CHAPTER 13
" ANO BA! MASAKIT HA! " DNAYAH throw a glared to him. Hinamas himas niya ang nasaktang siko. Para naman itong natauhan at apologetic siyang tiningnan. Irap ang binalik niya dito.
What with those name Odette at bigla itong nag iba ang mood?
Why bother Nayah? Eh ano naman.
" Come here... "
Hinawakan na naman nito ang siko niya at marahan siyang hinila palapit dito.
Uminit ang magkabilang pisngi niya sa bulgar nitong aksiyon.
" Let's talk. "
" We're already talking. " Nayah sarcastically said.
Umangat ang gilid ng labi nito. Amusement was tain to his eyes.
" Really? Hmmm..... Are you okay now? "
Huh? Anong ibig nitong sabihin?
" Kailan pa ako naging hindi okay? Of course I'm always fine. "
" Good then. " Kunot noo ni Dnayah itong tiningnan. Ngumisi lang ito.
Mood freak din ang isang ito e. Kanina lang masama ang mood ngayon naman nakakaasar ang ngisi sa bibig nito.
Moody freak!
Umupo ito sa swivel chair nito doon kaya napasama ako sa pag upo nito, sa kandungan mismo.
" Ay! " Ipinilupot nito ang dalawang kamay sa baywang niya at mas lalo siyang idiniin sa katawan nito.
What the mananap! What's with him? Ano't bigla itong naging malapit sa kanya? Naging clingy.
Namumula ang mukha ni Dnayah na nilingun ito at akmang tatayo ng mas humigpit lalo ang kapit nito sa baywang niya. May nararamdaman na nga siyang matulis na bagay na bumubundol sa bandang pwetan niya.
Dahil sa hindi komportable ay ginalaw galaw niya ang pwet sanhi para maringgan niya ng nahihirapan na ungol ang magaling na lalaki.
" S-stop g-grinding your ass shorty. Your waking him up " Nag taas baba ang mga kamay na nito sa balakang niya, kinakabisado ang sukat at hugis doon.
" May tumutusok e! Saka bakit ba palagi kitang nariringgan na shorty ang tawag sa akin, endearment mo ba yan sa akin? Ang panget kung ganoon. Tsaka, sino ang magigising? "
Mas lalong nag likot si Nayah sa kandungan nito. " Fuck it! Stay still " His hands held her waist tighten, he even squeeze her there.
Namumula at nagtataka, Nayah turned her face again to face him. " Bakit ba may tumutusok? Zipper mo ba iyon? " she curiously asked him.
Napapikit ito, na para bang nasasaktan. Tumingala at nag buga ng malalim na hangin sa bibig. " You little monters. " Pagkatapos sabihin iyon ay pinitik nito ang ilong niya.
" Aray mananap! Ang sakit iyon ha! " Marahas siyang tumayo buhat sa pagkakaupo sa kandungan nito. Dahil siguro sa hindi nito inaasahan na basta nalang siyang tatayo, hindi nito napigilan ang biglaan pag tayo ni niya. Walang nagawa na sinundan lang nito ng tingin ang bawat galaw niya. Medyo nakatingala ito sa kanya.
" At hindi ako monters! Ikaw nga old man! " Galit niyang turan dito.
Umangat ang gilid ng labi nito, na siyang lalong nag bigay misteryo sa pagkatao nito lalo na at nandoon ang maliit na nunal nito.
" Old man... " maingat ang pagkakabigkas nito, sinigurado na tama ba ang pagkakarining nito. " do I look old shorty? " umangat ang kilay nito. Suplado.
Shorty na naman? Do I looked one?
BINABASA MO ANG
His Woman 1: Adam Johnson
RomanceCONTENT WARNINGS: SPG | Mature content | Sit Back and Enjoy! *** Preface: A Heartless beast, that just one of those words they call him. Exclusive and a private freak, that is Adam Johnson a well-known HOT Multibillionaire in business world. H...