BENTE-KWATRO

1.8K 50 1
                                    

CHAPTER 24










“ I WANT TO Marry you as soon as possible. Right here.”

Kanina pa sila nag tatalo dahil pinipilit nito ang gusto nito. Which is, to marry her rush, that it's not fine to her. Ayaw niyang minamadali ang mga ganitong bagay. Married life is not a play thing, na basta-basta nalang papasukin ang ganoong buhay. Lahat nalang minamadali dito.

“Look, doon din lang naman tayo pupunta, bakit papatagalin pa.”

“—and even though your not pregnant I'd  still marry you anyway.” namaywang ito sa harapan niya. Nagsusungit na naman.

Awang ang bibig niyang tumitig lang dito. What did he mean by that? Na nasa isip na talaga nito ang pakasalan siya kahit naba hindi siya buntis?

Hindi siya nakapagsalita. She's not expecting it to hear it from Adam.

Umakyat sila sa kwarto niya matapos silang sinabihan ng Ina na dapat nilang  pag-usapan ang sitwasyon niya. At ito nga sila, siya habang nakaupo sa kama niya habang nakatingala dito at ito na nasa harapan naman niya  nakatayo. Istriktong istrikto at masungit ang aura.

Napahawak siya sa gilid ng balakang niya ng seryoso parin ang bukas ng mukha nito. Hindi mababali ang gustong gawin at ang desisyon nito.

Wala sa sariling tinitigan niya lang ito. His really serious about marrying  her. Kanina habang inaaway niya ito, natatawa nalang siya sa naging reaksiyon nito. She was just bluffing a while ago, she just want to know his reaction and what will he do if she's in that mood.

“ I'll call my family to come here. And that's final! No buts Dnayah. Even nanay Dina wants me to marry you.”

Nagbuga ito ng marahas na hininga ng matanto na parang hindi naman siya nakikinig dito. That she just shamelessly ogling in him. Ang gwapo talaga nito. Ang itim na itim nitong mga mata na may misteryoso sa likod no‘n. Ang mapula nitong labi na masarap kumain at humalik. At ang makapal nitong kilay na bagay na bagay dito. Bumaba ang tingin niya sa leeg nito. Ang sexy tingnan ng adams apple nito lalo na pag lumulunok. Natatakam niyang binaba pa ang tingin sa maugat nitong mga braso. Ang sarap sarap mag lambitin do‘n.

“Baby are listening?” napakurap-kurap siya dito.

He chortled lowly. “Oh, baby... are you horny?” he chuckled again. Namula ang mukha niya sa tanong nito. Obvious ba talaga?

He bend his upper body to level their faces. “ it says on your face baby. Later?” he smirked then press his lips against her and bite her lower lip after. Napaawang ang bibig niya. Speechless.

“ I'll make a phone call. Get dress. Will going to the market after.”

“Sinong tatawagan mo?”

“Mom.” Tumango siya. Nagpapaubaya sa mga gustong gawin nito.

Pinatakan nito ng mabining halik ang noo niya. Wala sa sariling napapikit siya dahil do‘n.

Napalingon siya kay Adam ng bigla itong huminto sa paglalakad, at dahil nakahawak ang kamay nito sa baywang niya nahinto rin siya.

“ Oh, bakit?”

Kunot ang noo nito na bumaba ang tingin sa kanya. “ they're fucking looking at you.”

Umawang ang bibig niyang akmang lilingon sa paligid pero agad nitong hinawakan ang baba niya.

“ Don't you dare look around baby. Makakapatay ako.” masungit na naman ang hilatsa ng mukha nito.

They are in the Centro of Socorro. At the palengke at the moment. Adam was wearing casual clothes white v-neck shirt and a vintage short. Ang gwapo tingnan nito kahit naka-tsenelas lang. Habang siya ay naka usual attire lang. Iyong nakaugalian niya. White short at oversized green tshirt.

His Woman 1: Adam JohnsonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon