CHAPTER 22
Sa mga nag DM sa Facebook account ko, maraming² salamat. Pinapatibay niyo ang libog ko hahaha joke! I mean loob. Supporting me was driven me to heaven charr!
@sjhbahdhsbdjxn hello~ enjoy reading!
DNAYAH SAT On the edge of her bed in her room feeling agitated.
Bakit ba kasi siya kinakabahan? Walang sagot sa sariling tanong niya. Hindi niya rin alam.
She cock her head to erase the negative thoughts inside her head. Walang magagawa kung mag iisip siya ng negatibong mga bagay.
Tumayo siya sa pagkakaupo at pumasok sa banyo para maligo. She badly needed to take a bath to freshen up.
After taking a bath. She just wore her favorite sleep wear. A skimpy short short and a lose spaghetti strap. Her nipples are almost visible. She just blow her hair dry, putting lotion all over her body and she's ready to sleep.
Nakalimutan niya ang kabang nadarama dahil sa mga ginagawa niya. While lying between in her single bed. Her thought once again flew to the man who's in the first floor of their house, already asleep.
Palaging sumagip sa isip ni Dnayah kung siya ba ang pakay nito? Pero ano naman ang kailangan nito sa kanya? Oo nga at naging mag kasintahan sila, kahit sa maikling panahon. Subalit batayan ba iyon para sundan siya nito sa Isla?
At anong nangyari sa babae nito? Kasama niya bang pumunta dito? At kung kasama nga nito, bakit hindi nito kasama ngayon?
Sumasakit ang ulo niya sa mga tanong na wala namang sagot. Ipinikit nalang niya ang mga mata para makatulog na. Itutulog nalang niya. This is not good for her health. Lalo na ngayon na may nararamdaman siyang kakaiba. Ayaw niyang dagdagan pa. Maybe she was just so stressed. Thats all.
Dnayah stirred up in her deep slumber when she felt that there was something heavy on top of her body.
Slowly, Dnayah open her eye just to be welcome with his ruggedly handsome face.
Disoriented, Dnayah asked. “ Adam... Anong? Ginagawa mo dito?”
“ Hey,” malamyos ang boses nitong bulong. Hindi pinansin ang tanong niya.
Nakatitig ito sa boung mukha niya, na para bang kanina pa ito sa gano‘ng posisyon, sinasaulo ang kabuoan niya.
Ang bawat dampi nang mga mata nito sa bawat angulo ng mukha niya ay nagbigay ligaya sa puso niya. Ibat-ibang emosyon ang nakikita niya sa mga mata nito na minsan lang makitaan ng ganoon. Palagi kasi iyong walang emosyon.
His black orbs made him more mysterious. His pointed nose and pink lips and square jaw that gives him much more attractively. His hair was already messy. Na para bang kanina niya pa iyon sinusuklay pataas gamit ang mga daliri nito kaya ganoon nalang Ang ayos. Bagamat ang ilang hibla ng buhok nito ay nalalaglag sa noo nito, bumagay naman dito.
Ang gwapo talaga nito. Kaya Hindi niya masisi ang sarili kung bakit nahulog ang loob ni Dnayah dito. Sino ba naman kasi ang Hindi magkakagusto dito kung ganito ba naman ka hot at ka gwapo ang ihaharap sa iyo. Bunos nalang ang pagiging mabait nito sa kanya.
When finally Adam black orbs look at her eyes, Dnayah stared back. Not wanting to avoid his gazed.
Hindi man lamang siya nailang sa mga titig nito. Bagkos masaya pa ang puso niya sa mga tingin na pinupukol nito sa kanya.
“ Ah, I really missed you so much.” Paos nitong usal. Namumungay pa ang mga mata nito sa kanya.
Namula ang mga pisngi niya sa narinig dito. Hindi napigilan ang sarili na umirap. Hindi pinansin ang salitang lumabas sa bibig ni Adam. Kinalma niya ang sarili, Bago nag iwas si Dnayah ng tingin dito, Bagkos ay dumapo iyon sa maliit niyang bedside table at tiningnan ang alarm clock na naroon. Alas dos nang madaling araw?
BINABASA MO ANG
His Woman 1: Adam Johnson
RomanceCONTENT WARNINGS: SPG | Mature content | Sit Back and Enjoy! *** Preface: A Heartless beast, that just one of those words they call him. Exclusive and a private freak, that is Adam Johnson a well-known HOT Multibillionaire in business world. H...