Chap 26

562 43 7
                                    

Heejin có một số cảnh quay riêng nên cô đã đến phim trường từ sớm. Còn các phân cảnh của Jungkook hầu hết đều là bối cảnh buổi chiều và có một cảnh hoàng hôn. Vì vậy theo dự kiến thì chín giờ sáng mới bắt đầu giờ làm việc của cậu trong ngày hôm nay.

Phim trường lúc năm giờ sáng đã rộn rã, đoàn làm phim cũng như các diễn viên đã tập hợp đầy đủ và cùng nhau thảo luận kịch bản. Họ vừa hoàn thành một cảnh quay nhỏ và đang đợi đạo diễn chỉ đạo cho cảnh quay tiếp theo.

Heejin nhân chút thời gian rảnh rỗi liền cầm điện thoại gọi cho một người.

Đầu dây bên kia rất nhanh đã bắt máy. Chưa kịp để thư kí Kang cất tiếng, cô đã giành lời trước.

"Chuyện anh nói là thật sao?"

"Không thể nào chính xác hơn. Tối hôm qua, tôi là người tiếp rượu cho họ đó. Cô mà không tin cứ vào công ty hỏi trưởng phòng nhân sự đi, cô ấy cũng tham gia."

Ra là sau khi tan tiệc về nhà, thư kí Kang đã ngay lập tức báo tin mừng cho đồng bọn số một của mình aka thuyền trưởng của couple này.

"Chà Kim Taehyung hành động nhanh gọn quá nhỉ, chưa gì đã dụ bé dâu nhà tôi đi first date rồi."

"Tôi cũng bất ngờ lắm khi thấy hai người họ."

Nuốt xong miếng bánh mì trong miệng, Kang Linhoon hí hửng kể chuyện tiếp.

"Cô không biết lúc Jungkook vào cái mặt của cậu ta buồn cười thế nào đâu."

"Tôi đoán là cái mặt của cậu ta còn đen hơn đít nồi luôn haha." Heejin không nhịn được bật ra tiếng cười lớn mà bên kia đầu dây cũng cười theo cô. Cả hai đang vô cùng vui vẻ với chiếc ke xịn xò của otp.

"Nhưng tôi phá chuyện tốt của cậu ta, chắc sắp bị trừ lương tháng này rồi." Chợt anh rầu rĩ, than vãn với cô.

"Không sao, anh cứ tiếp tục tác nghiệp. Tiền lương của anh bị trừ bao nhiêu, tôi trả gấp đôi số đó."

Đại gia Heejin đây không thiếu tiền chỉ thiếu ke otp thôi.

"Quao, cô đúng là người tốt hiếm gặp trên thế gian này. Tôi sẽ chăm chỉ làm việc."

"Tốt, tốt. Tôi tín nhiệm anh nhất đó."

"À mà có vẻ hai người họ đêm qua ở cùng một chỗ, hôm qua cậu Jungkook say lắm. Kim Taehyung sao mà thả cậu ấy về kí túc xá được."

"Thật hả?"

"Khả năng là 99.9%, anh ta tối qua nhắn tin bảo tôi hôm nay có thể tới trễ, kêu tôi sắp xếp dời cuộc họp lại một tiếng. Nhờ vậy mà năm giờ sáng tôi đã đi làm đây."

Heejin há hốc mồm, thằng bạn của cô không ngờ yêu vào lại bạo như vậy nha. Kim Taehyung một thời được người người săn đón, giờ lại thành cái đuôi lẽo đẽo theo sau người khác rồi.

Có tí tình yêu vào con người nó khác hẳn.

"À tôi vào set quay rồi, tạm biệt anh nha."

Có tiếng đạo diễn gọi, Heejin gác lại chuyện vui sang một bên, vội vã chào Kang Linhoon.

"Ò ò, vậy cô quay phim thuận lợi nha. Tôi cũng đi làm việc."

Darling [Taekook] [ABO] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ