sau bao nhiêu ngày bận rộn chật vật với đống công việc ở công ty thì hôm nay park chaeyoung cũng chính thức được nghỉ ngơi, thư giãn với cục cưng nhỏ lalisa nhà mình.
còn về phần cục cưng nhỏ lalisa sau bao nhiêu ngày bị bỏ rơi, phải ăn phải uống phải tự ôm gối ngủ một thân một mình, thiếu hơi sóc bự chaeyoung cực mạnh thì khi nghe được tin như vậy liền phấn khích nhảy chồm lên người cô. miệng cười rạng rỡ, nũng nịu dụi đầu lên vai chaeyoung, mè nheo đủ điều, bao nhiêu sự hờn tủi trong mấy ngày qua đều thể hiện ra cho cô thấy hết.
"ư huhuhu cuối cùng thì chaeyoung cũng có thời gian dành cho em rồi. những ngày qua em nhớ chaeyoung đến ăn không ngon, uống nước lọc cũng không cảm nhận được vị, ngủ cũng không yên giấc luôn đó. chaeyoung phải bền bù cho em bé đó nha. không là em bé giận chaeyoung !"
ẵm cục cưng nhỏ của mình trên tay, park chaeyoung chịu làm sao nổi trước cái sự làm nũng, mèo nheo này. mỉm cười ẵm nàng đến sopha rồi đặt mông ngồi xuống, hai tay vẫn giữ khư khư cục cưng trong lòng, chỉ đợi lisa nói xong là dùng hai tay nâng mặt nàng lên hôn hít cho đã mới thôi.
chụt !
"sao mà em đáng yêu quá vậy nè ? chaeyoung chịu hổng có nổi đâuuuu."
chụt !
"chaeyoung xin lỗi vì bỏ rơi cục cưng nhá. em muốn bù cái gì chaeyoung cũng chiều hết"
chụt !
"sao lại có người vừa mềm vừa trắng vừa thơm tho như vầy được chứ ? âygoo cưng thế chả biết."
chụt ! chụt ! chụt !
"ahhhh chaeyoung hôn nhiều quá rồi. không cho hôn nữa đâu."
gà con lisa bị sóc bự chaeyoung kìm chặt trong vòng tay, hai bên gò má phúng phính trắng trẻo được cô hôn không ngừng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. thấy vậy nàng liền đưa mặt ra xa ngay khi chaeyoung có ý định hôn tiếp, hai bàn tay che đi gò má của mình, nhíu mày, bĩu môi, lắc đầu không cho cô hôn nữa.
không cho hôn ở má nữa thì mình chuyển sang hôn môi, đã ghiền rồi thì không có cái gì ngăn cản được park chaeyoung này hết. thế là nhắm tới mục tiêu mới là đôi môi đang bĩu ra của nàng, chaeyoung liền sấn tới ngay mục tiêu rồi cạp lấy mỏ nàng khiến lisa không kịp trở tay, để yên mặc cho tên sóc tham lam gặm môi mình.
tại lalisa cũng khoái lắm đó chứ !
chứ không khoái là giờ này park chaeyoung ăn một cước vào bụng rồi.
"vậy bây giờ em muốn làm gì cùng chaeyoung nào ?"
hôn chán chê cho đến khi môi của lisa muốn sưng tấy lên park tham lam mới chịu ngừng lại. hai tay vẫn quấn chặt lisa, cho nàng tựa vào ngực mình, tay thò vào áo nàng dê xồm vuốt ve tấm lưng láng mịn của lisa. mới sờ có tí thôi là có hứng muốn đè nàng ra làm trò người lớn rồi.
mà lisa bị dê như vậy nhiều rồi cũng quen, mặc kệ con sóc bự sắp hóa thành sói đói muốn làm gì thì làm. bản thân thì tựa đầu lên ngực cô, vô cùng hưởng thụ mấy cái vuốt ve âu yếm, ngón tay đưa lên vẽ vòng tròn trước ngực chaeyoung càng khiến cho ai kia nóng hơn, giọng nói quyến rũ truyền vào tai cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
park và manobal.
Fanfictiontổng hợp những bộ ngọt như fructose của hai bạn trẻ. chaeng on top.