Khôi phục trận pháp, tìm kiếm dấu vết linh hồn phép thuật, truy ra phương vị, thông qua trận pháp đặt lên mục tiêu một bùa khôi phục, thành công kết nối tới gia tộc Potter.
Chỉ có điều... đợi hồi âm hơi lâu.
Cứ ngỡ định vị sai vị trí, Regulus vội lật tung hết các sách cổ nằm rải rác khắp xung quanh lên tìm xem đã làm sai ở đâu thì từ trận pháp sáng lên mấy chữ vàng chói tại trung tâm, "CHO PHÉP GIA TỘC BLACK KẾT NỐI, KHI ĐẾN NHỚ MANG THEO NGƯỜI THỪA KẾ." Đó là hiển nhiên! Harry là nguyên nhân khiến hắn cất công khôi phục trận pháp này, không mang Harry đến, chẳng lẽ một mình hắn muốn đến gặp đám ma tổ tiên nhà Potter?
Sau khi vui mừng qua đi Regulus cũng nhận ra trời sắp sáng, vội vã trở về phòng ngủ lấy sức, dự là đến sáng sẽ bộn bề công việc.
Khi cảm giác như giấc ngủ chỉ mới thoáng qua nhanh chóng, Regulus mệt mỏi nhắm nghiền mắt mặc cho một sức nặng đang đè lên bụng, xoay đầu tìm chỗ dễ chịu tiếp tục nhắm mắt ngủ.
"Chú!! Chú ơi!! Trước, trước cửa nhà bây giờ đông người lắm, con không dám mở cửa!!"_ Harry hoang mang chạy vào phòng lay người đang ngủ say dậy, không được liền ngồi lên bụng Regulus, hai bàn tay nhỏ ôm lấy bờ vai chú nó mà lắc dữ dội. Vừa thức dậy đã bị tiếng ồn của hàng ngàn người làm cho sợ hãi, nó chỉ dám chạy sang phòng của chú nó mà cầu cứu, cứ tưởng cái gọi là "ngày công bố anh hùng giới pháp thuật trở về" thì chú Regulus giờ này hẳn phải sửa soạn đâu ra đó rồi, nào ngờ vẫn nằm ngủ say như chết, nó lay bao nhiêu cũng không đủ gọi người này dậy.
Nhìn quần áo Regulus còn nguyên như buổi tối lúc Harry chúc chú ngủ ngon, lại nhìn vẻ mệt mỏi trên mặt, đêm qua chắc chú làm việc tới khuya, muốn chú nghỉ ngơi lắm chứ, nhưng chú còn không ra mặt thì nó dám cá là cánh cửa nhà chú nó sẽ bị đè sập cho coi.
Regulus sau một hồi nhăn mày cũng khó chịu ngồi dậy, mắt còn nhắm nghiền gọi Kreecher vào chuẩn bị trang phục, một bên ôm Harry một bên vươn tay để Kreecher mặc áo, nhận khăn ướt đưa tới lau mặt, sau đó mò mẫm cởi quần áo ngủ của Harry, khoác lên cho nó một bộ đồ sang nhất mà nó được mặc từ trước đến giờ, áo sơ mi trắng bên trong và vest đen khoác bên ngoài với cái nơ màu đen nhỏ xinh thắt trên cổ áo, cúc áo và cúc ở cổ tay màu vàng kim hoa văn nổi mang hình thù con rắn đẹp đẽ lấp lánh theo từng chuyển động mà phát sáng, quần tây cỡ trẻ em dài đến mắt cá chân cùng đôi giày da được may theo kích cỡ vừa chân Harry, hai quý tộc một lớn một nhỏ khoác lên mình áo chùng được may từ lụa mịn bước ra khỏi cửa chuẩn bị chào đón biển người đông nghịt.
Hàng trăm phóng viên phù thủy, lọt vào dân Muggle xung quanh qua lại tò mò, số lượng phù thủy cùng Muggle tập trung cũng không ít, các máy ảnh phép thuật trên tay mấy nhà báo cứ thay nhau chớp nháy ánh sáng lóa mắt khi chú cháu Harry bước ra ngoài, hàng trăm cây đũa phép đã được đưa tới, chỉ vừa đến gần khoảng một cánh tay liền bị các Thần Sáng ngăn lại, chú Regulus chỉ ôm Harry lên đứng yên một chỗ đợi cho đám đông ổn định, cho đến lúc đó chú không mảy may hé miệng với bất kì câu hỏi nào.
Đợi khi đám đông yên lặng quan tâm đến sự hiện diện của nhân vật chính, cũng là lúc mày chú Regulus đã hơi nhíu lại, chú mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TomHar/VolHar) Một thực tại song song
FanfictionThể loại: fanfic Harry Potter, phép thuật, nam phản diện x nam chính, anh trai x em trai, HE, sẽ có OOC. Truyện hài hay không, chưa biết. Cp: Voldemort/Tom Riddle x Harry Potter, Sirius Black x Regulus Black . . . Vào một ngày đẹp trời nọ, một quý ô...