thì sao ?

629 67 13
                                    

"em người yêu nhỏ bé của tôi ơiiii ~ "

mới sáng sớm, chỉ mới vừa đặt chân vào cổng trường là lisa đã nghe thấy giọng nói quen thuộc đeo bám lấy em hằng ngày cất lên ở sau lưng.

giật thót cả mình rồi quay đầu lại phía sau nhìn đã thấy park chaeyoung  cười nhếch mép vô cùng ngứa mắt, hai tay đút vào túi áo khoác đang tiến lại phía em. cảm thấy khoảnh cách của tên khó ưa kia càng gần, trong đầu lúc này chỉ nghĩ được đến duy nhất một việc đó là

chạy !

phải chạy khỏi park chaeyoung !!!

"ấy em iu, em đi đâu đó ?"

nhưng ngặt nỗi lisa lại không nhanh bằng tên khó ưa họ park nọ, mắt chỉ vừa mới để ý thấy em nhấc chân định chạy đã bước nhanh và chộp gọn được cổ áo em, dùng tí sức đã kéo được em vào hẳn trong lòng ôm lấy.

"t-thả tớ ra ! tớ còn... còn phải vào lớp nữa."

rõ ràng là bằng tuổi nhau nhưng chaeyoung cứ một hai gọi lisa là em xưng tôi, lisa không có thích đâu ! ngại lắm hic !

"lisa xưng em với tôi đi rồi tôi cho về lớp !"

gì mà cà chớn quá vậy ???

nếu là người khác là giờ này chaeyoung đã bị đấm 10 cái vào bụng rồi đó ! chứ không có hiền lành như lisa mà đứng bặm môi, chớp mắt ngại ngùng như em đâu.

"chaeyoung đừng đùa nữa mà. buông... buông tớ ra đi nha."

"hmmm... không xưng em cũng được."

"thật hả ? vậy tớ cảm-..."

còn đang vui mừng không hiểu vì sao hôm nay chaeyoung lại dễ tính như vậy, mọi ngày cũng phải vờn em ít nhất 15p mới chịu buông cơ mà. nào ngờ câu tiếp theo của cô như một cú đấm vào mặt nàng.

"nhưng mà thay vào đó hôn tôi một cái đi !"

nằm mơ hả park chaeyoung !???

"không !!!"

"làm sao ? em không làm một trong hai điều trên thì tôi không ngại vác em đi khỏi trường đâu."

"nhưng mà..." - trời ơi !!! người ta ngại mà cái đồ cà chớn này !

"như nào ? hửm ?"

"chaeyoung..."

mặc dù không muốn xưng em đâu, tại vì lisa thấy như vậy ngại chết !!! nhưng nếu em không làm thì chaeyoung sẽ vác em lên vai và mang em đi thật đó. ai chứ nói được làm được là park chaeyoung đó nha !

"ừm ?"

"chaeyoung b-buông tay em ra nha ?

ai đó đào cho em cái hố để em chui xuống trốn đi !!!

ngại quá đi huhuhu.

park chaeyoung là đồ xinh đẹp đáng ghét nhất !

mỉm cười hài lòng trước sự ngoan ngoãn của em, chaeyoung không trêu em nữa mà buông tay ra, thấy được gương mặt đã đỏ ửng lên thì trong lòng càng thích thú hơn.

chết tiệt ! muốn đè em bé đáng yêu này ra hôn quá đi mất ! thôi thì sau này phải cố dụ cho bằng được em hôn cô mới thôi.

park và manobal.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ