CHƯƠNG 33: Lời thầy Vương nói ra khiến người khác kinh ngạc
Sao thầy Vương có thể khen Tiêu Chiến đáng yêu một cách trắng trợn như vậy được? Chắc chắn là không thể nào, lỡ tiểu yêu kiêu ngạo thì biết làm sao?
Vương Nhất Bác hít sâu một hơi rồi bình tĩnh nói: "Không sao đâu, ngoại hình cậu xấu lắm."
Tiêu Chiến nổi điên trong tích tắc, "Tôi xấu xí? Lông chim tôi... Tôi, dù sao đi nữa thì tôi cũng rất đẹp trai đấy!"
Tiêu Chiến tức chết, là một con chim đực thì anh nói sao cũng được, nhưng không thể chê cậu khó coi!
Vương Nhất Bác nghĩ một giây sau Tiêu Chiến sẽ biến thành nguyên thân mổ đầy mặt mình nên anh mau mau dỗ cậu: "Tôi chọc cậu thôi."
"Hừ!" Tiêu Chiến nhếch mép, bắt chước giọng điệu xấu xa của Vương Nhất Bác: "Anh biết cái đếch gì!"
Vương Nhất Bác trợn mắt, "Cậu mắng người?"
"Học theo anh đấy!"
Vương Nhất Bác ngẫm lại chính mình, bình thường anh nói chuyện bằng giọng điệu đó sao? Anh luôn cảm thấy bản thân rất có văn hóa đấy.
Tiêu Chiến chưa hết giận, cậu cầm tay Vương Nhất Bác, cắn một cái, "Cắn chết anh!"
Vương Nhất Bác: "..."
Mẹ kiếp! Ai dạy bậy cho Tiêu Chiến thế? Cậu chẳng những biết mắng người mà còn cắn người nữa!
Lòng Kế Dương thoáng lạnh lẽo, thầy Vương dạy bậy Tiêu Chiến rồi, Quả nhiên hai người ở chung một chỗ quá lâu sẽ bị lây nhiễm thói xấu.
Nơi Vương Nhất Bác bị cắn lưu lại một hàng dấu răng, "Được rồi được rồi, tôi sai rồi, được chưa!"
Lời xin lỗi của thầy Vương cũng khí thế như lúc bắt nạt người khác.
Tiêu Chiến hừ một tiếng, buông lỏng tay anh, nhưng cậu vẫn còn chút bất mãn.
"Cậu đẹp lắm, từ trên xuống dưới đều rất đẹp." Vương Nhất Bác dùng cách vuốt lông nhẹ nhàng xoa đầu Tiêu Chiến, "Cực kỳ rực rỡ và đẹp."
Tiêu Chiến lập tức mỉm cười , "Chuyện đó là đương nhiên."
Nếu Kế Dương không ở đây thì Vương Nhất Bác còn muốn dựa theo đề tài này mà hỏi Tiêu Chiến, cậu là Phượng Hoàng phải không? Nhưng có trợ lý bên người nên không tiện nói.
Lát sau, Vương Nhất Bác đột nhiên nhớ ra mấy ngày trước Tiêu Chiến bảo mình đi đoàn phim gì đó casting xong rồi. "Lần trước cậu bảo tôi cậu sẽ tới đoàn phim nào nhỉ?"
Sắc mặt Tiêu Chiến thoáng khựng lại, khí thế xìu xuống, thì thầm: "Đoàn phim đấy tôi không đi nữa."
Vương Nhất Bác nhíu mày, "Chẳng phải đã chọn cậu rồi ư? Bị người khác chiếm vai à?"
Tiêu Chiến lắc đầu, "Không phải, anh Vinh không muốn tôi đi."
Vương Nhất Bác nhận ra sắc mặt cậu sai sai, vẻ mặt anh lạnh xuống, "Chuyện gì đã xảy ra?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{VƯƠNGTIÊU} Tôi Bị Lừa Hôn [Đam Mỹ]
FanfictionCp: Vương Nhất Bác (Yibo) - Tiêu Chiến (Zhan) Thể loại: Đam Mỹ, Truyện Sủng, Linh Dị Trạng thái: Full Số chương: 86 + 2 PN