Kim Taehyung nghe xong câu hỏi của em gái mình liền trợn tròn mắt, cô em gái nhìn hắn nở nụ cười nguy hiểm. Đúng là thú vị quá đi, trước đây chưa bao giờ thấy hắn chột dạ như vậy, biểu cảm sinh động quá haha. Ha Young thỏa mãn trong lòng.
"Em không được nói bậy!"
"Lêu lêu bị em nói trúng rồi chứ gì?"
Cả nhà không biết hai anh em họ vừa rồi xì xầm cái gì với nhau nhưng nét mặt của Kim Taehyung có vẻ là căng cực căng cực căng cực. Vậy nên người bố già trong nhà phải đứng ra hòa giải giúp.
"Ay Taehyung, con đừng nổi nóng với em. Tính cách nó đó giờ vậy mà, nó cũng chỉ mong con sớm có người bầu bạn. Nếu con không có thì thôi, đừng cãi với em nữa."
"Vâng!" Kim Taehyung đáp lại một tiếng nặng nề, hắn mang vẻ mặt bực dọc trở về phòng nghỉ ngơi. Nhưng ngoài tức giận, hắn cũng cảm thấy lo lắng. Lo lắng vì không biết cô em quý hóa của hắn có lỡ mồm lỡ miệng nói gì đó với ba mẹ không. Thật sự khổ tâm, ông trời sao lại cho hắn đứa em gái siêu quậy như vậy chứ.
Ở dưới nhà, Ha Young cũng bị mẹ mắng yêu rằng không được trêu anh nữa, bà cũng giải thích thêm chuyện của Jungkook cho cô hiểu. Cô nàng nghe mẹ bao che cho ông anh mình chỉ cười tủm tỉm.
Mẹ à, người chưa hiểu câu chuyện này không phải là con đâu hehe.
Cuộc tranh cãi giữa hai anh em nhà họ Kim cứ vậy mà kết thúc, mọi người lại giải tán, ai về phòng nấy tận hưởng buổi tối của mình. Ha Young sau khi khi ăn uống xong cũng lên phòng tắm rửa, còn chưa kịp ngã lưng đã nghe thấy tiếng thông báo tin nhắn từ điện thoại.
"Qua phòng nói chuyện."
Không cần nhìn thông tin tin nhắn cũng biết người gửi là ai, cái kiểu cộc lốc mà lại chấm câu đầy đủ như này thì còn ai ngoài ông anh già khó ưa.
Ha Young không gõ cửa, trực tiếp mở cửa bước vào. Đương nhiên là cửa không khóa, cô biết ông anh mình đang sốt ruột lắm rồi.
"Sao? Anh kêu em có chuyện gì?" Cô thoải ngồi xuống giường, hai tay chống phía sau, giương vẻ mặt khiêu khích nhìn hắn đang ngồi ở bàn làm việc.
"Em hôm đó đã nhìn thấy cái gì?" Hắn nghiêm giọng nhìn cô.
Ha Young nhìn hắn chỉ thấy mắc cười, giả ngầu làm gì chứ, cô thừa biết hắn quíu dữ lắm ời.
"Aigoo...tưởng chuyện gì, chuyện đó anh phải biết rõ hơn em chứ."
"Chậc con nhỏ này..." Kim Taehyung muốn động thủ dữ lắm rồi, may cho Ha Young vì giới tính sinh học của cô là nữ đó.
"Ui anh thử đánh em coi? Em đi méc mẹ liền."
"Muốn cái gì nói lẹ rồi im cái mỏ lại dùm anh một cái." Người yếu thế bây giờ là hắn, hắn đành phải nhẹ giọng năn nỉ cô thôi.
"Ô ra là muốn mua chuộc em hả? Em nói cho anh biết, em không phải là người ham vật chất đâu."
"Vậy em muốn thế nào mới tha cho anh?"
Ha Young im lặng không đáp, thường ngày mặt mài cứ khó chịu với cô. Được dịp này, cô sẽ làm cho hắn tức bốc khói luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Darling [Taekook] [ABO]
Romance"Hôn nhân là nấm mồ chôn của nhân loại." "Tôi cảm thấy bản thân mình vẫn có thể tự cắm cơm ăn suốt ba mươi năm nay thậm chí là thêm bốn mươi năm nữa mà không quên bật nút." Anh chắc chưa? Write-er: Meii Couple: Kim Taehyung × Jeon Jungkook Bìa truy...