- Suỵt. Khẽ thôi.. 'Tên đó đè cô vào tường, khoá chặt hai tay cô'
- Ai cho anh đụng vào người tôi ! Mau bỏ tay ra !! 'Airi giãy giụa'
" Hắn khoẻ quá.. Nhưng mà." - Airi.
Airi im lặng suy nghĩ một hồi, cô giẫm mạnh vào chân tên đó. Theo phản xạ hắn buông tay cô ra, chớp thời cơ cô đẩy hắn ta ra xa. Chạy đến bật công tắc đèn.
- Murad !? Cậu làm gì ở đây vậy ? Chuyện này...ưm.. 'Airi chưa nói hết câu đã bị cậu khoá môi'
Nụ hôn không quá sâu, nhưng nó dường như lấy hết dưỡng khí của cô. Airi đấm vào ngực cậu, thấy vậy Murad luyến tiếc môi cô.
- Cậu...l...làm...g...gì...vậy ?! 'Airi rưng rưng nước mắt, tay đưa trước miệng'
- Biểu cảm này của cậu. Là nụ hôn đầu à ? 'Murad cười gian'
- ...hix..
- .... 'Murad'
Khuôn mặt đo đỏ vừa giận vừa khóc của cô nhìn cậu, rồi Airi xoay người chạy đi. Phút chốc cậu đã thấy ấy náy về việc làm vừa rồi của bản thân.
" Lỡ doạ cô ấy chạy mất rồi.. Khó khăn lắm mình mới có thể gặp lại Airi, phải lựa thời điểm thích hợp để nói cho cô ấy biết sự thật. " - Murad.
----------
Cô chạy một mạch đến chỗ hẹn của nhóm, mọi người đều đã có mặt đầy đủ ở đó. Cô không muốn làm bạn bè mình lo lắng nên lấy lại vẻ bình thường, hít sâu thở ra, bước đến với nụ cười tươi trên môi.
- Các cậu đợi lâu chưa ? 'Airi'
- Bọn này cũng vừa mới tới thôi, hôm nay club kết thúc sớm để chuẩn bị cho lễ hội. 'Lauriel'
- Cậu lấy được thông tin gì rồi? 'Violet'
Airi kể lại đầu đuôi câu chuyện cho mọi người nghe, ai nấy đều ngạc nhiên.
- Tớ biết ngay mà ! Tớ nghi Yorn với Lindis lâu rồi. 'Butterfly'
- Còn làm bento cho nữa mà, quá rõ rồi còn nghi gì nữa. 'Lauriel'
- Bước đầu tiên "Thu thập thông tin" coi như là thành công, Violet sẽ triển bước tiếp theo. 'Natalya'
- Ukm, bước tiếp theo sẽ là... 'Violet'
----------
~~Ngày hôm sau~~Hôm nay Airi đi đến trường cùng với mọi người, cả nhóm nói chuyện cười đùa vui vẻ.
- Airi mới chuyển đến chắc chưa biết chuyện của Vio đâu nhỉ ? 'Lauriel cười gian'
- Chuyện gì cơ ? 'Airi'
- Violet nhà ta crush anh chàng hội trưởng Valh...u..ưm. 'Lauriel đang nói thì bị Violet che miệng'
- Cậu nói lớn quá rồi đấy Lau ! Chúng ta gần đến cổng trường rồi, mọi người xung quanh sẽ nghe thấy mất. 'Violet lúng túng'
Đang vật vã với cô bạn Lauriel, hai người đuổi nhau chạy thẳng đến cổng trường, Violet bỗng va phải một cậu thanh niên ở gần cổng vào. Cú va chạm đó khiến cô ngã nhào lên người cậu thanh niên kia, mặt cô cách mặt cậu ta khoảng chừng 1 cm. Mọi ánh mắt, sự chú ý đổ dồn vào hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Thanh Xuân Năm Ấy
General FictionTình cảm em dành cho anh sẽ luôn là như vậy. Giá như cô ấy không xuất hiện và giá như em đã không gặp anh vào ngày hôm đó, để giờ đây tự mình ôm những kí ức năm xưa... • Thể loại: Đam mỹ, Bách hợp, Ngôn tình, HE, SE, ngược... • Nhân vật: - Học sin...