cảm giác có một bạn người yêu tính cách trẻ con là như thế nào ?
mới sáng sớm, lalisa đã vác balo, hôn bái bai năm bé mèo và một bé cún của mình rồi hí hửng chuẩn bị rời khỏi nhà. đương nhiên là bạn lisa vẫn không quên vẫy tay bái bai với ba mẹ của mình sau đó mới chạy đi mất, để mẹ bạn đứng đó la khan cả cổ gọi bạn lại ăn sáng nhưng mà xin lỗi mẹ yêu, lisa phải qua nhà bạn người yêu rồi.
tung tăng nhảy nhót chạy đến nhà bạn người yêu, lisa ngoan ngoãn bấm chuông cửa đứng đợi, không lâu sau đó đã có người mở cửa, vui vẻ cười khi thấy nàng.
"lisa hả con ?"
"dạ con chào cô."
"ừa con vào đi ! park nhỏ còn ngủ ở trên phòng đấy ! con lên với bạn rồi chút xuống ăn sáng nha ?"
"dạ. con xin phép ạ."
lisa cười tươi gật đầu với người phụ nữ trước mặt, sau đó nhanh nhẹn vác balo chạy ngay lên lầu.
nhẹ nhàng mở cửa ra, lú đầu vào trong ngó nghiêng thì thấy bạn người yêu của mình vẫn còn đang say giấc nồng, lisa cười khúc khích đóng cửa lại rồi rón rén đi lại giường.
bỏ balo xuống một bên rồi chui vào chăn nằm với bạn luôn, khoái chí chui rúc vào người bạn, cái mũi cao ở ngay cổ bạn cọ cọ rồi hít hít mùi hương yêu thích của mình, thích thú bật cười khanh khách.
park chaeyoung còn đang ngủ ngon lành bỗng cảm giác nhột nhột ngay cổ, muốn nghiêng người tránh né thì như bị giữ chặt lại, nhíu mày khó chịu mơ màng mở mắt ra, đập vào mắt là cái đầu nhỏ của ai kia đang dụi qua dụi lại.
"lili ?"
"chaengie ~. chaeng dậy rồi hả ?"
nghe thấy tiếng của cô, lisa ngóc đầu ra cười tươi tắn, sau đó cũng không bỏ cô ra mà còn bám chặt hơn. chaeyoung thấy được sự đáng yêu của ai kia thì bật cười, giọng nói vẫn còn buồn ngủ hỏi nàng.
"mới sáng mà em đi đâu đó ?"
"em đi qua nhà bạn nè !" - lisa áp chặt hai tay lên má cô, làm môi cô vì vậy mà chu ra trông rất buồn cười rồi trả lời.
"ừa vậy hả ? em đi qua nhà mình làm gì á ?"
"qua gặp bạn nè. em nhớ bạn lắm á !"
"em nhớ mình ấy hả ? chứ hong phải qua để đòi mình dẫn em đi chơi rồi mua gà bông hả ?"
"ứ ừ hong phải mà. em nhớ bạn thiệt !!!" - bĩu môi nũng nịu lắc lư qua lại, lisa ngại ngùng khi bị nói trúng tim đen, úp mặt lên ngực bạn nói giọng hờn dỗi.
"ừ ừ rồi. em đợi mình đi đánh răng rửa mặt đã nhé ? xong rồi ra hun em một cái sau đó dẫn em đi chơi nhá ? cái này là chaeng dẫn chứ hong phải em đòi đâu ha."
park chaeyoung mỉm cười quắn quéo đỡ nàng nằm lên người mình, rồi nhỏ giọng thủ thỉ như dỗ ngọt bạn. chứ nếu không là chút có bạn nào đó giận dỗi thì tiêu mất. nhịn không được lại thơm lên tóc bạn vài cái cho đã cơn ghiền, quấn chặt lấy bạn rồi nằm đung đưa qua lại làm cho bạn thích mà cười đến híp cả mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
park và manobal.
Fanfictiontổng hợp những bộ ngọt như fructose của hai bạn trẻ. chaeng on top.