sau cái hôm nhận được lời cầu hôn bất ngờ của chaeyoung, thì cuối cùng cũng sắp đến ngày cặp tình nhân này chuẩn bị về chung một nhà và được gọi đối phương một tiếng "vợ" thân thương rồi.
một tuần trước ngày hôn lễ được diễn ra, chaeyoung và lisa cùng với gia đình hai bên ai nấy cũng đều tất bật nôn nao chuẩn bị đầy đủ hết mọi thứ. lúc nghe tin cả hai quyết định kết hôn, bạn bè và đồng nghiệp cùng chỗ làm ai cũng đều vui mừng, chúc phúc cho họ.
mẹ lisa tối đó khi nghe con gái nhỏ của bà thông báo tin đã không ngần ngại ôm nàng vào lòng như lúc còn nhỏ, âu yếm dặn dò nàng đủ điều, phải thật hạnh phúc với lựa chọn của chính mình. còn ba nàng chỉ đứng yên lặng ngoài cửa, đôi mắt đặt lên trên hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời ông, ánh mắt khó tả thành lời.
bên chaeyoung cũng không khác mấy, chỉ khác là tối đó cô đã ngồi lại cùng ba mình và cùng ông trò chuyện cho đến đêm khuya. chaeyoung biết ba lo lắng cho cô và cũng lo lắng cho cả nàng. vì cuộc sống này quá khắc nghiệt, ông sợ những định kiến xã hội, những lời lẽ cay nghiệt sẽ khiến con gái ông mất đi sự tự tin, sự hồn nhiên mà chaeyoung có.
vì dù có như thế nào, park chaeyoung trong mắt ông vẫn chỉ là một đứa trẻ bé bỏng mà ông từng bế bồng trong vòng tay, từng khóc lóc bập bẹ gọi ba mỗi khi sợ hay bị đau.
trong thời gian một tuần này, chaeyoung và lisa phải tạm thời xa nhau, không được gặp mặt cho đến khi hôn lễ diễn ra và park chaeyoung lúc nghe được đã la hét phản đối, ôm chặt lấy lisa như bạch tuột, phải mất đến ba người mới lôi cô ra được khỏi lisa.
lisa thật ra cũng không muốn xa cô nhưng mọi người đã bảo vậy thì phải làm theo, thấy chaeyoung bĩu môi níu tay nàng với đôi mắt cún con khiến nàng chỉ biết bật cười, chu môi hôn khắp mặt cô rồi cái chóc lên môi sau đó an ủi mãi tên kia mới chịu.
buổi tối của trước ngày hôn lễ diễn ra.
lalisa của tối nay cứ nằm trên giường lăn lộn qua lại mãi mà chẳng thể chìm vào giấc ngủ, nàng biết cần phải ngủ sớm để ngày mai có một tinh thần tỉnh táo dành cho ngày trọng đại nhất trong cuộc đời nàng.
nhưng đã hơn 30p trôi qua từ lúc nàng chúc ngủ ngon chaeyoung sau cuộc gọi, lisa cứ trằn trọc mãi mà không ngủ được. cảm giác hồi hộp, nôn nao trong lồng ngực khiến lisa không tài nào chợp mắt được.
trong lúc lisa còn đang quằn quại cố dỗ mình vào giấc ngủ thì đột nhiên cửa sổ vang lên tiếng ai đó gõ lên, đủ để lisa phải hoảng sợ trong vài giây.
ngóc đầu hé mắt nhìn ra phía cửa sổ, lisa ngạc nhiên mở to hai mắt, cứ nghĩ bản thân hoa mắt nên mới nhìn nhầm ra chaeyoung đang đu ở trên cửa sổ phòng nàng, còn ngốc nghếch mà vẫy tay chào.
park chaeyoung làm gì ở đây giờ này chứ ? mà còn trèo lên cửa sổ phòng nàng nữa chứ !!!
hốt hoảng đứng bật dậy, chạy vội đến bên cửa sổ rồi mở ra, lisa lúc này mới thấy rõ được chaeyoung dùng thang để leo lên. hơi tức giận nắm tay đỡ nhanh cô vào trong phòng, còn chưa mở miệng mắng cho một trận thì chaeyoung đã ôm chầm lấy lisa, bao nhiêu câu từ đều nuốt ngược lại vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
park và manobal.
Fanfictiontổng hợp những bộ ngọt như fructose của hai bạn trẻ. chaeng on top.