thành phố seoul vốn dĩ khi về đêm đã vô cùng nhộn nhịp, tấp nập, đầy ấp những dòng người qua lại. mà đặc biệt hơn khi hôm nay lại còn là ngày thứ 7 cuối tuần, một ngày mà tất cả mọi người được nghỉ ngơi để đi chơi cùng bạn bè, gia đình hay là hẹn hò của những cặp đôi yêu nhau.
ấy vậy mà lalisa của chúng ta cả ngày hôm nay chỉ có thể ở nhà, nằm ườn trên giường ra xem phim, ăn snack, uống nước ngọt. không phải là vì nàng không có người yêu đâu nhé ! lalisa đương nhiên là có một bạn người yêu cực kì đáng yêu, xinh xắn, giỏi giang đó nha.
chẳng qua là hôm nay người yêu bận ở nhà chạy deadline mà sắp tới bạn ấy phải nộp cho giáo sư ở trên trường nên là hôm nay không có hẹn hò được. nàng cũng buồn lắm chứ nhưng mà thấy người yêu cực nhọc quá lại tội nên cũng không trách bạn được. với lại bạn cũng xin lỗi nàng nhiều lắm, hứa đợt sau sẽ dẫn nàng đi bù.
thôi thì bỏ qua cho bạn lần này.
hihihi.
thế là nằm xem phim mãi cho đến khuya, đồng hồ cũng đã điểm qua con số 12 rồi thì lisa lại đói bụng. cũng đúng thôi ! cả ngày trong bụng chỉ toàn là nước ngọt và snack thì làm sao không đói được. kiểu này mà để chaeyoung biết thế nào cũng mắng cho nghe nè.
định bụng tắt máy tính rồi đi ngủ luôn cho qua cơn đói, mà cái bụng nhỏ của nàng cứ kêu mãi ấy. rón rén mở cửa mò xuống bếp tìm xem thử còn gì ăn không thì trong nhà trống trơn, đến cả một gói mì cũng không có.
lalisa lúc này như muốn gục ngã.
đau khổ ôm cái bụng nhỏ đói meo lên lại phòng, một lần nữa trùm chăn lại rồi cố đưa mình vào giấc ngủ.
mà chưa đến 5p nữa đã bật người ngồi dậy, lăn qua lăn lại than đói trong đau khổ.
không biết nghĩ thế nào lại với tay chộp lấy cái điện thoại ở trên bàn cạnh giường ngủ, nhấn vào mục nhắn tin rồi gửi một tin đến cho người yêu, mặc dù nàng biết giờ này chắc chaeyoung chẳng thèm quan tâm đến điện thoại đâu nhưng thôi kệ.
thử xem sao đã.
bé nhỏ: chaeng ơi ~, em đói ạ.
00h36p.tin nhắn vừa được gửi đi, lisa cũng không cần biết người kia có xem hay trả lời không, thẳng tay vứt điện thoại qua một bên rồi mếu máo muốn ăn đủ thứ để lấp đầy cái bụng đang đói meo này.
mãi đến khi 15p đã trôi qua, vẫn không nhận được thông báo phản hồi của chaeyoung, lisa buồn rầu quyết định lần đi ngủ thật. chắc là chaeyoung đang bận lắm nên mới không trả lời nàng. thôi thì ráng ngủ vậy, mai dậy ăn bù sau.
*tinh*
đang nhắm mắt cố ru bản thân vào giấc ngủ thì tiếng thông báo tin nhắn từ điện thoại phát ra, lisa liền không nghĩ nhiều mà bắt lấy điện thoại mở ra xem, nhìn thấy tên người gửi kèm thêm dòng tin nhắn được gửi đến liền vô cùng mừng rỡ.
sóc chaeng: bé ngủ chưa ? sóc chaeng mang đồ ăn đến cho em rồi đây. bé nhỏ xuống lấy nhé !
1h12p.
BẠN ĐANG ĐỌC
park và manobal.
Fanfictiontổng hợp những bộ ngọt như fructose của hai bạn trẻ. chaeng on top.