tôi ghét cậu !!!

1.2K 99 14
                                    

ở trường đại học quốc gia seoul, park chaeyoung và lalisa manobal là hai cái tên mà nhắc đến ai ai cũng biết, ngay cả những sinh viên trường khác cũng biết đến họ. một phần là vì thành tích học tập quá xuất sắc, luôn luôn đứng ở vị trí cao nhất ở trường và phần còn lại là vì nhan sắc của cả hai, xinh xắn, lộng lẫy như hai nữ thần.

nhưng có một điều quan trọng hơn chính là park chaeyoung và lalisa manobal ghét nhau như kẻ thù, nói là ghét nhau nhưng đi đâu hay tham gia một hoạt động nào cho trường, tên của cả hai đều đi cùng với nhau. mà park chaeyoung thì mọi người không biết rõ như nào, chứ lalisa manobal là ghét cay ghét đắng người con gái mái tóc xám khói kia. vì cho dù lisa có cố gắng như nào đi nữa, chaeyoung vẫn luôn giành lấy hạnh nhất của nàng và lisa luôn đứng ở thứ hạng nhì.

lạ ở một chỗ là tất cả các sinh viên trong trường lúc nào cũng thấy một park chaeyoung mỉm cười vui vẻ đi theo chọc tức lalisa để rồi nàng phải tức đến đỏ mặt, rượt cậu ta chạy vòng quanh khắp trường, đến khi bắt được rồi thì không thương tiếc mà tẩn cho một trận. mà chaeyoung bị lisa đánh muốn bầm giập vẫn cười tươi rói, ánh mắt thích thú nhìn gương mặt tức giận của nàng, vẫn không biết sợ mà còn mở miệng ra trêu chọc thêm càng khiến cho lisa thêm giận mà đánh mạnh hơn.

"tôi giỏi hơn cậu là đúng rồi còn ? cậu tức giận như vậy thế nào cũng xấu xí đến không ai thèm cho xem ! lêuuuuu."

"yahhhh !!! tôi như nào thì cần cậu nói hả !? không ai thèm thì sao ? tôi đây cả khối người thèm nhá đồ park chết tiệt !!!"

"áaaa. cậu đánh nhẹ thôi ! con gái gì mà dữ như bà chằn !!! có cún mới muốn lấy cậu làm vợ ấy !!!"

"tôi đánh chết cậu !!!"

bốp !

"h-hai cái đứa này bạo lực quá !"

jennie và jisoo đứng chứng kiến hai bạn trẻ kia từ lúc rượt đuổi nhau cho đến khi chaeyoung bị lisa đè ra đánh sắp chết...à chưa đến mức đó, mà run sợ, hai người chị nhìn nhau lắc đầu cảm thán.

mọi chuyện cứ thế diễn ra, sinh viên trong trường ngày nào cũng chứng kiến được cảnh một park chaeyoung không sợ bị ăn đập, cứ luôn miệng trêu lalisa cho đến khi nàng tức đến không chịu nổi rồi lại rượt nhau mà đánh.

thấy mãi mà thành quen luôn á !

một ngày mà không thấy là cảm thấy trống vắng lắm !!!


cho đến thi cuối kì, các sinh viên trong trướng trong trường đều tụ họp ở bảng xếp hạng của trường xem xem ai là người sẽ đứng hạng nhất lần này. và kết quả không khiến nhiều người phải ngạc nhiên, người đứng hạng nhất lần này vẫn là park chaeyoung và người xếp hạng nhì sau cô là lalisa manobal.

nếu như mọi lần thấy mình ở hạng nhì, lisa nhất định sẽ không cam tâm, tức giận đi tìm tên họ park kia rồi trút giận lên người cô nhưng lần này, lisa chỉ im lặng nhìn tên mình đứng ở hạng 2, mặt buồn bã rời khỏi đó, tay siết chặt lấy balo của mình, ánh mắt phức tạp khó hiểu. buồn rầu đi bộ ra cổng trường, lisa muốn về nhà nhanh với mẹ của nàng thì bỗng vai bị vỗ nhẹ, lisa giật mình quay đầu lại, thấy chaeyoung đang nở nụ cười đáng ghét nhìn mình, nếu là như mọi lần lisa nhất định sẽ nhào tới và cấu xé cậu ta ra rồi nhưng bây giờ nàng không có tâm trạng, mặc kệ cậu ta mà bước tiếp ra cổng. chaeyoung thấy vậy liền đuổi theo, đi song song với nàng, tiếp tục trêu chọc.

park và manobal.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ