IKA-WALO

2.3K 62 9
                                    

CHAPTER 8

Warning Content: Continuation | Chukchak na dis |

👌👈💦



BREATHING HEAVILY DNAYAH looked at him with wide eyes.

Did I passed out again?

Did I do nasty things again? 

Did my Flirtatious inner self let out?

Her naked body and the chairman above her is the answers of all her questions to herself.

Not again!

Gusto niyang mapasampal sa noo nang maalalang uminom pala siya ng red wine kasama si Donya Anna at ang anak nitong si Analese.

She never  thought that  she would be like that again when infact it was just a red wine. It never crossed her mind that her other side— being a wild and  flirtatious self will come out. Hindi niya naisip na alcohol din ang red wine na ininom. 

Stupida!

Gusto niyang  batukan ang sarili sa kapabayaan. Alam naman niyang nag iiba ang sarili pag nakainom nang alak, nag pabaya pa talaga siya.

One time kasing nag celebrate silang dalawa ng kaibigang— si Tali, dahil sa kaarawan niya, uminom sila nang alcohol sa apartment niya for the first time. Pasalamat nalang siya at silang dalawa lang nang kaibigan noon, dahil ‘yon din araw na iyon nila nalaman na mayroon pala siyang ganoong ugali— malandi type.

Her friends got shocked of what was  she witness that time with her. Well, Sino ba ang hindi, Nag hubad lang naman siya sa harapan nito at inakit– akit niya ang kaibigan, Sinayawan at nilaro ang sarili sa harap nito. Ang sabi pa nito ay ang hirap niya raw pigilin. Hindi titigil  hang‘gat hindi nakukuha ang gusto ng katawan. Kahit nga siya ay na shocked  at natakot rin na may ganoon pala siyang pag– uugali.

And now, Looked at her right now, being eaten by the hot chairman— which is her boss. 

Mananap talaga!

Her thoughts snap back to reality when the chairman kiss her skin between  on her neck. 

She closed her eyes with the sudden pleasure hit her  system, when he repeatedly doing it, teasing  my entrance.

Teka lang mga dai? Ready naba akong ma chukchak?

Ngayon kapa talaga nag tanong niyan, e nakain kana Gaga!

She mentally face palm.

“ Juice colored! Ang la — ” he cup her off, gusto ko sana‘ng sabihin dito na ang laki nang bulas nito.

She was  mesmerised by his sexy  looks. A handsome face with his bathrobe slightly unfurls  that made it  showed his muscular wide broad shoulder. Kahit na bahagya lang iyon nakalabas ay kita pa rin niya ang maliliit na balahibo nito roon.

His Woman 1: Adam JohnsonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon