- Trông tớ mặc có kì lắm không.. 'Airi lúng túng trong bộ maid'
- Cậu mặc nó rất là hợp ! 'Butterfly'
- Cậu ấy nói đúng đấy ! Nhìn xem trông tớ mặc cũng đâu có tệ. 'Lauriel tự tin'
- Nhìn như đứa dở hơi.. 'Zephys'
- Tớ nghe thấy đấy Zep. Cậu nói ai dở hơi hả ?!! 'Lauriel câu lấy cổ cậu'
- Đau đau bỏ ra cái con nhỏ này !! 'Zephys'
- Sắp đến giờ mở cửa rồi. Nhanh lên đi, cậu sẽ trễ đấy. 'Mina'
- Trông Mina chẳng có vẻ ngượng ngùng gì khi mặc bộ đồ maid đó.. 'Airi'
- Các cô gái đã lên đồ xong hết chưa vậy ? 'Violet'
- Bọn tớ xong rồi ! 'Lauriel'
Thanh niên Murad trên tay bưng xấp Menu, Violet nhờ cậu để lên kệ gần lối ra. Thấy Airi mặc bộ maid cậu vừa đi đi vừa nhìn cô không rời mắt. Không chú ý, cậu bất cẩn va phải Nakroth đang lau sàn. Vẫn còn trơn nên Murad ngã lên người Nakroth, xấp Menu rơi khắp nơi. Mọi ánh nắng trong lớp đều hướng về cả hai.
- Ối ối ! Có đam, có đam !! Đam mỹ kìaaa !!! 'Lauriel hét lớn'
- Kyaaaa !!! Natalya chụp lại nhanh !! 'Bọn hủ nữ'
* Tách, tách, tách * 'Natalya tay chụp không ngừng'
- Đau.. Thằng này, mày để mắt ở đâu vậy hả !!? 'Nakroth xoa cái đầu'
- Kệ tao, còn mày thì sao !? Tại sao mày lại lau sàn ở đây !!? 'Murad đứng dậy phủi áo'
- Đừng cãi nhau nữa hai thằng kia, lễ hội sắp bắt đầu rồi ! 'Zephys chạy đến can'
Cuối cùng tiệm Cafe Maid S cũng đã mở cửa trong suôn sẻ, khách khá là đông vì ngoài cửa tiệm là Airi và Lauriel đang phát tờ rơi. Bên trong tiệm có Mina, Butterfly, Lindis phục vụ, những gương mặt nữ nổi trội trong bộ maid được khá nhiều khách hàng nam yêu thích. Nakroth, Murad, Zephys bộ ba này thu hút hết các ánh nhìn của phái nữ khi bước vào tiệm.
----------
~~ Tại Lớp S1 ~~Tiệm Kem S1 khách cũng đông không kém, nhưng phần lớn đều là Fan Girl trong " Club Love Tulen ".
- Anh Tulen ơi ! Nhìn em đi !!
- Em không lấy kem, em lấy anh được không ạ ?
- Ơ, em đến trước cơ mà, anh Tulen !
- Của em đây, anh xin lỗi em nha. 'Tulen đang vội vã làm kem theo yêu cầu'
- Kem đây Tulen ! 'Astrid đứng một bên phụ'
- À phần đó là của bạn nữ nà.. Em nắm tay anh vậy, sao anh làm tiếp được đây. 'Tulen đưa tay chỉ thì bị fan girl nắm lấy'
- Ơ hay, bọn kia đâu sao để có mình Tulen bán vậy !? 'Liliana hét lớn'
- Yorn ! Omen ! Thane ! Raz ! Valhein ! Các cậu đâu rồi !? 'Astrid gọi'
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Thanh Xuân Năm Ấy
General FictionTình cảm em dành cho anh sẽ luôn là như vậy. Giá như cô ấy không xuất hiện và giá như em đã không gặp anh vào ngày hôm đó, để giờ đây tự mình ôm những kí ức năm xưa... • Thể loại: Đam mỹ, Bách hợp, Ngôn tình, HE, SE, ngược... • Nhân vật: - Học sin...