em bé rosie.

2K 114 11
                                    




"lili bé cưng à, con lại đây xem em có đáng yêu không này ! lại đây nào !"

lalisa 6 tuổi đứng ngơ ngác nhìn ba mẹ mình và hai bác park nhà kế bên đang đứng vây quanh chiếc nôi kia. bé con lúc sáng nay đã được mẹ ôm sang nhà của dì park chơi, mẹ có bảo với bé là dì park vừa mới sinh em bé, là một em bé nhỏ xíu, nhỏ hơn cả bé nữa. ba bé có dặn là một tí nữa gặp em thì phải thật dịu dàng và nhẹ nhàng với em, chứ không được lấy tay đấm vào mặt em hay là đạp chân vào người em nữa. ơ bé có bạo lực như thế bao giờ đâu chứ !? dỗi ba của bé quá !

nghe thấy mẹ gọi, lisa e dè từ từ tiến lại chỗ người lớn đang đứng, ánh mắt nghi hoặc nhìn vật thể lạ đang nằm trong nôi. là em bé thật này ! em ấy có bé xíu thôi ! đôi mắt to tròn mở to ra khi nhìn thấy bé, cái miệng chúm chím xinh xắn cười toe toét, tay đang cầm bình sữa liền vứt sang một bên, quơ quơ hai bàn tay nhỏ xíu lên hướng tới bé. lisa thấy em đáng yêu như vậy cũng rất muốn nắm lấy tay em nhưng chưa có xin phép người lớn nên không dám. bé con bẽn lẽn ngước mắt lên nhìn dì park ý muốn xin phép dì cho bé được nắm tay em bé park. dì park thấy ánh mắt ấy của lisa liền bật cười, dịu dàng xoa đầu bé con.

"con nắm tay em đi ! em đợi kìa !"

"dạ."

nhận được sự cho phép của dì park, lisa cười tít mắt quay trở lại với em, duỗi tay ra chậm rãi nắm nhẹ lấy bàn tay em. wow tay của em có chút xíu à nè ~, cứ như mấy viên cơm nắm mà mẹ bé hay làm cho bé ăn ấy ! đáng yêu quá !

còn em bé park của chúng ta được chị lisa nắm tay sau mấy phút chờ đợi thì thích thú cười toe toét, nước bọt bay tứ tung dính vào tay chị nhưng mà lisa đã bị sự đáng yêu của em là u mê rồi nên không có quan tâm, còn nhẹ nhàng lấy khăn giúp em lau. à đúng rồi ! bé còn chưa có biết tên em nữa.

"em tên gì ạ ?"

"em tên là roseanne park chaeyoung. nhưng con có thể gọi là chaeng hoặc rosie đó bé cưng." - dì park cười dịu dàng từ tốn trả lời bé.

"vậy con sẽ gọi em là rosie ạ."

lisa ánh mắt một giây cũng không rời khỏi em, cứ đứng đó say mê ngắm nhìn em đang cầm bình mà ba em mới vừa đưa lại cho em uống. bé con lisa bật cười khúc khích khi cảm nhận được em siết chặt lấy ngón tay của mình hơn khi bé có ý định lấy tay lại, không cho nắm tay em nữa. dịu dàng hơi cúi người sát lại gần em một tí, thì thầm nói nhỏ chỉ đủ cho bé con lisa và em bé rosie nghe.

"chào rosie. chị là lalisa đây ! chị sẽ bảo vệ rosie thật tốt nhé !"





từ ngày có sự xuất hiện của rosie, lisa ngày ngày đều cắm rễ ở bên nhà em cho đến hết ngày, có hôm đến tối còn không chịu về, bảo là muốn ở lại ngủ cùng với em. bé thích em lắm ! em đáng yêu, trắng trẽo, lại còn mềm mại như một chiếc kẹo bông gòn ấy cho nên bé cưng em lắm, cái gì cũng cho em hết mặc dù em còn nhỏ chưa biết gì hết.

rồi cho đến khi em biết bò và nói bập bẹ được vài từ, lisa lại càng thêm yêu thích em bé rosie hơn nữa. ngày mà em bắt đầu nói được từ đầu tiên thì đó chính là tên của lisa đó, chứ không phải là gọi ba hay mẹ đâu, đã vậy lúc gọi tên bé xong, em còn bò đến bên bé rồi ôm lấy bé nữa.

park và manobal.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ