chap tên là chiều cao nên hack chiều cao một xíu nhá.
***************
cảm giác sẽ như thế nào khi bạn 1m82 trong khi đó người yêu bạn lại chỉ có 1m58 ? cái đó chắc hẳn phải hỏi park chaeyoung rồi. park chaeyoung so với các bạn nữ khác thì chiều cao của cô hơn bọn họ rất nhiều. vốn dĩ cũng là vì từ nhỏ được mẹ chăm cho chế độ ăn uống rất tốt, cộng thêm việc park chaeyoung lại yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng rổ nên bây giờ cô cao hẳn trên 1m80. mà thân người đã cao lớn lại còn mang thêm gương mặt nữ thần vạn người mê, tính tình lạnh lùng nhưng đôi lúc cũng rất dịu dàng, học lực trong trường cũng không có gì để chê, gia thế thì không ai biết nhưng mà nhìn vào biết chắc là giàu nên các bạn nữ trong trường ai ai cũng si mê cô như điếu đổ.
người gì mà nghĩ tới thôi là người ta muốn sà vào lòng rồi !!!
nhưng rồi bỗng một ngày tất cả các thiếu nữ ngày ngày si mê cô đã vỡ mộng vì biết được tin park chaeyoung chính thức có người yêu. người đó không ai khác lại chính là lalisa manobal, một cô gái bằng tuổi với chaeyoung, nhan sắc thì không phải bàn rồi. trong trường này lalisa rất được biết đến đều là nhờ vào nhan sắc của mình cơ đấy !
mà bỏ qua cái vụ nhan sắc đi ! cái mà bọn họ không thể tin được đó là park chaeyoung như vậy lại đi yêu một cây nấm lùn như lalisa ấy hả ? bọn họ cứ luôn nghĩ rằng người như park chaeyoung phải quen mấy em chân dài tới nách chứ. thật là không cam tâm !
park chaeyoung à, bọn tôi cũng đẹp nè, chân dài hơn lalisa sao cậu không thèm !?
thắc mắc tại sao park chaeyoung lại yêu lalisa hả ?
ai biết đâu !?
"chaeyoung !!!"
chaeyoung lúc này đang đứng trước cổng trường đợi người yêu mình ra, lâu lâu lại có mấy bạn nữ đi ngang qua lén lút ngắm trộm, miệng không ngừng cảm thán sự xinh đẹp của cô nhưng cô đâu có quan tâm, bây giờ cô chỉ chuyên tâm đứng chờ bé nhỏ của cô ra thôi. rồi nghe thấy được giọng nàng từ xa gọi mình, chaeyoung cười mỉm nhìn dáng vẻ có chút xíu của nàng đang chạy lại bên mình. khi đã chạy đến nơi, cô như mọi khi cầm lấy balo trên vai nàng giữ lấy, nàng với hành động của cô cũng đã quen, chỉ biết trưng ra nụ cười hết sức ngố tàu.
"sóc bự, đợi mình có lâu không ?"
"đợi cậu hai chân sắp rụng ra rồi đây này đồ chân ngắn ! " - cô cưng chiều vuốt tóc nàng, cố ý trêu chọc một chút.
"yah mình sợ cậu đợi lâu nên dùng hết sức để chạy luôn đó. cũng tại ông thầy đáng ghét đó, bắt mình ở lại để dọn vệ sinh lớp. cậu nói xem có phải rất đáng ghét không ? người ta chỉ là ngủ quên có một tiết."
lisa tắm tay cô vừa đi vừa ấm ức kể lể, môi bĩu ra cả thước trong đáng yêu vô cùng. cô thấy vậy cũng chỉ biết cười cười lắng nghe nàng nói hết cả đoạn đường về nhà.
mà bây giờ nhìn vào có ai sẽ nghĩ hai người là người yêu của nhau chứ !? người đi đường nhìn vào cũng chỉ nghĩ rằng chaeyoung đi đón em gái của mình đi học về hoặc quá hơn là nghĩ đón con gái luôn ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
park và manobal.
Fanfictiontổng hợp những bộ ngọt như fructose của hai bạn trẻ. chaeng on top.