nhẹ nhàng mình yêu nhau.

1.3K 94 14
                                    

"em đợi người yêu đến đón à ?"

lisa đang đứng trước công ty đợi người đón thì nghe thấy giọng nói phía sau lưng, em hơi giật mình quay lưng lại, mắt bắt gặp phải bae joohyun, một chị đồng nghiệp cùng công ty với mình thì gật đầu chào chị, mỉm cười trả lời.

"dạ, em đang đợi chị ấy đến đón em."

"cô ấy có yêu thương em nhiều không lisa ?"

chỉ là chị có chút thắc mắc thôi chứ không có ý gì đâu nhé. thật ra lúc biết được người yêu của cô gái đứng trước mặt chị cũng là một người con gái chị rất bất ngờ. ở đất nước hàn này, việc yêu đồng giới là một việc cực kì khó khăn, cho dù bây giờ có hiện đại hơn đi chăng nữa thì đây cũng không phải là một việc dễ dàng gì và chị cảm thấy lo lắng cho người em đồng nghiệp này. với lại, người đó có yêu thương em nhiều và đủ mạnh mẽ để bảo vệ em không ?

lisa nghe joohyun hỏi như vậy, nụ cười trên môi càng đậm hơn, ánh mắt chất chứa bao nhiêu là hạnh phúc đều thể hiện rõ ra. em quay sang nhìn joohyun trả lời chị, giọng nói vô cùng dịu dàng và tự hào về cô người yêu của em ấy.

"dạ có. chị ấy thương em lắm !"

"vậy thì tốt rồi !"

nhìn biểu hiện của lisa, sự lo lắng của chị lúc trước cũng vơi đi phần nào. vậy là cả hai đứng nói chuyện thêm tầm 5 phút nữa thì nghe thấy tiếng gọi.

"lisa ơi ! em ơi !"

"chaeng."

vừa ngẩng đầu lên nhìn ra phía trước, lisa đã thấy một người con gái đang đội mũ bảo hiểm, đứng kế bên chiếc xe máy, miệng cười rạng rỡ, hai chân lắc lư qua lại, hai tay thì giơ lên cao vẫy vẫy với em, cứ y như là sợ em không nhìn thấy cô vậy đó. dáng vẻ đó của cô làm em thấy đáng yêu hết nấc.

"người yêu em đón đó hả ?"

"dạ. em về trước nhé chị. tạm biệt chị nhá."

"ừa tạm biệt em."

mỉm cười chào tạm biệt với chị joohyun xong, lisa liền không chần chừ thêm giây nào nữa, vui vẻ chạy nhanh ra đến chỗ con người còn đang múa may kia. hạnh phúc ôm chầm lấy cô sau một ngày làm việc mệt mỏi, để cô cũng ôm lại em thật âu yếm, cưng chiều. sau đó nói rằng cô nhớ em lắm, còn hôn em vài ba cái yêu thương mặc kệ đây là chốn đông người khiến cho em hạnh phúc không thôi. dịu dàng đội mũ cho em, không quên gạt hai bên để chân ra cho em, căn dặn em phải ôm chặt cô vào, trêu em là vì cô không muốn đánh rơi em người yêu của cô đâu làm em phải bật cười, hai tay cũng theo đó mà siết chặt eo cô hơn.



cô và em yêu nhau tính ra cũng được 5 năm rồi, cả hai quen biết nhau trong một lần gặp nhau ở buổi tiệc sinh nhật của kim jisoo, một người bạn cùng lớp với em. nhớ lại thì lúc đó em không cẩn thận mà làm đổ nước lên người cô, làm cho áo của cô bị vấy bẩn hết một mảng, em khi đó sợ lắm, cứ nghĩ thế nào cũng bị mắng cho một trận. nhưng mà trái ngược lại với suy nghĩ của em thì chaeyoung chỉ mỉm cười và nói không có việc gì, còn dịu dàng xoa đầu trấn an lisa để em bớt áy náy.

cả hai yêu nhau trước sự ngăn cản của gia đình, đặc biệt là ba mẹ lisa, họ nhốt em trong phòng một tuần, mặc cho em có khóc lóc cầu xin đi chăng nữa vẫn nhất quyết không cho em gặp mặt cô. đến khi em được đến trường học rồi, họ vẫn cho người bám sát lấy em, một giây cũng không cho em có cơ hội chạy đi tìm lấy cô.

park và manobal.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ