Warning: 🔞
Tầm nhìn bị che khuất, trước mắt là thân thể mảnh mai cùng chiếc eo nhỏ ẩn sau lớp áo phông mong manh. Đôi mắt mơ màng đọng một tầng sương, môi mềm đỏ mọng như màu dâu tây vừa chín. Không gian chật hẹp, khoảng cách gần kề, ngay cả tiếng hô hấp thôi cũng đã mê hoặc Alpha trước mắt.
Lí trí Kim Taehyung bắt đầu lung lay nhưng vẫn không cho phép bản thân hành động. Hắn sợ mình mất kiểm soát, cả hai người lại xảy ra chuyện giống như đêm đó. Sợ cậu bị hắn làm cho thương tổn, sợ cậu nghĩ hắn xấu xa rồi tránh né. Tựa như có hàng trăm cái báo động sáng chói đang réo tên hắn vậy. Mà người nhỏ vẫn không chịu yên, đem cơ thể quyến rũ dán sát vào người hắn, loay hoay không rõ muốn làm gì.
"Giám đốc ơi..."
Một câu giám đốc, hai câu giám đốc dây thần kinh của hắn sắp nổ tung đến nơi rồi.
"Jungkook ngoan, em ngồi vào ghế trước đã, tôi sẽ tìm cách giúp em."
Dâu tây nhỏ bĩu môi, lắc đầu bày tỏ.
"Không phải có cách rồi sao? Giám đốc tìm gì nữa chứ?"
Jungkook bây giờ chắc không biết mình đang nói gì đâu nhỉ? Ai ngờ được cái người trông nhút nhát thế lại biết cách khiêu khích người khác như vậy.
Thôi xong rồi.
Kim Taehyung không ổn rồi.
Thằng em của hắn lại càng không ổn hơn.
Nhận thấy với tình hình hiện tại hắn chỉ có thể để mặc cậu muốn làm gì thì làm. Nếu cứ mãi dùng dằng thế này thì hắn chuẩn bị chôn chân ở đây là vừa. Để cho Jungkook dựa hẳn vào người mình, một tay ôm lấy eo nhằm muốn giữ cậu ở yên, tay còn lại khởi động xe về nhà.
Chiếc xế hộp đắt tiền vừa đậu lại trong sân nhà, Kim Taehyung liền thở phào nhẹ nhõm. Ngỡ như hắn vừa băng qua mấy ngọn núi cao, trên trán ướt đẫm mồ hôi. Nhưng mà xét theo tình hình thực tế, phải đối phó với con thỏ nhỏ này còn khó khăn hơn là leo núi kia nữa.
Từ công ty về nhà riêng của hắn không quá xa, giờ này cũng chưa phải là giờ cao điểm. Theo thường lệ hắn chỉ mất mười phút đã đặt chân trên nền nhà. Hôm nay thì khác, trên người hắn có thêm một chú thỏ con rất nghịch ngợm. Hết lần mò mở cúc áo của hắn thì tìm đến cổ hắn gặm từ chỗ này sang chỗ khác, cả cơ thể cứ quấn lấy hắn khiến cho chỗ gì kia đã bốc hoả rồi.
Kim Taehyung mở cửa xe, bế Jungkook vào phòng mình. Nhà riêng của hắn là một căn hộ nhỏ vốn chỉ để mỗi hắn ở nên có mỗi một phòng. Omega nóng bỏng nằm trên giường lớn. Vì muốn cảm nhận hương rượu vang quen thuộc liền túm lấy chăn dày quấn tròn thành một cục bông trên giường. Pheremone của Alpha quanh quẩn trong tâm trí phần nào làm thỏa mãn ham muốn đang nhen nhóm trong lòng.
Jungkook tạm thời tha cho hắn.
Nhân lúc cậu không quấn lấy nữa, Kim Taehyung liền nhấn số gọi thư kí Kang. Chưa đến ba giây, phía bên kia đầu dây đã có phản hồi.
"Giám đốc, cậu bỏ đi đâu đấy?"
Hắn không trả lời, trực tiếp hỏi câu khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Darling [Taekook] [ABO]
عاطفية"Hôn nhân là nấm mồ chôn của nhân loại." "Tôi cảm thấy bản thân mình vẫn có thể tự cắm cơm ăn suốt ba mươi năm nay thậm chí là thêm bốn mươi năm nữa mà không quên bật nút." Anh chắc chưa? Write-er: Meii Couple: Kim Taehyung × Jeon Jungkook Bìa truy...