Chap 5

5.6K 444 22
                                    

Jungkook còn đang hăng say luyện tập đột nhiên nghe tin giám đốc muốn gặp mình. Tay chân cậu vừa rồi còn có thể nhào lộn mấy vòng bây giờ đột nhiên mềm nhũn, run rẩy đến đi không vững. Muốn hay không muốn cậu vẫn phải gặp hắn ta một chuyến, chỉ là không nghĩ hắn tìm ra cậu nhanh như thế, người có tiền đúng là nắm bắt thông tin nhạy thật.

Hai bàn tay siết chặt, mồ hôi vừa mới lau sạch sẽ bây giờ lại lấm tấm trên trán, Jungkook đang ở trạng thái vô cùng căng thẳng. Thầm cầu mong Kim Taehyung gọi cậu chỉ là để nói chuyện công việc chứ không phải nhắc lại chuyện xấu hổ kia. Cố gắng giữ một vẻ mặt điềm tĩnh mặc dù bên trong như muốn lộn mèo chục vòng, cậu đã soạn sẵn một tình huống tệ nhất trong đầu.

Đó là kết thúc hợp đồng và không còn cơ hội bước chân vào giới giải trí.

Đứng trước cánh cửa gỗ, hai tay Jungkook lại bắt đầu run cầm cập, vừa mới đưa tay đến định gõ cửa đã rụt rè rút tay lại. Cứ như vậy mà mất hết mười lăm phút. Jungkook hít thở một hơi thật sâu, cậu tưởng chừng bản thân đã dùng hết sức lực mới có thể gõ lên cánh cửa kia. Thật là đau tim chết mất.

Cánh cửa mở ra, là Kang Linhoon cùng với một "nụ cười công nghiệp" chào đón cậu. Jungkook cẩn thận bước vào, nếu không phải Kim Taehyung thật sự thấy được cậu thì còn tưởng cậu là ma ấy chứ. Đi nhẹ nhàng đến mức không phát ra tiếng động nào. Hắn phất tay biểu thị Kang Linhoon có thể ra ngoài. Trợ lí Kang đáng thương chỉ trề môi với hắn rồi đi khỏi, không quên đóng cửa lại.

Hắn di chuyển từ bàn làm việc xuống ghế sô pha, ngồi đối diện với Jungkook, rót cho cậu một tách trà. Lạy trời, hắn sẽ không bao giờ biết được cậu đã phải cố gắng thế nào để không làm rơi tách trà này đâu, trịnh trọng quá rồi. Kim Taehyung vẫn giữ nguyên biểu cảm, à hắn làm gì có biểu cảm chính là dùng cái mặt than kia để nhìn cậu. Trong lòng âm thầm cộng một điểm nhan sắc cho Jungkook.

"Em cần gì thì cứ nói với tôi, tôi sẽ bồi thường cho em."

"Hả?"

"Chúng ta đi thẳng vào vấn đề đi, em không cần trốn tránh, trước sau gì vẫn phải đối mặt thôi."

Kim Taehyung có lẽ không giống kiểu người thích dùng quyền lực đe doạ người khác như cậu đã nghĩ. Ngữ khí của hắn đối với cậu hoàn toàn nhẹ nhàng. Chính là cái kiểu thật sự lắng nghe và tôn trọng ý kiến của cậu chứ không giống như muốn thách thức cậu. Đối mặt với sự tử tế trái ngược với tính cách mà cậu đã vô thức áp đặt lên hắn khiến Jungkook có hơi bỡ ngỡ.

Bốn năm trước, Kim Taehyung là một trong những cái tên hot nhất làng giải trí Hàn Quốc lúc bấy giờ. Một hình tượng idol tuyệt vời mà tưởng chừng không có thực, hắn như một mô hình sống động được tạo ra bằng công nghệ Al. Jungkook thời ấy còn là một chàng trai ngồi trên ghế nhà trường, ngày nào cũng nghe các nữ sinh ríu rít tên hắn. Vốn Jungkook lúc đó chưa thực sự có đam mê với ca hát, tin tức giải trí cũng không biết nhiều nhưng vì bản tính tò mò mới bắt đầu tìm hiểu về cái người tên Kim Taehyung.

Đẹp, thực sự rất đẹp. Đẹp một cách vô thực mà cậu không nghĩ trên đời này sẽ tồn tại một người với gương mặt như thế. Nhưng Jungkook lại không thích cách anh ta trả lời phóng viên hay thái độ dành cho một số nghệ sĩ. Bởi cậu là người hoà nhã, đối với mọi người chính là một nguồn năng lượng tích cực. Kim Taehyung lại không như thế, hắn ta rất thẳng thắn và nếu đã không vừa mắt điều gì thì nhất định sẽ không ép bản thân mỉm cười với nó. Điểm này lại vô tình khiến Jungkook có cái nhìn không tốt về hắn, biến hắn thành một người ngang ngược, ngạo mạn hệt như những tên tài phiệt xấu tính mà cậu đọc được từ tiểu thuyết.

Darling [Taekook] [ABO] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ