15. Một chút sự cố nhỏ

911 111 20
                                    

Linh hồn hoàn chỉnh mang theo nhân cách hoàn chỉnh.

Linh hồn bị xé ra, nhân cách cũng từ đó phân chia.

Voldemort bỏ đi những nhân cách hắn cho là yếu đuối, yêu thương, sợ hãi, tín nhiệm, bồng bột, hy vọng, tôn trọng, nhường nhịn, kiên nhẫn, hắn giữ lại tàn ác, nhẫn tâm, tham vọng, đa nghi, quyết đoán, dã man, hung tợn. Mà Tom Gaunt, phần linh hồn bị xé đi, sở hữu hết thảy những nhân cách mà Voldemort đã lãng quên.

.

*Chữ trong [ ] là Xà ngữ

.

Sau ba ngày, độc dược cận thị hết tác dụng, trước mắt Tom lại trở thành một mảng mờ ảo với nhiều khối màu chồng lên nhau. May mắn trước khi hắn cần gậy chống để đi đường, kính cận hắn đặt làm đã về tới tay.

Trên tay hắn là một chiếc kính gọng tròn bằng bạc sáng, hai bên khắc chìm hoa văn hình rắn bạc lấp lánh xinh đẹp. Kính gác lên sóng mũi, tầm nhìn cũng đã rõ ràng, Tom đứng trước gương ngắm nhân dạng mới của mình, ừm, tạm được.

Liếc nhìn lá thư do Dumbledore gửi đến, bên trên chi chít chữ đều là chi tiết về công việc giáo sư tại Hogwarts, cụ thể là giáo sư Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, người nhận Tom Gaunt. Điều này có nghĩa là thân phận Tom Gaunt của hắn đã được Bộ Phép Thuật đóng dấu xác nhận, một cái thân phận giả mà thôi, Regulus rất dễ dàng lấy được, thậm chí hắn ta còn có thể không dấu vết ghi láo nơi ở của hắn tại Đức trước khi trở về Anh quốc.

Vậy vấn đề hiện tại hắn gặp phải là hệ thống phòng ngự của Hogwarts.

Theo Tom suy nghĩ, nếu muốn vòng bảo hộ ghi nhận cụ thể một phù thủy nào đó thì cần phải đầy đủ thông tin về tên tuổi và dao động pháp thuật của phù thủy đó. Tom Riddle từng là học sinh Hogwarts, vì vậy việc ghi nhận lại những thứ này rất dễ dàng, nên có thể người mà lớp phòng hộ không cho phép xâm phạm là Tom Riddle và Voldemort, hơn bảy mươi tuổi.

Trong khi cơ thể này, "người" này, từ khi sinh ra, đã được đặt tên là Tom Gaunt, ba ngày tuổi.

Còn về dao động pháp thuật, dao động pháp thuật vốn xuất phát từ cơ thể, Tom Gaunt đang có hẳn một cơ thể mới hoàn toàn khác biệt với Voldemort, vậy vấn đề này không cần lo nữa.

Lớp phòng ngự Hogwarts cứ thế mà trở thành không khí.

Bên ngoài phòng Tom có tiếng gõ cửa, Kreacher cúi thấp đầu mời Tom xuống ăn sáng cùng cậu chủ Regulus và cậu chủ nhỏ Harry.

Đương lúc tâm trạng tốt, Tom thoải mái xuống sảnh phòng ăn sáng, điều này khiến Regulus vốn mấy hôm nay cho rằng Tom không thích ăn cùng người khác cảm thấy ngạc nhiên.

Regulus và Harry đã ngồi sẵn hai bên vị trí bàn dài, vị trí gia chủ mà Regulus thường ngồi được để trống, có Tom ở đây, hắn không muốn nổi lên tranh chấp, ai biết Tom có giống Chúa Tể Hắc Ám ham muốn thượng quyền ngồi tại vị trí cao nhất hay không.

Ngoài dự đoán, Tom không quá chú ý đến vị trí ngồi, kéo ghế ngồi cạnh bên Harry, Kreacher nhanh nhẹn dọn lên bộ dao ăn và nĩa rồi cung kính thối lui.

(TomHar/VolHar) Một thực tại song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ