"Này Phu ời ới ơi tỉnh ngủ đi" Nanon vào phòng y tế lay người tôi dậy
Tôi ngáp hơi dài, dụi dụi đôi mắt ngồi dậy, mắt lờ đờ nhìn đồng hồ có trong phòng thì đã 8 giờ 35 phút. Vãi tôi ngủ liền 2 tiết, không biết bỏ lớp như vậy có gọi phụ huynh tôi không. Tôi thầm nghĩ chắc không sao. Nhưng bây giờ điều tôi cần nói cho Nanon biết để nó suy nghĩ như thế nào về vấn đề này cái đã.
"Này Nanon ví dụ giờ tao là Omega thì mày còn chơi với tao không?"
" Trước giờ tao có tin mày là Alpha đâu mà mày hỏi vậy"
(:D?? Ủa alo anh ơi, giả bộ tin đi chứ)
"Shiaaa, đánh chết giờ" nó làm tôi hồi hộp gần chết.
"Sao vậy chịu nhận mình là Omega rồi chứ gì."
"Ảo thật đấy! Không hề nhé"
Chắc tôi phải giấu chuyện này đi mất
"Haha, tội cho bạn của tui quá. Nay trường có cuộc khảo sát giám định kìa. Trốn không nổi đâu."
"Gì vậy mày nói rõ coi"
"À thì chuẩn bị phải ở lại ký túc xá trường nè nên phải phân biệt ra Omega ở khu của Omega còn Alpha thì ở chỗ Alpha và Beta cũng vậy. Nghe nói đợt này làm nghiêm lắm"
Toang hết rồi trước giờ toàn khoe khoan mình là Alpha cho đã giờ lộ ra omega có nhục quá không.
Về lớp thì không còn thấy bóng dáng của ai hết. Nghe tiếng ồn ào phát ra ở sân trường tôi đi ra ngay hành lang ngó ra, để xem coi có chuyện gì xảy ra.
Hoá ra là đang tiến hành cuộc khảo sát, người đứng đông như kiến vậy. Nanon lôi tôi ng để đi làm xét nghiệm. Thôi đưa luôn cái quần cho tao đội cho rồi.
Xuống dưới thì cũng vừa kịp tới khoa của tôi. Tôi lo lắng không ngừng vì cảm nhận được rất nhiều mùi pheromon của Alpha. Nó nồng đến khí chịu, cầu cho mau mau để tôi có thể thoát ra khỏi đám đông này.
Cuối cùng của đến lượt tôi, nhìn ra ngoài thấy Nanon đang liếc nhìn tôi cầm kết quả. Tôi cầu cho mọi việc đều là giấc mơ để bây giờ tôi vẫn là một Alpha.
Tôi cầm tờ giấy từ từ mở ra, nhìn đến dòng chữ
* Là: Omega *
Bây giờ tôi không biết phải nói gì nữa, tôi ra bàn ăn cở căn ting đợi Nanon. Thì tên đáng ghét kia lại chỗ tôi ngồi xuống nói.
"Sao là Omega chứ gì"
"Sao ám tôi hoài vậy, chọc hoài tôi Omega thì làm sao ăn hết của ông à"
" Lo giữ thân đi, có ngày bị mấy Alpha kia giở trò thì khổ thân nữa"
Tôi vừa tính cãi hắn ta thì Nanon tới, nó khá bình thường vì biết trước kết quả rồi. Nó đi đến thấy có Pond nên chấp tay chào. Người ta thì nó Wai còn tôi thì nó khinh luôn đúng là bạn bè như củ chuối.
"Sao rồi Omega có phải không?" nó nhìn tôi cười cười.
"Có tin tao đánh mày "
"Haha, bảo rồi. Tao chơi với mày từ thời cởi chuồn tắm mưa lẽ nào tao không biết được"
"Ờ ờ đúng rồi, mày gì cũng đúng" tôi gật đầu hết chối được.
"Nè mau về nhà dọn đồ đi chuẩn bị cấp thẻ ký túc xá rồi á" nó vỗ vai tôi nói
" Để mai đi được không, chuyện này....tao chưa muốn nói cho hai ba tao nghe" tôi rụt rè
"Trời đất ơi, tao chơi với mày tao còn biết không lẽ người nuôi mày mà không biết được. Có lẽ vì một lý do nào đó họ không muốn nói sự thật để mày biết thôi. Không sao giờ về nhà mày dọn đồ thôi nàooooo" nó vỗ vai tôi ra vẽ hối thúc.
"Nhưng mà tao không có xe" tôi cố ý từ chối.
"Tôi có nè, đi nhờ không" con người nảy giờ ngồi như cây đèn cũng bắt đầu lên tiếng, nhưng mà ai mướn lên tiếng vậy hả trời.
"Ô hổ~ ok xuất phát" Nanon có đà nó sách tôi dậy xe ra bãi giữ xe của trường còn hắn đi theo sau. Tôi chỉ biết bất lực đi theo thôi.
Vì thường, tôi hay ngồi ghế phụ của xe hơi cho đỡ phải say xe, nên lần này tôi ngồi ghế phụ xe của hắn luôn.
Xe bắt đầu đi thì Nanon bắt chuyện để nói.
"Pond cậu chuyển từ trường nào qua vậy"
"À tớ chuyển từ Mỹ về đây học"
"Ồ, tớ tên là Korapat Kirdpan, gọi tớ là Nanon cũng được, à còn thằng này tên là Phuwin Tangsakyuen gọi nó là con mèo lười cũng được, haha" nó bật cười hả hê khi chọc tôi.
"Nè ai mướn giới thiệu vậy" tôi quay xuống lườm nó nói.
"Không giới thiệu vẫn biết mà" hắn cười.
Tôi đơ ra vài giây vì nhìn thấy nụ cười của hắn. Nét đẹp trai này của hắn giống như những lời bọn Omega hồi nảy tả, thật sự rất đẹp.
"Gì đây, nhìn tôi đẹp qua nên ngơ người à" hắn quay qua nhìn tôi.
"Ay da, không muốn làm bóng đèn đâu nha" Nanon lên tiếng chọc ghẹo tôi.
"Hai đứa bây kẻ tung người hứng riết khùng hết rồi" tôi thẹn qua quay đi chỗ khác.
"Nè Pond, cứ xưng bình thường mày tao đi tụi tao thoái mái lắm không cần ngại gì đâu" Nanon nói rồi chỉ cho hắn đường về nhà của tôi.
Có thằng bạn thân như nó "vui" ghê còn tốt bụng quá trời quá đất luôn.
Tới trước cổng nhà, tôi lo sợ không dám vào thì thằng Nanon nó đã lanh chanh đi ấn chuông nhà mất rồi. Cánh cổng tự động mở ra. Tôi không biết phải đối diện với sự việc này ra sao nữa.
_______End chap____
Một người bạn như Nanon rất đáng đồng tiền hehe.
Bắt đầu vào mạch chuyện rồi @@ lòng vòng nhiều quá rồi.
Ủng hộ tinh thần cho mình bằng 1 lượt bình chọn nheeee :3 hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin]-ABO Em Là Của Tôi
Mizah- TRUYỆN MANG YẾU TỐ ABO -AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ BỎ QUA - VUI LÒNG KHÔNG DÙNG LỜI LẼ KHÓ NGHE *Cảm ơn mọi người đã ghé lại đọc truyện do mình viết, cũng vì là lần đầu mong mọi người góp í để mình có thể hoàn thành một cách tốt hơn Khạp khun khaaaa~~*