Chương 75: Ăn nó

217 19 0
                                    



Ba Tiêu bưng đĩa trái cây tới, "Tiêu Tiêu, con đưa cái này cho anh con đi."

Tiêu Linh đang chơi game, ngón tay cậu cực kỳ linh hoạt, điều khiển người trong máy tính đánh con rồng phương Tây trông như thằn lằn chẳng khác gì đánh con nít. Cậu hỏi một cách thờ ơ: "Bây giờ là nửa đêm rồi ba, ai còn ăn trái cây nữa?"

Ba Tiêu thấy cậu mê chơi bèn đanh mặt lại, "Con mau đưa đi, không thôi ba bảo mẹ đánh con đấy."

Tiêu Linh đành đứng dậy, giao máy tính cho ba mình, "Ba giúp con chơi game đi, đánh chết nó thì bảo vật sẽ rơi ra đó ba."

Ba Tiêu nhìn con rồng phun lửa với ánh mắt ghét bỏ, "Nếu đây là rồng thật thì ba có thể đánh được cả một quân đoàn."

"Ba ráng kéo dài hộ con!" Tiêu Linh cầm dĩa trái cây vọt qua phòng Tiêu Chiến, cậu giơ tay lên gõ cửa: "Anh, ba bảo em đưa trái cây cho anh, em đặt nó ở trước cửa nhé!"

Tiêu Linh nói xong lập tức quay về, nhìn thao tác của đối thủ, lượng máu đã gần đến đáy!

Tiêu Linh: "Ya huuu! Mình lấy được tiền đặt cọc của người ta rồi!"

Sau khi ba Tiêu trả máy tính lại cho cậu, ông tiếp tục nghe ngóng động tĩnh trong phòng Tiêu Chiến, nhưng chẳng nghe được tiếng động gì. Lẽ nào tụi nó giăng kết giới?

Cả người Tiêu Chiến cứng đờ, đầu óc bị tình yêu làm cho mê muội cuối cùng cũng bừng tỉnh lại. Hai tay cậu đặt lên mặt Vương Nhất Bác, ngăn cản hành động kế tiếp của anh, "Ba em biết rồi đấy."

Vương Nhất Bác sa sầm mặt, anh gối đầu lên cổ cậu, sau đó hít một hơi thật sâu, rốt cuộc cũng hơi tỉnh táo.

Toàn thân Tiêu Chiến run lên, mặt cậu đỏ bừng, "Nếu tụi mình còn không dừng lại, người tiếp theo đến sẽ là ba em."

Vương Nhất Bác hôn thật mạnh lên môi Tiêu Chiến "Anh muốn kết hôn!"

Tiêu Chiến đáp: "Anh bình tĩnh lại đã."

Vương Nhất Bác nói với vẻ mặt lạnh lùng, "Bây giờ anh đang rất bình tĩnh, anh muốn kết hôn ngay ngày mai."

Tiêu Chiến dỗ dành: "Em phải được ba mẹ em đồng ý, anh chờ tí đi."

Vương Nhất Bác đành ngồi dậy, dùng linh lực triệu hồi một cơn gió mát thổi vào mặt mình để bản thân bình tĩnh lại.

Tiêu Chiến cũng ngồi dậy, chỉnh sửa quần áo cho ngay ngắn rồi bắt đầu ngồi thiền. Cậu cũng phải tỉnh táo, không thể bị sắc đẹp dụ dỗ.

"Tụi mình lặng lẽ tu luyện đi." Tiêu Chiến nói: "Chúng ta không đi ra ngoài, cũng không mở miệng, ba em chắc chắn sẽ nghĩ hồi nãy chúng ta đang tu luyện."

Vương Nhất Bác chẳng nói gì, tiểu yêu, em ngây thơ quá rồi.

Tiêu Chiến cảm nhận được luồng linh khí xung quanh mình. Vì để bản thân tỉnh táo lại, dù là linh khí từ trời đất hay là tín ngưỡng, Tiêu Chiến đều hấp thụ hết nên cậu nhanh chóng nhập định.

Vương Nhất Bác ngồi bên cạnh quan sát Tiêu Chiến rồi cười khổ, trông anh vô cùng ung dung.

Ngay khi Vương Nhất Bác ngồi xuống, anh cảm nhận được linh khí xung quanh hơi sai sai. Linh khí tích tụ ngày càng nhiều, tất cả đều bay đến đầu Tiêu Chiến, chẳng bao lâu sau trên đầu cậu hình thành quả cầu bảy màu. Một ngọn lửa đột nhiên bộc phát quanh người Tiêu Chiến, ngọn lửa sềnh sệt này lập tức thiêu đốt chiếc giường dưới mông cậu thành tro. Vương Nhất Bác nhanh chóng dùng linh khí bao bọc lấy cậu, từ từ đặt cậu xuống sàn nhà. Ngọn lửa xung quanh Tiêu Chiến ngày một lớn dần, hình bóng phượng hoàng sau lưng cậu cũng càng rõ ràng hơn.

{VƯƠNGTIÊU} Tôi Bị Lừa Hôn [Đam Mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ