Đây là khoảng thời gian cả học viện vùi đầu ôn tập cho đợt kiểm tra sắp tới, mỗi lớp đều có cho mình những kế hoạch ôn tập riêng. Điển hình như lớp S, nhờ sự tận tâm và chịu khó của lớp trưởng - Lindis cũng đã chia nhóm thành công cho những con người này. Còn học ra làm sao thì cô nàng chỉ có nước trông chờ vào mọi người vì chuyện này nằm ngoài sự kiểm soát của cô, còn lí do vì sao thì..
_ Tớ không muốn làm khó cậu, cũng không đưa ra những yêu cầu ác ý nào, tớ chỉ cảm thấy Nakroth không phù hợp với nhóm của bọn tớ. - 'Butterfly từ tốn nói'
_ Lindisss!!! Làm ơn đổi tôi sang bất kì nhóm nào cũng được, chỉ cần không có mụ chằn lửa Violet!! Tôi sẽ chết nếu ở trong cái nhóm đó thêm một phút một giây nào nữa!! - 'Zephys ôm chân cô, khóc lóc cầu xin'
_ Tớ cũng muốn làm gì đó lắm.. nhưng nhóm đã chia xong và mọi người đã thống nhất với nhau, tớ cũng nên tôn trọng ý kiến của số đông.. - 'Lindis bối rối giải thích'
Trái ngược với lớp S, lớp trưởng S1 - Liliana chỉ lo xếp bản thân chung nhóm với Tulen những việc còn lại cô không hề để tâm đến. Các thành viên khác cũng đã quá quen với việc này, bất lực chỉ đành tự học hoặc tự bắt nhóm cùng nhau ôn tập. Và hình như lớp chỉ có duy nhất nhóm của Capheny chịu khó ôn tập.
_ Bài này có cách tính nhanh không? - 'Yorn hỏi'
_ Cậu có thể áp dụng công thức tính nhanh này, thế số vào bấm máy là ra kết quả không cần phải qua các bước trung gian. - 'Valhein hướng dẫn'
_ Ở dạng này các cậu phải hiểu, trường hợp thứ nhất khi cho khí CO2 tác dụng với vôi tôi Ca(OH)2 sản phẩm thu được sẽ là kết tủa CaCO3 và nước. Trường hợp thứ hai sản phẩm là một dung dịch calci hydro cacbonat. Và chất cần đun nóng ở đây chính là dung dịch Ca(HCO3)2. - 'Capheny giải thích'
_ Ồ ra là vậy, khi đun nóng ta sẽ được ba sản phẩm bao gồm cả CO2 đề bài cho nhỉ. - 'Astrid nói'
_ Nó sẽ cho ra chất kết tủa CaCO3 ban đầu, nước và cả khí CO2. - 'Errol nói thêm'
Cho những ai không biết thì Gildur - người tự cho mình cái danh Đại gia học viện chính là lớp trưởng của S2. Để làm tròn chức vụ, mặc dù trễ hơn các lớp khác một ngày nhưng cậu ta cũng tận tâm chia lớp thành hai nhóm nam và nữ để giúp đỡ nhau ôn tập cho kì kiểm tra sắp tới. Thì... cũng gọi là có tâm, ít nhất Gildur cũng chịu suy nghĩ phương thức ôn tập cho lớp mình chứ không giống mụ phía trên.
_ Nhóm nam sẽ do Quillen phụ trách, ai có bài nào không hiểu hay thắc mắc gì cứ việc hỏi cậu ta đừng ngại! - 'Gildur đứng trước lớp nói to'
_ Cái tên khốn chết tiệt chỉ giỏi đùn đẩy trách nhiệm, thân là lớp trưởng mà việc gì cũng đưa Quillen gánh vác, giỏi nhậm chức thì sao không tự đi mà làm! - 'Veres chau mài nổi gân trán'
_ Cơ mà thấy Quillen cũng không có phản đối gì, cậu ta cứ để yên cho Gildur đẩy trách nhiệm về phía mình sao. - 'Qi hai chống cằm nói'
_ Thật ngưỡng mộ, đó chính là tinh thần không chịu khuất phục của anh ấy! Quillen của ta thật ngầu làm sao! - 'Veres chỉnh lại kính nước mắt lưng tròng nói'
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Thanh Xuân Năm Ấy
General FictionTình cảm em dành cho anh sẽ luôn là như vậy. Giá như cô ấy không xuất hiện và giá như em đã không gặp anh vào ngày hôm đó, để giờ đây tự mình ôm những kí ức năm xưa... • Thể loại: Đam mỹ, Bách hợp, Ngôn tình, HE, SE, ngược... • Nhân vật: - Học sin...