câu chuyện ăn kem.

1K 95 10
                                    

tình hình bây giờ là đồng hồ đã điểm gần đến số 12 rồi, gần giữa khuya rồi đấy mà vẫn có hai con người chưa chịu ngủ. một người thì nằm trên giường mè nheo rồi lăn lộn đủ trò, người còn lại thì đứng một bên hết sức dỗ dành, hai tay cứ đưa hờ ra sợ người kia lăn một hồi lọt xuống giường để còn kịp mà đỡ.

"lili à, em đừng quậy nữa mà. em nhích qua cho mình nằm ngủ với !"

"ư huhuhu, em muốn ăn kem. em muốn ăn kem cơ !!! sao bạn hong chiều em ? bạn hong thương em gì hết ! em dỗi bạn quá !"

"giờ này trễ rồi em. mai mình mua cho em mà. giờ mình ôm em ngủ nha ?"

park chaeyoung buồn cười bất lực trước sự nhõng nhẽo đáng yêu của em nhỏ nhà mình. thấy lalisa làm nũng là quắn quéo hết cả lên. chỉ muốn ôm nàng hôn hít mãi cho bỏ ghét.

sao mà chaeyoung yêu lisa thế chả biết ?

lalisa nằm lăn tới lăn lui một hồi cũng không thèm lăn nữa. nằm úp mặt xuống giường, chổng cái mông lên giận dỗi với người yêu vì nàng đòi ăn kem mà cô không cho.

vậy thì lalisa đáng yêu đây sẽ chiếm hết cái giường này hết đêm nay, không cho ai kia nằm chung và ôm em nhỏ này ngủ tối nay đâu !

"em nhỏ ? em nghe mình nói hong đó ?"

thấy lisa không thèm trả lời mình, cứ nằm úp mặt xuống giường hờn dỗi. chaeyoung sợ nàng ngộp thở, vội ôm nàng ngồi dậy, mặc kệ ai kia vùng vằng loạn cả lên.

"em nhỏ hong nghe ! em nhỏ dỗi bạn rồi !"

"lili à..."

bất lực quá !!! park chaeyoung bất lực với em nhỏ này quá rồi !!!

"em nhỏ muốn ăn kem. bạn chaeng mua kem cho em đi !"

"bây giờ là nửa đêm rồi đó. em ăn giờ này sẽ đau họng cho coi. ngày mai mình mua cho em nhá ?"

chaeyoung một lần nữa nhẹ nhàng hết lời khuyên răn nàng, mong nàng hiểu nỗi lòng của cô. không phải là cô không chiều theo nàng. chỉ là giờ này mà ăn đồ lạnh vào sợ là lisa sẽ đau họng, với cả lạnh bụng rồi đau bụng cho coi.

"em muốn ăn bây giờ mà. chaengie ~."

đương nhiên là lalisa không hiểu rồi, không phải là không hiểu mà là không muốn !!!

vậy là tiếp tục giương đôi mắt long lanh to tròn lên nhìn cô, hai má núng nính phồng ra, môi xinh trề ra nũng nịu.

thế này là tiêu park chaeyoung rồi. liêm sỉ gì tầm này nữa !?

tuy là muốn chết lâm sàng trước sự đáng yêu kia rồi đó, park chaeyoung vẫn cố gắng tỏ ra mình vô cùng cứng rắn, hít một hơi thật sâu, nhíu mày giả vờ giận dữ nói.

"mình nói không mà lili ! em bướng với mình có đúng không ?"

hừ ! hôm nay còn bày đặt ra vẻ với lalisa đây hả ?

nghiêm giọng với ai đây hả park chaeyoung !?

để rồi coi.

sử dụng chiêu cuối thôi hè hè.

chaeyoung thấy lisa ngồi im không lên tiếng nữa thì nghĩ là nàng không đòi nữa, mỉm cười định leo lên giường ôm mỹ nhân vào lòng ngủ thì đột nhiên lisa ngẩng đầu lên.

park và manobal.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ