Sau những chuỗi ngày luyện tập cật lực cuối cùng cũng đã đến ngày quay shortfilm chính thức. Địa điểm quay đầu tiên là một trường cấp ba nằm trong thành phố Seoul, đoàn phim dự kiến sẽ hoàn thành tất cả cảnh quay ở đây trong vòng hai ngày, tất cả mọi người đều đến rất sớm để chuẩn bị cho buổi quay này.
Jungkook lần đầu tiên xuất hiện riêng lẻ trước ống kính máy quay có chút lo lắng. Nhưng với sự luyện tập chăm chỉ của những ngày qua cậu vẫn giữ được sự bình tĩnh cho mình. Là một đàn chị còn đặc biệt nhận được sự giao phó từ Kim Taehyung, Heejin luôn ở bên cạnh cổ vũ cho cậu.
Cảnh quay thứ nhất là cảnh tương tác giữa Jungkook và Heejin. Hôm nay cả hai đều được hoá thân thành những cô cậu học sinh trong bộ đồng phục tinh khôi dưới mái trường. Mặc dù đã ở tuổi ba mươi nhưng Heejin trong tạo hình học sinh vẫn toát lên vẻ thanh thuần, tinh nghịch. Lớp trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật lên đường nét vốn có trên gương mặt, càng xứng danh "vẻ đẹp không tuổi". Jungkook vẫn là sinh viên nên trông cậu vô cùng phù hợp với vai diễn.
Trước đó giữa cậu và Heejin đã có một khoảng thời gian để làm quen vậy nên các cảnh quay vui đùa cùng nhau như thế này không quá khó. Trong một cảnh quay cả hai đang cùng nhau làm bài, Heejin cầm bút viết ra giấy bốn chữ "Em làm tốt lắm" sau đó còn thêm vài kí hiệu đáng yêu. Điều này thành công giúp cậu hoàn toàn thoát khỏi sự căng thẳng, nụ cười trên môi cũng vì vậy mà trở nên rạng rỡ và tự nhiên hơn.
Kế đó là phân đoạn Heejin bảo vệ cho Jungkook khỏi bọn cá biệt và những lúc Jungkook bị bọn chúng tấn công ở sau trường. Cách sắp xếp các cảnh quay như thế này có thể giúp cậu dễ chạm đến cảm xúc đúng đắn của nhân vật. Đi từ rụt rè, lo lắng đến sợ hãi và ám ảnh.
Các diễn viên cũng như là cậu đều đã được tập luyện qua những cảnh quay bạo lực. Họ sẽ lợi dụng góc quay và thêm vào những âm thanh thu sẵn để tạo độ chân thật nên cậu sẽ không xảy ra vấn đề gì. Tuy chưa phải là đoạn cao trào nhất trong toàn bộ shortfilm nhưng cậu vẫn có chút lo lắng. Cảnh quay ở sau trường, cậu sẽ diễn với những diễn viên khác và không có Heejin ở cạnh. Biết được điều này, Heejin đã chủ động xin đạo diễn vài phút nghỉ ngơi để cậu có thời gian nhập vai và bình tĩnh trở lại.
Sau ba lần quay, đạo diễn vẫn chưa hài lòng nên đã cho cậu ra ngoài ổn định cảm xúc của bản thân lại một chút. Heejin không đi theo cậu chỉ âm thầm quan sát bạn nhỏ này, những gì cần nói cô đã nói hết với cậu rồi. Lúc này cần phải cho cậu một không gian riêng để suy nghĩ lại cách diễn của mình.
Một lát sau, Jungkook trở ra với gương mặt đầy quyết tâm. Cậu bắt đầu quay cảnh này lần thứ tư. Lần này thì cảnh đánh nhau có hơi cứng nhắc, phản ứng chưa thật lắm nhưng Jungkook đã quản lý tốt biểu cảm của mình, thể hiện tâm lý nhân vật khá ổn. Đạo diễn lập tức tặng cậu một lời khen khích lệ tinh thần.
"Jungkook à, cậu đang làm tốt đó, cứ tiếp tục như vậy nha."
Jungkook mỉm cười, "Vâng" một tiếng rõ to rồi tập trung cho lần quay lại kế tiếp.
Đến lần quay thứ 6, cảnh quay cuối cùng cũng đã hoàn tất, mọi người và cả Jungkook đều phối hợp với nhau rất tốt. Dù không thể kết thúc cảnh này ngay lần đầu tiên nhưng cậu đã có phần thể hiện khá tròn vai. Lần đầu hoá thân vào nhân vật đương nhiên không tránh khỏi những lần thiếu sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Darling [Taekook] [ABO]
Romance"Hôn nhân là nấm mồ chôn của nhân loại." "Tôi cảm thấy bản thân mình vẫn có thể tự cắm cơm ăn suốt ba mươi năm nay thậm chí là thêm bốn mươi năm nữa mà không quên bật nút." Anh chắc chưa? Write-er: Meii Couple: Kim Taehyung × Jeon Jungkook Bìa truy...