Chap 28

556 48 8
                                    

Jungkook đến phim trường với rất nhiều túi bánh quy, còn túi bánh Scones kia thì đã được cậu giấu kĩ trong balo rồi. Heejin, những diễn viên khác và cả nhân viên đoàn phim đều đang tập trung vào shot phim nên cậu đi cất đồ trước. Lúc cậu trở ra, mọi người vẫn chưa kết thúc cảnh phim, cậu âm thầm đứng ở một bên quan sát kĩ năng diễn xuất chuyên nghiệp của tiền bối.

Heejin đang thực hiện cảnh quay với một vài diễn viên nam,bối cảnh là phòng giữ đồ cá nhân của học sinh. Đây là phân cảnh cô đang lén lấy điện thoại của một trong những tên bắt nạt cậu bạn của mình, nhằm lấy đi chứng cứ bắt nạt để trả thù cho cậu bạn nhưng lại bị bọn chúng phát hiện.

Hoàn thành cảnh quay, đạo diễn hô cắt và thông báo cho mọi người giải lao vài phút để ông xem xét lại cảnh vừa rồi.

Heejin vừa lia thấy cậu liền nở nụ cười, bước tới hỏi han.

"Chà em đến sớm vậy, chị còn tận hai cảnh nữa mới xong ấy."

"Dạ không sớm đâu ạ, em đến xem thêm để học hỏi. Chị uống nước đi ạ!" Cậu đưa cốc nước bằng hai tay cho cô.

Những cảnh quay hành động như thế này hao tốn rất nhiều sức lực, hơn nữa không phải lúc nào cũng thuận lợi ngay lần quay đầu tiên. Hôm qua Jungkook cũng đã diễn qua những thước phim như này nên cậu bạn ngoan ngoãn của chúng ta đã rót sẵn một cốc nước mát cho tiền bối.

"Aigoo Jungkook ngoan quá, chị cảm ơn nhé!"

Từ những ngày đầu làm việc cùng cậu cho đến nay, Heejin chưa từng có một chút bất mãn nào với cậu. Cậu cũng có những lúc làm không tốt, cũng phạm lỗi nhưng thái độ làm việc chăm chỉ và biết tiếp thu của cậu khiến cô rất hài lòng.

Không chỉ làm việc nghiêm túc mà cậu còn rất quan tâm đến mọi người. Đó không phải là kiểu nịnh nọt để lấy lòng, mà là sự quan tâm chân thành. Dù là cô hay là nhân viên hậu kỳ, cậu đều chân thành đối đãi như nhau. Nhân cách tốt là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một idol.

Vậy nên chuyện cậu vươn xa hơn trong giới giải trí này chỉ là vấn đề thời gian.

Kim Taehyung hay thật, rước một viên ngọc quý về cho công ty của hắn và tiện tay rước luôn một Omega cực phẩm về nhà hắn.

"Chị ơi, chị ăn thêm bánh quy nha? Em mang nhiều bánh quy lắm ạ."

Cậu vui vẻ lấy cho cô một túi bánh, sau đó cũng mang đến cho diễn viên và nhân viên trong đoàn. Xong xuôi công việc thì lại chạy về chỗ Heejin.

"Em khéo chọn thật nha, chị cũng thích bánh quy của cửa hàng này."

Cậu gãi gãi đầu, ngượng ngùng trả lời cô: "Bánh này không phải em mua đâu ạ, là của....giám đốc ấy ạ."

Bạn nhỏ ngượng chín cả mặt, hai tai ửng đỏ lên từ bao giờ. Trông dễ thương như thỏ vậy.

Heejin cũng đã đoán được bánh là do ai mua nhưng thích trêu cậu thế thôi.

"Ồ của giám đốc sao? Giám đốc đến đây lúc nào thế?"

Câu hỏi xoáy của cô càng khiến cậu thêm lúng túng, cứ ấp a ấp úng không biết phải nói thế nào cho đúng. Nhìn vẻ e thẹn của cậu, Heejin càng thêm thích thú. Xem ra chuyện thư kí Kang nói là sự thật, hai người họ tối qua ở cùng một chỗ còn đưa nhau đi làm. Kim Taehyung cũng biết tranh thủ cơ hội lắm đó, tiến triển tốt như vậy rồi.

Darling [Taekook] [ABO] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ