Chap 32

517 45 4
                                    

Kim Taehyung mấy ngày nay rất đau đầu, vì chuyện công việc lẫn tình cảm cá nhân. Chỉ sau một đêm, tin đồn hẹn hò giữa hắn và Bae Jinhae lập tức được đưa tin trên khắp các trang mạng, hàng loạt hình ảnh mờ mờ ảo ảo không rõ thực hư được lan truyền đầy trên báo chí. Vừa tỉnh giấc sau cơn say hắn đã phải lật đật khoác vội áo đến công ty để giải quyết chuyện này.

Cũng may thư kí Kang đã dự phòng trước tình huống này nên đã giúp anh dọn dẹp đống báo lá cải đó một phần. Tuy nhiên một khi câu chuyện có được một ít sự quan tâm từ quần chúng, nó sẽ nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận cho đại chúng. Hơn nữa ngày hôm qua có rất nhiều sự kiện thu hút truyền thông, Samsing ra mắt sản phẩm mới, Kim Taehyung lần đầu tiên xuất hiện trước ống kín sau lời tuyên bố giải nghệ và cả tin đồn hẹn hò đó.

Đúng là không được đánh giá thấp năng lực Bae Jinhae, vừa chuẩn bị chu đáo cho sự kiện vừa chăm lo cho tin đồn này. Thủ đoạn vô biên như vậy, ai mà sánh bằng.

Nếu bây giờ có thể gặp được Bae Jinhae, hắn sẽ lập tức đem thân thủ đã luyện tập thể dục thể thao suốt bao năm nay của mình băm nát y thành từng mảnh vụn.

Jungkook đã hai ngày rồi không liên lạc với hắn, gọi điện không nhấc máy, nhắn tin không trả lời. Kể cả kí túc xá, phòng luyện tập cũng chẳng trông thấy bóng dáng cậu.

Ngay sau khi hắn kiểm tra điện thoại và trong thấy loạt ảnh kia, hắn đã lập tức gọi cho cậu. Nhưng không như mong đợi của hắn, cậu đã không nhấc máy. Lại một lần nữa, cậu biến mất khỏi tầm mắt của hắn.

Tệ thật, chỉ vừa mới có chút niềm vui với cậu thì lại trở về với cảnh ngộ trước kia.

Đáng lẽ hắn nên cẩn trọng hơn với con người nham hiểm đó. Đều do hắn cả.

Trở lại với tin đồn hẹn hò, bây giờ hắn không còn là idol, hắn là CEO là Lita Ent. Hắn không thể để công ty lên bài thanh minh cho CEO của công ty được, chuyện này thật là nực cười.

Vậy nên Kim Taehyung chỉ có thể dùng tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình, mỗi tài khoản đều update một dòng trạng thái như nhau: Tôi độc thân.

Sau lời bác bỏ thẳng thừng của anh, phía Bae Jinhae cũng không có phản ứng gì thêm. Tin đồn cũng dần dịu xuống nhưng độ bàn luận vẫn chưa thể hạ nhiệt ngay lập tức, và ngược lại một số cánh truyền thông càng chú ý đến hắn và Bae Jinhae hơn. Dù sao thì hắn cũng đã phủ nhận, không muốn bận tâm thêm người ngoài nghĩ gì nữa. Giờ phải dỗ thỏ con thôi.

Kim Taehyung từ khi mặt trời chưa mọc đã tất bật làm việc, thậm chí là ngủ lại công ty không về nhà. Chỉ cần công việc vơi đi một ít liền đi tìm cậu, vắt cạn cả não để nghĩ đến những nơi cậu có thể đến.

Về nhà? Không, thư kí Kang đã thực gấp một chuyến xe từ Seoul đến Busan ngay trong đêm nhưng cậu không ở đó. Các khách sạn, nhà trọ xung quanh kí túc xá? Vẫn không có cậu. Hắn cũng đã liên lạc với Haeyeon - cô bạn thân của cậu nhưng câu trả lời vẫn bằng không.

Kim Taehyung rơi vào trong bế tắc, ngay cả những tháng doanh thu âm thì hắn cũng không rối bời thế này.

Hắn lo lắng cậu sẽ gặp nguy hiểm, cho dù ngày thường cậu bị trầy xước một chút cũng đủ để hắn đau lòng. Bây giờ đã hai ngày không gặp, hắn không biết cậu ăn uống, nghỉ ngơi thế nào. Hơn nữa sức khoẻ vẫn chưa ổn định, vài ngày trước còn bị đau dạ dày đến choáng váng. Không có ai nhắc nhở cậu ăn uống đúng giờ, cậu sẽ lại chịu đau đớn.

Darling [Taekook] [ABO] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ