Chiều hôm ấy, thay vì cùng nhau đi chơi như bao cặp đôi khác cô nàng Roxie lại ngỏ lời muốn đến nhà Elsu chơi. Giờ ăn trưa ở trường, lúc Elsu ôm lấy cô để nói ra hết những lời cất giấu trong lòng, cô nàng đã vô tình trông thấy những bản nhạc và chiếc đàn Guitar của anh dưới gốc cây hoa anh đào. Roxie ngạc nhiên khi thấy anh đang muốn viết giai điệu cho một bài hát, đây là điều mà khá lâu rồi cô chưa được nhìn thấy.
" Đây là lần đầu mình đến nhà anh ấy, căng thẳng quá.. Số nhà 74 hình như đến nơi rồ-... " - Roxie thầm nghĩ.
- Ôi trời, anh ấy sống một mình ở đây sao!?
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Trước mắt cô là một ngôi nhà với hai tầng, bên ngoài là lớp sơn trắng đen trong rất hiện đại. Elsu đang ngồi đọc sách bên cửa sổ tầng trệt thì anh nghe thấy giọng nói của Roxie bên ngoài, nhìn qua cửa kính anh thấy cô đứng như trời trồng giữa đường, khuôn mặt ngơ ngác ấy có hơi buồn cười. Anh đặt cuốn sách lên bàn, đứng dậy từ từ đi đến mở cửa kính ra gọi cô:
- Roxie à.
- Anh Elsu!
Vào bên trong, cô càng ngạc nhiên hơn vì độ sạch sẽ của nó, dù rất nhiều đồ nội thất nhưng vẫn không có chút bụi bẩn nào. Roxie đi xung quanh phòng khách, hí hửng nói:
- Sạch sẽ thoáng mát quá! Ngày nào anh cũng dọn dẹp nhỉ, Elsu ?
- Cũng không hẳn, hai ba ngày anh mới lau dọn một lần nhưng chỉ sau khi làm xong bài tập. 'Elsu bưng trà ra đặt lên bàn'
- Hể, anh thật giỏi giang thật~ 'Roxie trầm trồ ngồi phịch xuống sofa'
- Có ổn không khi buổi hẹn hò đầu tiên là ở nhà của anh ? 'Elsu nói'
- Không sao cả vì em muốn thế mà! 'Roxie vui vẻ nói'
- Ừm. 'Elsu cười đáp'
Cô nàng rất thích được nhìn thấy Elsu cười với mình, mỗi lần nhìn thấy nó mặt cô lại đỏ ửng cả lên. Elsu ngồi xuống bên cạnh cô, hai ánh trìu mến chạm vào nhau. Bỗng Roxie chỉ tay lên môi cô ấy, ban đầu anh có hơi do dự nhưng rồi cũng mỉm cười mà chiều theo ý cô, cả hai nhắm mắt trao cho nhau nụ hôn.
-----
Tại nhà của Hayate lúc này, anh đang hì hục thở dốc, mồ hôi mồ kê nhễ nhại, khuôn mặt đỏ bừng anh đang cố gồng hai cánh tay và cả cơ thể lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Thanh Xuân Năm Ấy
Aktuelle LiteraturTình cảm em dành cho anh sẽ luôn là như vậy. Giá như cô ấy không xuất hiện và giá như em đã không gặp anh vào ngày hôm đó, để giờ đây tự mình ôm những kí ức năm xưa... • Thể loại: Đam mỹ, Bách hợp, Ngôn tình, HE, SE, ngược... • Nhân vật: - Học sin...