gia đình nhỏ. (p1)

2.6K 130 7
                                    


hôm nay là chủ nhật, một ngày nghỉ vô cùng tuyệt vời đối với park chaeyoung để cô có thể nghỉ ngơi sau một tuần làm việc mệt mỏi. cho nên là cô quyết định sẽ dành nguyên ngày hôm nay chỉ để nằm một chỗ ở trên giường, không làm việc gì cả, chỉ lười biếng nằm ườn ra đấy. mới nghĩ đến thôi cũng thấy thật là thích rồi, nở một cười thỏa mãn, chaeyoung vùi người sâu hơn vào chăn tiếp tục chìm vào giấc ngủ.

cạch

cánh cửa phòng nhẹ nhàng được mở ra, một thân ảnh nhỏ nhắn chừng 3, 4 tuổi đi vào, chân bước lạch bạch đến bên giường, nhìn con người vẫn còn đang mê ngủ nằm đó, bé con đặt chú sóc nhồi bông qua một bên, sau đó cố gắng dùng sức trèo lên giường. vì giường cũng không quá cao nên loay hoay một hồi bé con cũng trèo lên được với đôi chân ngắn cũn cỡn của mình, khi đã thấy được rõ gương mặt cô, liyoung cười tươi cuối xuống hôn chụt lên má, môi ghé sát bên tai cô thì thầm.

"ba chaeyoung, dậy thôi ! trời...trời sáng."

thấy chaeyoung vẫn không có động đậy, liyoung tiếp tục với công việc đánh thức ba chaeyoung của bé.

"ba ơi. dậy...dậy đi !"

"mẹ...mẹ lisa nấu đồ ăn. ba dậy ăn đi !"

"ba ngoan dậy đi ! lice thương mà."

bên tai cứ liên tục có giọng nói khiến cô khó chịu mở mắt, mắt nhắm mắt mở cố nhìn rõ người trước mặt, thì chính là gương mặt trắng nõn búng ra sữa của con gái mình đang cười tươi nhìn mình. bé con thấy chaeyoung đã tỉnh ngủ thì cười híp cả mắt, hai bàn tay bé tí đặt lên hai bên má cô xoa xoa.

"ba...ba dậy rồi !"

chaeyoung buồn cười để yên cho con gái mình làm loạn trên mặt, tay ôm bé vào người tránh cho bé bị ngã rồi từ từ ngồi dậy, sau đó nhắm tới hai cái má phúng phính hồng hào kia mà hôn tới tấp làm cho liyoung bật cười vì nhột.

ừ thì chaeyoung mém quên mất là bản thân mình có vợ con rồi cơ đấy !

cho nên kế hoạch lười biếng cho ngày hôm nay chính thức bị phá bỏ.

"lice lên gọi ba dậy hả ?"

"dạ. mẹ lisa nhờ lice gọi...gọi ba dậy."

"cảm ơn con. lice đợi ba thay đồ một chút rồi mình cùng xuống nha với mẹ nha ?"

"dạ."

hôn má liyoung một lần nữa rồi mới chịu buông bé ra rời khỏi giường, đi lại tủ quần áo lựa một bộ đồ đơn giản cho bản thân, nhanh chân bước vào phòng tắm.
tầm 15 phút sau, cô từ phòng tắm bước ra đã thấy liyoung ngoan ngoãn ngồi yên trên giường đợi cô. nghe thấy tiếng động, bé con quay đầu sang, mắt nhìn thấy cô liền cười vui vẻ giơ hai tay lên hướng đến cô. nhìn thấy một màn đáng yêu như vậy tim cô như muốn chảy ra, đi nhanh lại gần bé rồi bế bổng bé con lên, sau đó đi xuống dưới nhà.

xuống đến nhà, chaeyoung nghe thấy tiếng động ở trong bếp còn thêm mùi thơm của thức ăn làm cô không nhịn được mà nở nụ cười hạnh phúc. chân tiến nhanh vào bếp, thấy nàng mãi mê nấu ăn mà không chú ý đến sự xuất hiện của mình và con gái. cô nhẹ nhàng đặt liyoung xuống ghế rồi chậm rãi bước lại phía sau vợ mình, hai tay vòng qua eo nàng siết nhẹ, đầu vùi vào hõm cổ cọ qua cọ lại.

park và manobal.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ