*Ai không nhớ Omega này thì có thể đọc lại chap 16, còn nhân vật Haeyeon là chap 9 nhoé (◠‿◕)
Jeon Jungkook là kiểu người khi cố gắng cho một việc gì đó thì rất liều mạng, nhưng cũng biết chừng mực của bản thân. Bằng chứng là bây giờ cậu đang rất thảnh thơi nằm trên giường xem phim, nhấm nháp thêm chút trái cây mà ai đó mua cho.
Shortfilm hay thi cử đều đã xong xuôi cả rồi, cậu nên tận hưởng vài ngày nghỉ ngơi này thật tốt. Và cũng để hồi phục lại sức khoẻ nữa, cậu còn nhiều điều chưa làm được nên không thể chết sớm được đâu.
Thế nhưng đang healing thì phiền muộn lại đến tìm.
"Trông cậu nhàn nhã quá nhỉ? Được ông chủ lớn để mắt đúng là sung sướng ha?"
Người vừa cất tiếng là Omega đã mua sai thuốc ức chế cho cậu, báo hại cậu và Kim Taehyung không nhìn mặt nhau gần nửa tháng. Trong phòng này, cô ta là người có thời gian thực tập lâu nhất. Nhan sắc có thể xem là xinh đẹp, dù gì muốn trở thành idol thì ngoại hình cũng coi như là yêu cầu cần thiết. Nhưng tài năng lại có hạn, vậy mà trăm năm mới gặp được cô ta ở phòng tập.
Jungkook không muốn đôi co với người này, đối với những ai không được tốt đẹp thì cậu cũng chẳng buồn tỏ ra thân thiện. Omega muốn tồn tại trong ngành giải trí này không dễ. Thay vì lãng phí thì giờ để hãm hại người khác thì cậu muốn tiết kiệm thời gian để phát triển bản thân hơn.
Với cả dù là Omega nhưng xét về giới tính sinh học, cậu vẫn là nam. Nếu cãi cọ với một Omega nữ thì khó coi lắm.
"Này, cậu giả điếc đấy à?" Thấy cậu không trả lời, cô ả liền gắt giọng.
Cứ nghĩ rằng im lặng thì cô ta sẽ thôi gây chuyện nhưng có lẽ không phải chuyện gì cũng có thể nhường nhịn được rồi.
"Kí túc xá có quy định, bạn cùng phòng phải sống hoà thuận, tôn trọng nhau. Nếu có bất kì hành động nào xúc phạm hoặc gây ảnh hưởng đến đối phương lập tức hủy hợp đồng, mất tư cách làm thực tập sinh.
Chị ở đây lâu hơn tôi, tôi tin là chị biết rõ."
Người như cô ta thì không nên nói lý lẽ làm gì, cứ theo luật mà làm.
Cô ả nghe xong liền nhếch mép, đi đến gần cậu. Mà lúc này cậu cũng đã bước xuống giường, thẳng lưng, ngẩn mặt đối diện với cô ta.
"Là cậu không trả lời tôi trước, cậu nói xem ai là người bất lịch sự đây?"
"Tôi không có nghĩa vụ phải trả lời câu hỏi đó của chị."
Vốn dĩ từ những ngày đầu vào đây ở, cậu đã không tìm thấy thiện cảm về người này. Cả Haeyeon trước kia cũng không thuận thảo với cô ta lắm. Vả lại cô ta cứ sáng đi chiều về, thời gian sinh hoạt cùng nhau rất ít. Vậy nên cậu cùng người này không quá thân thiết, nếu có nói với nhau thì cũng chỉ là vài câu xã giao cần thiết.
Nhưng sau khi cô ta cố tình mua sai thuốc cho cậu thì cậu và cô ta đã trở mặt thành thù.
"Vậy chị nói xem chuyện chị mua sai thuốc ức chế cho tôi, làm ảnh hưởng đến kì phát tình của Omega sẽ chịu hình phạt gì đây, chị Daemi nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Darling [Taekook] [ABO]
Romance"Hôn nhân là nấm mồ chôn của nhân loại." "Tôi cảm thấy bản thân mình vẫn có thể tự cắm cơm ăn suốt ba mươi năm nay thậm chí là thêm bốn mươi năm nữa mà không quên bật nút." Anh chắc chưa? Write-er: Meii Couple: Kim Taehyung × Jeon Jungkook Bìa truy...