Chap 1

13.4K 643 182
                                    

Kim Taehyung, năm nay ba mươi tuổi là một Alpha ưu tú sở hữu vẻ ngoài điển trai, nhiều lần xuất hiện ở những thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng nhan sắc của thế giới. Đồng thời là giám đốc của công ty giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc - LITA Entertainment. Gia đình gồm có một em gái hai mươi hai tuổi là nhà thiết kế nổi tiếng, một anh trai ba mươi sáu tuổi đã lập gia đình, ba mẹ Kim và bà nội đã cao tuổi.

Về tình trạng mối quan hệ: độc thân.

Ở tuổi ba mươi, Kim Taehyung có tất cả chỉ là không có người yêu.

Kim Taehyung không phải kiểu người quá kén chọn, tiêu chuẩn đặt ra cũng không quá cao. Lí do khiến hắn mãi cô đơn đến bây giờ chỉ là vì hắn không hề có chút hứng thú nào với việc yêu đương.

Trong một buổi phỏng vấn nhỏ, Kim Taehyung bật mí về chuyện tình cảm của bản thân rằng:"Tôi cảm thấy bản thân mình vẫn có thể tự cắm cơm ăn suốt ba mươi năm nay thậm chí là thêm bốn mươi năm nữa mà không quên bật nút."

Kim Taehyung không kén chọn vì hắn đã chọn đâu mà kén, càng không có bất cứ tiêu chuẩn nào về người yêu tương lai. Bởi lẽ hắn không quan tâm đến việc này, trong mắt hắn chỉ có công việc chất đầy mà thôi. Và khi nhắc đến chuyện kết hôn hắn chỉ nhẹ nhàng buông ra hai chữ "phiền phức".

Thế là Kim Taehyung với châm ngôn "Hôn nhân là nấm mồ chôn của nhân loại" đã độc thân được ba mươi năm.

Ba mẹ Kim và mọi người trong nhà đều khuyên bảo anh nên lập gia đình, họ đã nhìn mặt anh đến chán rồi bây giờ chỉ muốn gặp con dâu bảo bối thôi. Nhưng mà Kim Taehyung vẫn quyết "Everybody say NO" với tình yêu loài người.

Và hôm nay mẹ Kim lại chu đáo sắp xếp cho hắn một buổi gặp mặt với một Omega xinh đẹp, là con trai út của CEO tập đoàn Samsing. Hắn đã quá quen với những buổi hẹn như thế này, thật sự vô cùng mệt mỏi. Hắn tự hỏi "Ôm tiền trong lòng chẳng phải vui hơn ôm người yêu sao?"

Kim Taehyung không thể từ chối chỉ có thể thuận theo ý mẫu hậu đại nhân, đích thân gặp người ta để từ chối. Phí mất một buổi làm việc của hắn rồi.

Theo như đã hẹn, Kim Taehyung cố gắng hoàn thành công việc thật sớm rồi lái xe đến nhà hàng The Restaurant. Mặc dù mẹ Kim đã dặn dò phải đi đến trước đối phương để giữ phép lịch sự nhưng hắn vẫn là tham công tiếc việc, đi sát giờ hẹn. Như thế cũng rất tốt, ghi thêm một điểm trừ trong mắt người ta hắn sẽ đỡ phải cất công từ chối. Nhưng chút khuyết điểm bé tí này đều bị gương mặt cùng gia sản khủng của hắn làm lu mờ cả rồi.

The Restaurant nằm ở phía đông của thành phố, cách chỗ hắn làm việc không quá xa nên rất nhanh đã đến nơi. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển gợi cảm giác hoài niệm cùng không gian fine-dining đầy sang trọng. Một bữa ăn tối lãng mạn dưới ánh nến, mẹ Kim cũng khéo chọn quá rồi. Chỉ tiếc là Kim Taehyung hắn không có chút tâm tư nào để thưởng thức nơi này cả.

Đối phương đã sớm đến trước và đang ngồi chờ hắn ở bàn ăn đã được đặt. Kim Taehyung thong thả bước tới, lịch sự chào hỏi rồi ngồi xuống phía đối diện. Bên ngoài là vẻ mặt bình thản còn ở trong lòng là đang thầm đánh giá người ngồi trước mặt.

Darling [Taekook] [ABO] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ