Warning:🔞
Không khí trong chiếc ô tô chật hẹp trở nên nóng bỏng lên hẳn. Kim Taehyung bế cậu đặt lên ghế phó lái, tiện tay hạ ghế xuống thấp mặc cho Jungkook vẫn đang giãy giụa không ngừng. Pheromone hương rượu vang tỏa ra một cách mất kiểm soát làm thỏ ngốc trong chốc lát trở nên yếu thế. Đầu óc Jungkook như quay cuồng trong ảo mộng, kéo cậu vào men say nồng cháy trước mùi hương của Alpha ưu tú.
Hắn tham lam hít lấy vị ngọt từ cái cổ trắng ngần của cậu, không tự chủ được mà để lại trên làn da nõn nà vài vết cắn đỏ chói. Người bị đè dưới thân không chịu được sự tấn công bất ngờ này, đôi môi xinh đẹp khẽ thoát ra tiếng nỉ non. Âm thanh này thành công câu dẫn người đàn ông đang chìm trong dục vọng.
Hắn bắt đầu tìm ra phía sau gáy, thưởng thức hương thơm của Omega xinh đẹp. Hơi thở nóng ấm phả lên tuyến thể nhạy cảm làm cậu giật mình co người lại, miệng liên tục van xin hắn ta.
"Giám đốc ơi...đừng cắn nữa mà... Làm ơn...đừng cắn....A đừng cắn chỗ đó." Nước mắt từ lúc nào đã nhoè ra, Jungkook đang hoảng sợ vì thế lời nói trở nên lộn xộn, không rõ ràng.
Kim Taehyung dù đang bị tác dụng của thuốc kích thích áp chế nhưng vẫn biết được đây là tuyến thể của Omega. Nếu hắn cắn vào đồng nghĩa với việc Omega này sẽ bị bó buộc bởi hắn. Thế nên hắn chỉ hôn nhẹ lên nơi đó rồi lại mò mẫm đến xương quai xanh quyến rũ của cậu. Hắn còn đủ tỉnh táo để hiểu được bản thân mình đang làm gì với người này.
Chiếc áo thun đáng thương của Jungkook bị hắn dứt khoát xé rách trở nên tả tơi đến khó nhìn. Ánh sáng trong xe vốn không được tốt, da của cậu lại trắng mịn đến phát sáng như vậy. Thân thể nuột nà thoắt ẩn thoắt hiện trong không gian tối mờ làm cho Kim Taehyung nhìn đến mê mẩn.
Cơ thể lần đầu tiên bị sờ soạng, Jungkook khó chịu rên rỉ muốn đẩy cái tên đang làm loạn trên cơ thể mình ra nhưng lại chẳng có sức. Bất lực cùng với sợ hãi dồn nén khiến giọt nước mắt của cậu cứ như vậy tuôn ra. Trong thinh không hắn liền nghe được tiếng thút thít của người nhỏ.
"Sao lại khóc rồi?"
"Đừng làm như vậy mà...hức tôi không muốn...hức dừng lại đi."
"Không phải tôi đã bảo em chạy rồi sao? Là em không chịu."
"T-tôi đâu biết anh sẽ làm như thế này hức."
Kim Taehyung lau đi giọt nước mặn chát nơi khoé mắt, dịu dàng đặt lên đó một nụ hôn. Bàn tay thô to lại tiếp tục ngao du trên thân thể quyến rũ mê người. Hạ thấp người xuống, hắn thì thầm vào tai cậu.
"Tôi xin lỗi, nhưng em cứ dính lấy tôi. Tôi thực sự không chịu được nữa. Em có thể giúp tôi không?" Nói rồi hắn gục đầu lên vai cậu, tiếng thở gấp gáp mang theo hơi ấm nóng bỏng phả vào gáy cậu, cái lưỡi không chịu để yên mà liếm lấy đôi tai đáng yêu của cậu.
Đối phương vẫn im lặng, chần chừ không đáp khiến lòng hắn như lửa đốt, gấp gáp bồi thêm một câu mong người nọ có thể "cứu" lấy hắn.
"Tôi sẽ chịu trách nhiệm với em, hãy tin tưởng tôi."
"Ưm...tôi không biết giúp anh thế nào cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Darling [Taekook] [ABO]
Romance"Hôn nhân là nấm mồ chôn của nhân loại." "Tôi cảm thấy bản thân mình vẫn có thể tự cắm cơm ăn suốt ba mươi năm nay thậm chí là thêm bốn mươi năm nữa mà không quên bật nút." Anh chắc chưa? Write-er: Meii Couple: Kim Taehyung × Jeon Jungkook Bìa truy...