21h49p
gần 22h tối rồi nhưng tivi ngoài phòng khách ở ngôi nhà nhỏ của chaelisa vẫn cứ phát liên tục những kênh giải trí. lalisa mặc quần đùi thun cùng với áo sweater rộng thùng thình của chaeyoung nằm lăn ra sopha, hai chân gác thẳng lên bàn, một tay dùng để gối đầu, tay còn lại thì cầm remote chuyển kênh liên tục.
"lisa ơi, đến giờ ngủ rồi đó. em đi đánh răng rửa mặt rồi đi ngủ nào."
giọng nói phát ra từ phòng làm việc của chaeyoung nhắc nhở con người đang nằm phè phỡn ra ở ngoài phòng khách chuẩn bị đi ngủ. hai tay đang nhanh thoăn thoắt sắp xếp lại giấy tờ phải ngừng lại khi không nghe thấy tiếng trả lời từ cục bông kia.
nghĩ là lisa có thể ngủ quên ngoài đó rồi cũng nên, chaeyoung tạm bỏ đống giấy tờ đó qua một bên rồi bước ra ngoài định bế nàng vào phòng. nào ngờ thấy cục bông nhỏ không có ngủ quên mà cứ nằm ra đó bấm cái remote liên tục, hai mắt díu lại muốn ngủ lắm rồi.
"lisa, em nghe chaeyoung nói không đó ? đi đánh răng, rửa mặt nào em. tới giờ ngủ rồi."
bước chân đến gần chỗ nàng, chaeyoung mới nhỏ nhẹ cất tiếng lên nhắc một lần nữa. lúc này lisa mới giật mình ngoái đầu lại đằng sau, thấy chaeyoung đứng sau lưng thì nhoẻn miệng cười, hai tay giơ ra hướng đến cô muốn ôm.
"chaeyoung ~."
"đây, chaeyoung đây !"
biết là lisa làm nũng muốn được ôm, chaeyoung luồn hai tay qua lưng nàng đỡ nàng đứng lên sopha rồi dùng sức bế luôn nàng lên, để hai chân nàng quấn hông cô, hai tay vòng qua ôm cổ cô, mặt đối mặt nhau. chaeyoung mỉm cười cưng chiều chu môi hôn chụt chụt mấy phát lên mặt nàng khiến lisa vui vẻ bật cười giòn giã.
"chaeyoung làm việc xong chưa ?"
"chaeyoung chưa. bây giờ chaeyoung bế em đi đánh răng rồi dỗ em ngủ nha ? tối nay em ngủ một mình trước nhé ?"
"không chịu đâu ~. mấy ngày nay chaeyoung cứ lo công việc thôi. chả thèm quan tâm em gì hết."
lisa xụ mặt, bĩu môi buồn bã chui đầu vào hõm cổ chaeyoung lí nhí kể tội cô làm chaeyoung nghe xong cảm thấy tội lỗi ghê gớm.
chuyện là gần về cuối năm rồi nên công việc nhiều không đếm xuể, đâm ra chaeyoung cũng vì vậy mà phải đi sớm về trễ, về đến nhà là cứ ở bên phòng làm việc làm cho đến 2 3h sáng bỏ cục bông nhỏ này ngủ một mình cô đơn ở phòng ngủ, nhớ hơi cô cũng chỉ biết ôm tạm cái gối ngủ của cô cho đỡ nhớ.
"xin lỗi em cục bông nhỏ. sắp tới giải quyết công việc xong hết chaeyoung sẽ đền bù cho em nha ! em đừng buồn chaeyoung nha."
chu chu môi dỗ dành cục bông nhỏ đang đu chặt trên người mình, chaeyoung nghe nàng nói mà xót hết biết, vùi mặt vào tóc nàng hôn lấy hôn để dỗ ngọt.
"em nhớ chaeyoung lắm !"
"chaeyoung cũng nhớ em lắm ! giờ đi ngủ nhá ?"
"không mà ~."
lalisa nũng nịu không chịu đi ngủ, hai tay càng ôm chặt rồi bám vào người cô hơn. nghĩ nghĩ gì đó liền ngóc đầu ra khỏi hõm cổ chaeyoung, cười cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
park và manobal.
Fanfictiontổng hợp những bộ ngọt như fructose của hai bạn trẻ. chaeng on top.