thích em.

876 110 16
                                    

park chaeyoung thích lalisa manobal !

đó là chuyện mà ai nhìn vào cũng biết ngay.

ấy vậy mà chỉ có duy nhất một mình lalisa manobal là không biết.

và điều này làm cho park chaeyoung buồn rầu chết đi được.

rõ ràng đã thể hiện bản thân thích lalisa ra mặt như vậy cơ mà. chỉ cần lalisa manobal xuất hiện ở đâu thì người khác sẽ thấy park chaeyoung như cái đuôi nhỏ theo sau mà bám lấy nàng không rời, từng giây từng phút chăm lo cho nàng.

park chaeyoung thích lalisa manobal lắm !

chỉ hận không thể hét thật lớn cho nàng biết được mọi tâm tư, tình cảm mà cô dành cho nàng. nhìn lisa cứ khách sáo trước những hành động quan tâm, chăm sóc của mình mà chaeyoung chỉ biết nén nỗi buồn vào trong lòng rồi tối về cắn gối khóc rấm rứt.

park chaeyoung thích lalisa manobal lắm lắm !!!

thích nàng đến mức biết hết những sở thích của nàng như việc nàng thích chụp những bức ảnh hoàng hôn về chiều, sẽ mỉm cười đến híp mắt khi được vuốt ve những chú mèo bên đường, cày phim cho đến đêm muộn rồi hôm sau lại dậy không nổi mà bị muộn giờ làm.

còn có thói quen xấu thường cắn ống hút khi uống sữa hoặc thức uống nào đó, những lúc chăm chú suy nghĩ sẽ vô thức cắn móng tay.

kể cả những điều lisa không thích như việc phải dậy sớm, rất ghét phim kinh dị nhưng vẫn nhiều lần cố chấp xem rồi sợ đến mức không dám ngủ, phải facetime với chaeyoung để cô canh ngủ. và đặc biệt là nàng rất ghét khi trời mưa.

park chaeyoung thích lalisa manobal hơn cả mọi thứ !

còn lalisa manobal có thích park chaeyoung hay không thì có trời mới biết !
.

.

.

.

nhìn màn mưa nặng hạt trong đêm tối qua lớp cửa kính của căn chung cư, lisa mím môi thở dài thườn thượt rồi kéo rèm che hết lại màn đêm sau đó chán nản trèo lên giường trùm chăn kín mít.

đã nói rồi mà ! lalisa manobal rất ghét mưa !!!

cứ mỗi lần bên ngoài trời mưa lớn, gió thổi mạnh cùng với sấm chớp đùng đùng là nàng sợ đến mức không ngủ được.

còn đang nằm trùm chăn nghĩ ngợi không biết bao giờ mới hết mưa thì đột nhiên nghe tiếng chuông cửa khiến nàng có chút giật mình, rồi cũng nhanh chóng ra ngoài mở cửa dù trong lòng đang thắc mắc không biết mưa gió như này ai lại đến đây giờ này.

cánh cửa vừa mở ra, gương mặt xinh đẹp quen thuộc cùng với mái tóc vàng đặc trưng xuất hiện, nở nụ cười rạng rỡ với nàng.

"chaeyoung ? sao chị đến đây giờ này ? người ướt mèm hết cả rồi ! mau mau vào trong !"

không kịp để người kia nói gì, mắt thấy toàn thân cô đã ướt mèm, lisa vội kéo tay cô vào bên trong, đưa cho một bộ đồ ngủ rồi đẩy vào nhà tắm, hành động nhanh đến mức chaeyoung chỉ kịp ú ớ trong miệng rồi ngoan ngoãn làm theo.

.

.

.

đến khi tắm rửa và gội đầu xong xuôi, vừa bước ra đã thấy lisa khoanh tay ngồi trên giường, chân mày nhíu chặt, biết là nàng không vui rồi. chaeyoung bẽn lẽn mò đến chỗ nàng, rụt rè ngồi xuống bên cạnh, lấy tay chọt chọt tạo sự chú ý, nở nụ cười lấy lòng mà lại bị liếc cho một cái liền co người lại như cún con cụp tai.

park và manobal.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ