin cô bước đến xoay tay nắm cửa.
- Ah cậu đây rồi, Capheny ! Câu 28 cân bằng phương trình ấy, cậu có mẹo nào để cân bằng không ? Tớ toàn cân bằng sai chỗ đó miết !! 'Liliana khóc lóc nói'
- Cả tui cũng không tài nào thuộc nổi dãy hoạt động hoá học của kim loại, mà phần II này lại cần nó.. Bà giúp tui được không, Capheny ? 'Celica hỏi'
- Tớ nữa tớ nữa ! Tớ không biết làm gì hết, giúp tớ với ! "Thane loi nhoi giơ tay'
- Không biết thì tự mà làm, để người biết làm hỏi bài. 'Raz nói'
- Mày không thấy câu từ nó hơi bị mâu thuẫn à !? 'Thane khó hiểu'
Mọi người đều tranh nhau, dồn dập hỏi bài, cô nhìn thấy ai cũng cầm trên tay tờ tài liệu cô soạn cho buổi học nhóm. Điều này khiến cô có hơi bất ngờ, rồi cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần, Capheny tận tâm hướng dẫn cho mọi người những gì cô biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Thanh Xuân Năm Ấy
Fiksi UmumTình cảm em dành cho anh sẽ luôn là như vậy. Giá như cô ấy không xuất hiện và giá như em đã không gặp anh vào ngày hôm đó, để giờ đây tự mình ôm những kí ức năm xưa... • Thể loại: Đam mỹ, Bách hợp, Ngôn tình, HE, SE, ngược... • Nhân vật: - Học sin...