em bé mỡ.

1.2K 106 13
                                    

lalisa tự ngắm nhìn chính mình trong gương mà không thể tin vào mắt mình, tay nàng run run đặt lên vùng bụng đã to hơn lúc trước.

cái bụng phẳng lì lúc trước của nàng đâu rồi !???

tất cả là tại cái tên sóc chuột kia !!! tất cả là tại cái tên đó !!!

là do cái tên đó đã khiến bụng nàng to lên như vầy, vậy mà giờ còn nằm ườn ngoài phòng khách vừa xem phim vừa cười nắc nẻ.

"yahhhh park chaeyoung !!!"

giận dỗi dồn hết nội công la to tên ngốc kia, lalisa ánh mắt tóe ra lửa nhìn con người vẫn ngây thơ chưa biết gì vừa mới giật mình đến nỗi lố lăng mà lăn đùng xuống sàn nhà.

"ui trời !!! ui mẹ ơi !!! cái gì dẫy !?"

"vào đây ngay !!! ngồi đó lầm bầm cái gì hả ?"

park chaeyoung nghe người yêu quyền lực của mình đang nổi cơn ở trong phòng ngủ thì ba chân bốn cẳng tức tốc chạy ngay vào. vừa vào đến nơi đã thấy lalisa đứng trước gương liếc mình muốn cháy mặt khiến cho chaeyoung đã run cầm cập mặc dù không biết mình đã gây ra tội tình gì.

bẽn lẽn bước từng bước e thẹn đến bên nàng như thiếu nữ mới lớn ngại ngùng, chaeyoung sáp sáp tới gần rồi ôm chầm lấy nàng, nhe răng cười đến xán lạn.

"em yêu gọi tao có chuyện gì hong dạ ?"

"tránh ra coi !!! ôm ôm cái gì hong biết !? biết nóng nực hong hả !?"

"em yêu ngộ quá nha. ôm để thể hiện tình yêu chứ bộ hí hí." 

"tránh ra !!! mày coi mày đã làm gì tao đây này !!!"

lalisa bực bội đẩy cái con người đang nhây nhây dẹo dẹo dựa vào người nàng cọ tới cọ lui kia ra, sau đó giở áo lên chỉ tay vào cái bụng của mình.

"gì !? tao làm gì mày đâu ? vu khống hả ?"

park chaeyoung nhìn cái bụng có phần núng nính hơn trước của nàng mà không hiểu cái gì, sau đó không thèm ôm nàng nữa mà buông ra rồi đứng giãy đành đạch lên, chỉ tay lên bụng nàng rồi la lối um sùm.

"còn hong phải hả !? tại ai mà bụng tao to đây hả ? định trốn tránh trách nhiệm phải hong !? đồ tồi !!!"

cái gì !?

bụng to !?

trách nhiệm !?

đồ tồi !????

không lẽ ???

park chaeyoung trợn mắt nhìn nàng mà không nói thêm được câu nào, chân tay lúc này đã run đến đứng cũng không muốn vững. hồi hộp chờ đợi xem nàng có phải đang đùa hay không nhưng đổi lại vẫn là ánh mắt như muốn băm cô ra.

chẳng hiểu cô nghĩ gì mà lisa lại thấy con người đó đột nhiên cười khùng khục lên, đứng nhảy tưng tưng tại chỗ, hết nhìn tới nàng rồi lại nhìn tới bụng nàng.

"điên hả ?"

"lili à, em yêu à, có phải con đạp em cho nên em mới cáu gắt có đúng hong ?"

"gì đây ? nói gì vậy ?"

bực bội mặc kệ cô đang nói khùng nói điên gì đó, lisa mệt mỏi sải bước đến giường rồi nhảy một phát lên giường nằm xuống khiến cho chaeyoung chứng kiến phải hoảng hốt bay lại la lên.

park và manobal.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ