Chap 38. Bạn Thân Khác Giới

369 27 25
                                    

   Thành phố Athanor chốn phồn vinh bậc nhất trên đất nước, là nơi có đông dân cư sinh sống và làm việc, cũng nơi sở hữu nhiều tập đoàn công ty lớn nhất nhì thế giới. Phần lớn những con người có tên tuổi nổi tiếng đều xuất thân từ đây. Trên đường phố nấp nập những chiếc xe hơi đời mới nhất, phía trên là những tòa nhà cao trọc trời, khắp mọi nơi trên phố đều có những thiết bị công nghệ tân tiến phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của con người. Chuyển góc nhìn về phía một cô gái tóc tết hai tím màu xanh lá đang chạy trên vỉa hè, chiếc váy đen xếp li ngắn vừa phải của cô trông có vẻ như không phù hợp để chạy. Cô gái dừng trước một quán cafe cách thư viện không xa, chỉnh lại tóc tai ngoại hình rồi bước vào cánh cửa tự động mở ra như chào đón cô, sự chú ý của cô gái va phải một mái tóc dài màu vàng óng ả. Đã tìm thấy đối tượng, cô vội đi đến đặt tay lên vai người bạn mình với khuôn mặt hết sức là trìu mến: 

_ Lauriel, chẳng phải cậu nói đã xóa ảnh rồi kia mà..?

_ Oh A-Airi! 'Lauriel giật mình quay ra sau'

_ Chào buổi chiều, Airi. - 'Mina ngồi bên cạnh Lauriel cất tiếng chào'

_ Vừa đúng giờ, không hổ danh là Phó Kiếm đạo! - 'Murad cười trêu cô nói'

   Vì quá chú tâm đến cô bạn Lauriel mà Airi không hề để ý sự hiện diện của hai người nữa, lí do mọi người có mặt ở đây là để học nhóm, ôn tập chuẩn bị cho kì kiểm tra sắp tới. Cũng đã một khoảng thời gian trôi qua, kì thi kiểm tra học lực sắp đến gần chỉ còn vỏn vẹn một tuần nữa. Lớp trưởng Lindis đã đề suất kế hoạch học nhóm cho lớp S để mọi người cùng giúp đỡ nhau vượt qua đợt kiểm tra lần này.

  Ngày bóc thăm để chia nhóm ôn thi không diễn ra mấy suôn sẻ, lớp S phải bóc thăm chia nhóm nhiều lần vì có người không đồng ý với nhóm của mình. Butterfly là người kiến nghị nhiều nhất, cô không hiểu tại sao lần nào bóc thăm ngẫu nhiên Nakroth cũng chung nhóm với Krixi, không muốn người bạn của mình chịu thiệt cô đã nhiều lần yêu cầu random chia nhóm lại mặc dù điều này sẽ khiến Butterfly và cô bạn thân Mina của cô không cùng một nhóm.

_ Tớ muốn chia lại! - 'Butterfly đập bàn đứng dậy nói'

_ Nhưng Butterfly, đây là lần thứ 10 rồi mọi người trông có vẻ nh-... - 'Lindis hạ giọng nói'

_ Tớ tuyệt đối không để tên Nakroth được toại nguyện đâu, Krixi cậu ấy không thể ở cùng nhóm với cậu ta! Xin cậu hãy bóc thăm thêm lần nữa! - 'Butterfly ngắt ngang lời Lindis, kiên quyết nói'

   Lớp trưởng - Lindis đang rất khó xử, cô không muốn làm chậm tiến độ của lớp nên đã nhìn sang cầu cứu Mina, muốn cô lên tiếng nói Butterfly giúp mình. Nhưng không ngờ Mina chỉ ngồi im lặng với một khuôn mặt không cảm xúc, như chẳng bận tâm gì nhiều đến hành động của cô bạn thân.

_ Phải đó, tớ cũng không muốn chung nhóm với tên Zép Phi này đâu! - 'Lauriel chê ra mặt, huơ tay xua đuổi'

_ Nhìn ông đây giống như muốn lắm vậy, học nhóm chung cho dốt cả đôi hay gì. - 'Zephys bắt chéo chân để lên bàn, giọng điệu chán chường nói'

_ Nói gì cơ!? Bà mà ra tay thì đừng hỏi tại sao đùi gà không còn cái nào nhá?! - 'Lauriel chỉ tay thẳng mặt cậu bạn'

_ Sao cũng được, đằng nào cậu cũng phải chung nhóm với tôi Zephys à. - 'Violet nói'

[AOV] Thanh Xuân Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ