Chap 36. Không Đội Trời Chung

346 22 15
                                    

Chú ý: Có ngôn ngữ của người sao Hỏa, cân nhắc người đọc nên bỏ qua những chữ in đậm hoặc in nghiêng trong phần câu hỏi! :))

   Anyway.. cứ gọi con tác giả là Zyy cho thân thiện. :D

-----

   Vào khoảng thời gian diễn ra Thiên Cấp SVP lần thứ 36 của năm ngoái, sau khi trải qua vòng loại giữa bốn lớp, lần lượt hai lớp S1 và S2 đã bị S4 và S3 đánh bại. Vòng thi đấu cuối cùng để giành lấy danh hiệu SVP cao quý, cuộc đối đầu giữa lớp tuyên chiến - S3 và lớp Cấp bậc cao nhất - S4 diễn ra vô cùng gây cấn, các đại diện cho hai lớp:

  S3: Lorion, Yue, Laville, Amily, Bright.

  S4: Thorne, Dextra, Sinestrea, Allain, Hayate.

- Em là Lindis đến từ lớp S, sẽ đảm nhận vai trò đọc câu hỏi và thể lệ cuộc thi lần này! 

  Thể lệ: Mỗi lớp cử ra 5 đại diện, cá nhân nhanh tay bấm chuông để giành quyền trả lời câu hỏi. Tổng có tất cả 20 câu thời gian, suy nghĩ cho mỗi câu từ một đến hai phút, số điểm sẽ khác nhau tùy vào mức độ khó của câu hỏi, tổng kết số điểm sẽ quyết định kết quả cuối cùng.

- Cơ mà khoan đã, thành viên tham gia thi của S4 chỉ có bốn người thôi ư ? Có phải họ đang muốn chấp S3 một người sao!? 'Lindis để ý bất ngờ nói'

- Bọn này chỉ cần 4 người là đủ rồi, tôi đang rất mong chờ để xem thực lực của S3 năm nay như thế nào, hay vẫn chỉ đứng sau như mọi khi! 'Dextra khoanh tay cười nói'

- Điều luật đặt ra không cấm một lớp cử đại diện ít hơn số người so với quy định, nên điều này là hoàn toàn hợp lệ chứ không hề có ý xem thường gì đâu. 'Thorne bình thản nói'

- Xuất hiện rồi, đây chính là phong cách thi đấu của lớp S4 những năm trước, các tiền bối đi trước đã đoạt và sở hữu chuỗi danh hiệu SVP 35 lần! Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có lớp nào đánh bại được S4! 'Lindis nói qua mic'

   Lorion đứng nghe thôi cũng đã phát cáu, gân nổi hết cả lên nhưng vẫn cố nuốt lấy cục tức, mọi người phía bên dưới không quá bất ngờ vì vốn dĩ đó là phong cách của S4 những năm trước, chỉ với bốn thành niên nổi trội nhất lớp đã có thể dễ dàng giành lấy danh hiệu SVP và chiến thắng cuộc thi.

  Câu hỏi đầu tiên: Sử dụng thiên địch để phòng trừ các sinh vật gây hại hay dịch bệnh thay cho việc sử dụng thuốc trừ sâu là ứng dụng gì ?

- Khống chế sinh học! 'Bright đã nhanh tay bấm nút chỉ sau vài giây suy nghĩ'

- Chính xác! Bright đã đem về cho S3 - 2 điểm! 'Lindis nói'

  Câu hỏi kế tiếp: Theo mẫu nguyên tử Bo, trong nguyên tử hiđro, chuyển động của electron quanh hạt nhân là chuyển động gì ? Tỉ số giữa tốc độ của electron trên quỹ đạo K và tốc độ của electron trên quỹ đạo M bằng bao nhiêu ?

- Tròn đều, bằng 3. 'Yue đã giành quyền trả lời'

- Chính xác! Yue đem về cho S3 thêm 2 điểm! 'Lindis nói'

[AOV] Thanh Xuân Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ