Kim Taehyung cứ như thế mà trở thành tài xế riêng cho Jungkook, mấy ngày quay shortfilm hắn luôn đều đặn đưa đón cậu đến phim trường. Ban đầu cậu quả quyết không đồng ý, dù cho hắn thích cậu là thật thì tin đồn giữa thực tập sinh và ông chủ của công ty lọt ra ngoài vẫn không dễ nghe chút nào. Giải thích làm sao cũng thấy mối quan hệ của hai người rất mờ ám.
Hắn cũng e ngại tiếng tăm sau này của cậu bị ảnh hưởng nên nghe theo lời cậu, không đến kí túc xá tìm cậu nữa.
Thay vào đó hắn đã tỉ mỉ lên một kế hoạch khác.
Mỗi sáng, thư kí Kang sẽ lái xe của hắn đến công ty trước. Còn hắn thì ngụy trang thành tài xế đi cùng xe với Heejin. Sau đó cùng Heejin thuận lợi đến kí túc xá rước cậu đến phim trường. Còn phần hắn sẽ tự vào công ty bằng cửa sau.
Jungkook cũng đến cạn lời với hắn, đầu óc của người làm kinh tế đúng thật là đáng nể phục.
Về Heejin, người ngày nào cũng trở thành công cụ để giúp hắn đi làm cùng crush vô cùng tủi thân. Ngày ngày đều lấy danh nghĩa của cô đi rước Jungkook, bây giờ nhân viên lại thành lập thêm một đảng HeeJung, quy mô cũng một chín một mười với Taekook rồi. Đã bị đem ra làm bình phong còn bị tên điên tình kia đe doạ cô phải sớm ra tay dẹp thuyền ma.
Heejin khổ tâm nhiều nhiều.
Qua mất mấy ngày, shortfilm thuận lợi đóng máy, cô cũng thoát cái cảnh đau khổ kia. Nhưng hắn lại buồn rầu vì ít được gặp cậu hơn.
Jungkook vừa quay xong shortfilm liền quay sang tập trung cho việc học. Cậu vẫn đang cố gắng để có thể tốt nghiệp sớm hơn mức dự kiến vậy nên học phần rất nhiều. Ngày nào cũng đóng đinh ở thư viện đến từ sáng đến chiều mới về kí túc xá. Về đến kí túc xá thì lại chăm chỉ đến tận nửa đêm mới lên giường đi ngủ.
Kim Taehyung xót cục cưng không thể tả. Để cục cưng yên tâm học hành hắn đã đích thân xếp trống lịch cho cậu tận hai tuần. Nghĩa là hai tuần này cậu không cần phải luyện tập, chỉ cần chuyên tâm học tập là được.
Nếu không phải còn bận tâm lời ra tiếng vào, hắn thực sự muốn bế thỏ con về nhà nuôi. Để hắn tự tay chăm sóc cho cậu, cứ để cậu ở kí túc xá, chung đụng với nhiều người, hắn không an tâm.
Jungkook nghe tiếng thở dài bên kia đầu dây liền lên tiếng hỏi han, mắt vẫn chăm chăm nhìn vào vở, tay vẫn đang ghi chép rất chăm chỉ.
"Có chuyện gì sao giám đốc?"
"Không sao cả, chỉ là em nhớ làm xong bài tập này rồi thì đi ngủ nha. Còn cố thêm sẽ ngã bệnh đó."
"Cảm ơn giám đốc, tôi biết rồi ạ."
Jungkook bất lực trước sự dính người của sếp mình, nhưng chính bản thân cậu cũng không nỡ từ chối sự dính người này.
Cuộc gọi điện đầu tiên giữa hai người họ đã xảy ra từ ba bốn ngày trước, là lúc shortfilm đã quay xong. Trước đó dù đã trao đổi phương thức liên lạc, cả hai đều ít dùng đến, hầu hết là gặp mặt trực tiếp. Nhưng sau buổi sáng với nụ hôn chuồn chuồn lướt và túi bánh Scones ngọt ngào kia thì cuộc hội thoại giữa cả hai đã dài hơn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Darling [Taekook] [ABO]
Romance"Hôn nhân là nấm mồ chôn của nhân loại." "Tôi cảm thấy bản thân mình vẫn có thể tự cắm cơm ăn suốt ba mươi năm nay thậm chí là thêm bốn mươi năm nữa mà không quên bật nút." Anh chắc chưa? Write-er: Meii Couple: Kim Taehyung × Jeon Jungkook Bìa truy...