Thay bộ hầu gái và cởi bỏ bộ tóc giả có cảm giác như được trở lại làm chính mình, Capheny đã hết ca làm của ngày hôm nay, chào tạm biệt mọi người ở quán cô ra về bằng cửa sau. Vừa bước ra khỏi con ngỏ bên cạnh của Maid Cafe, một chàng trai đã đứng ở gần đó chờ sẵn. Cô không muốn đôi co với cậu nên đã cố ý làm lơ, bỗng có một bàn tay đưa đến nắm lấy tay cô.
- Này.
- Bỏ tôi ra tên đáng ghét kia !!
Một lần nữa cô lại không kiểm soát giọng nói của mình thành ra đã hét khá lớn, khiến cho người đi đường xung quanh nhìn chằm chằm vào cả hai xì xầm, chỉ trỏ. Vì đang ở gần quán nên cô đành kéo cậu ra công viên ở gần đó để tránh gây hiểu lẫm, cả hai sau đó đã có một cuộc tâm sự.
- Hmm.. Là vấn đề về gia đình sao ? 'Errol'
- Phải. 'Capheny mệt mỏi đáp'
- Vậy đó là lí do cô đến làm ở Maid Cafe cách xa học viện sao ? 'Errol'
- Luật lệ của trường là cấm học sinh đi làm thêm nhưng tôi cũng không còn sự lựa chọn nào khác. 'Capheny'
- Hoàn cảnh khó khăn như vậy sao cô lại muốn học ở AOV ? 'Errol thắc mắc'
- Tôi đã cố gắng ra sức học tập để giành lấy học bổng của trường, nên chuyện này cũng chẳng có gì là lạ. 'Capheny ngẩng đầu lên ngắm bầu trời đêm'
- Hể.. tội nghiệp ghê. 'Errol nói'
" Chả biết hắn ta đang nghĩ cái gì nữa. " - Capheny nghĩ thầm.
----------
Lúc quay về nhà, nửa đêm cô ngồi trên bàn làm bài tập mà đầu óc cứ mãi nghĩ đến tên Errol đã phát hiện bí mật của mình, cả trường chắc chắn sẽ biết chuyện này. Mọi thứ sẽ như thế nào khi họ nhận ra một Capheny cọc cằn lại là hầu gái, đã hình ảnh không tốt rồi lại còn thêm chuyện này chắc chắn sẽ trở nên rất là tồi tệ.
" Mình có nên chuyển trường không nhỉ ..? Không không, chuyện đó sẽ làm phát sinh thêm chi phí mất. Nhưng dù vậy thì nhà trường vẫn sẽ phát hiện ra mình đi làm thêm. Haizz.. đành phải đối mặt thôi.. " - Capheny nghĩ.
- Ơ.. nhưng mà bài tập Văn này phải làm như nào..?
----------
_ Sáng Hôm Sau _
Hôm nay Enzo không đến trường vì phải đi chụp hình quảng cáo cho bộ phim Học Đường sắp tới, cổng trường hôm nay đã trở nên thoáng mát hơn. Capheny đã chuẩn bị sẵn tâm lý, cô hít một hơi thật sâu rồi bước vào bên trong khuôn viên trường, từ cổng trường cô đi một mạch thẳng lên lớp của mình. Mở cửa lớp S1 ra, mọi người vẫn tụm thành nhiều nhóm nói chuyện với nhau có vẻ như không ai để ý đến cô, cảm thấy kì lạ, Capheny đi về phía bàn của mình và ngồi xuống.
" Lạ thật, vẫn chưa ai biết về chuyện đó ư ? Hay hắn ta định chơi khăm mình nhỉ ? Hay có lẽ cậu ta đồng cảm với mình.. Tức thật, nhưng như vậy có lẽ tốt hơn." - Capheny thầm nghĩ.
- Nếu chưa làm xong bài tập Văn thì tôi có thể giúp cậu
Yorn tiến đến bàn của cô, chủ động bắt chuyện về bài tập về nhà. Capheny có chút bối rối về sự việc ngày hôm qua, nhưng cô vẫn cố giữ cái tính cách bình thường của mình:
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Thanh Xuân Năm Ấy
General FictionTình cảm em dành cho anh sẽ luôn là như vậy. Giá như cô ấy không xuất hiện và giá như em đã không gặp anh vào ngày hôm đó, để giờ đây tự mình ôm những kí ức năm xưa... • Thể loại: Đam mỹ, Bách hợp, Ngôn tình, HE, SE, ngược... • Nhân vật: - Học sin...