Lại một ngày đẹp trời nữa đối với Airi, trên đường đến trường, cô lang thang dưới tán cây cổ thụ, vừa đi vừa ngân nga. Ánh nắng sớm qua kẽ tán lá rọi xuống đường, một khung cảnh thật đẹp. *Ting* Cô đưa tay vào chiếc cặp đang đeo, lấy điện thoại ra xem thông báo vừa rồi.
===============
"TIN HOT: Phát hiện Phó Học Tập tình tứ với Hội Trưởng trong phòng Hội Đồng của trường..."
*Ảnh Violet đưa cho Valhein cốc cà phê*
"Giữa hai người hai người này hiện đang có mối quan hệ gì ? Nhiều nghi vấn được đặt ra sau đây..:"
(Theo: Annatte)
================
- C..Chuyện gì ? 'Airi vội cất điện thoại đi chạy một mạch đến trường'
Cô mở cửa bước vào lớp, cả lớp rộn rã bàn tán xôn xao về tin vừa rồi của cô bé Annatte - Phóng viên tập sự của trường. Cô cất cặp vào chỗ ngồi, tiến lại về phía nhóm của Butterfly, mặt ai cũng trông rất căng thẳng. Vừa lại gần thì thấy Lauriel mặt tối sầm cậu ấy đập mạnh tay xuống bàn, khiến Airi khựng lại.
- Bình tĩnh nào Lauriel, có gì từ từ nói. 'Butterfly vịnh vai cô'
- Cô bé này là ai vậy, Nata ? 'Mina khoanh tay hỏi'
- Là phóng viên tập sự mới của trường, được cô Hiệu trưởng giao cho tớ kèm cặp con bé.. 'Cô lau chiếc máy ảnh nói'
- Có chuyện gì sao các cậu ? 'Airi nhẹ nhàng hỏi'
- Nếu cậu đã xem Bảng tin mới nhất của tuần này thì đó chính là vấn đề đấy. 'Butterfly nói'
- Ơ nhưng chẳng phải Vio thích Valhein mà phải không? 'Airi ngây ngô'
- Vấn đề chính không phải nằm ở đó. 'Mina'
- Đúng là Vio crush Valhein, nhưng cậu ấy lại không muốn người khác biết chuyện này. Nó có thể ảnh hưởng đến danh tiến cũng như lòng tự trọng của cậu ấy.. Nên chuyện này ngoài chúng ta ra thì không một ai biết cả. 'Butterfly hạ giọng vừa đủ cho Airi nghe'
- Oh.. 'Airi gật gật đầu như đã hiểu chuyện'
- Chẳng phải Hiệu Trưởng giao cho cậu quản lí con bé sao, Nata ? Sao cậu để cho con bé đăng những tin như này lên bảng tin ?? 'Lauriel'
- Haizz...Chuyện dài lắm, các cậu không hiểu đâu.. 'Natalya thở dài đặt chiếc máy ảnh xuống bàn'
~~5 giờ 10 phút. Tại Trường~~
Một cô bé tóc màu vàng xanh cột hai bên, nét mặt hơi buồn đang cuối gầm mặt, nghe cô gái tóc xanh cột một bên phàn nàn điều đó với chiếc điện thoại trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Thanh Xuân Năm Ấy
General FictionTình cảm em dành cho anh sẽ luôn là như vậy. Giá như cô ấy không xuất hiện và giá như em đã không gặp anh vào ngày hôm đó, để giờ đây tự mình ôm những kí ức năm xưa... • Thể loại: Đam mỹ, Bách hợp, Ngôn tình, HE, SE, ngược... • Nhân vật: - Học sin...