*Chữ trong [ ] là Xà ngữ.
.
Thấm thoắt đã đến Halloween, trong tòa lâu đài Hogwarts tràn ngập không khí ma mị và bí ẩn. Những quả bí ngô khổng lồ được đã được khắc tỉ mỉ bắt đầu xuất hiện trên các dãy hành lang và phòng học, những con dơi giả cũng được bùa biến hình tạo ra bay lượn lờ trên các lối đi cùng với ánh nến xanh lục và tím đan xen càng tạo thêm cảm giác rùng rợn đầy kích thích.
Trong văn phòng của giáo sư Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, Harry bị một câu thần chú bắn trúng bật ra phía sau, lưng đập vào tường, thân hình nhỏ bé rơi xuống đệm mềm được lót sẵn dưới sàn. Cậu nhóc thở hồng hộc ngẩng đầu dậy đối diện với Tom đang ưu nhã uống trà không có tí xây xước.
"Khá hơn lần trước, nhưng vẫn còn kém lắm."
Tom nhận xét, đặt tách trà xuống bàn rồi vẫy đũa, Harry-te-tua được phủ trong một tầng ánh sáng nhạt, sau đó toàn bộ đau đớn biến mất, quần áo cũng trở nên sạch sẽ không còn nếp nhăn, trở lại thành Harry hoạt bát của mọi ngày.
Tập mãi thành quen, Harry để cho thần chú của Tom chữa trị một lượt, rồi lại nâng cao đũa phép, giọng nói cứng cáp.
"Tiếp tục!"
Huấn luyện cường độ cao phong cách Chúa Tể Hắc Ám, học viên đầu tiên: Harry Potter.
Tom bật cười trước suy nghĩ của mình, quả thật việc huấn luyện Harry có hơi gấp, nhưng không thể làm khác được, mảnh tàn hồn tà ác đang ngày ngày rình rập ngôi trường này. Harry cần phải nâng cao kỹ năng sử dụng đũa phép của mình, ít nhất phải tạo được khiên chắn hữu hình và tấm khiên chắn này phải chịu được một thần chú tấn công của Tom mới có thể bảo đảm thằng bé thành công câu thời gian chạy trốn khi đụng phải Voldemort.
Tại sao lại là phép thuật phòng ngự mà không phải phép thuật tấn công? Muốn để một đứa nhỏ mười hai tuổi đấu tay đôi với Chúa Tể Hắc Ám làm mưa làm gió giới phép thuật, quả là mơ mộng hão huyền.
Nhưng càng quan sát Harry, Tom lại càng ngạc nhiên. Lõi phép thuật vững chắc và lượng phép thuật khổng lồ đang tuần hoàn di chuyển, liên tục sản sinh trong người Harry không phải bình thường, là biểu hiện của một phù thủy cường đại trong tương lai, quả nhiên không thể xem nhẹ đối thủ một mất một còn trong lời tiên tri!
Liên tục ngã xuống, chữa trị rồi lại đứng dậy đối đầu, Harry dường như không biết mệt mỏi, bùa bảo vệ từ cấp thấp đến cao cấp đều được nó luyện đến độ nhuần nhuyễn, thậm chí cho đến hiện tại không cần dùng lời nói đọc lên thần chú nữa, tùy tiện vẫy đũa cũng có thể tạo ra một tấm khiên tốt hơn bất cứ học sinh nào trong trường.
Nhưng tấm khiên này trước mặt Tom cũng trở thành muỗi, một cái vẫy đũa của Tom đã đủ để phá hủy hoàn toàn tấm khiên chắn mà Harry dốc toàn lực tạo ra. Nhưng không vì thế mà Harry bỏ cuộc, nó hiểu Tom mạnh như thế nào, huấn luyện với Tom có thể giúp ích rất nhiều cho tương lai đối đầu với Chúa Tể Hắc Ám của nó, vì vậy nó càng phải cố gắng.
Tom thấy quyết tâm hừng hực trong mắt Harry, mỉm cười cất đũa phép vào tay áo.
"Đến đây thôi, hôm nay là Halloween, cũng nên thả lỏng một chút. Ta đưa em đến Đại Sảnh Đường, tiệc tối sắp bắt đầu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(TomHar/VolHar) Một thực tại song song
FanficThể loại: fanfic Harry Potter, phép thuật, nam phản diện x nam chính, anh trai x em trai, HE, sẽ có OOC. Truyện hài hay không, chưa biết. Cp: Voldemort/Tom Riddle x Harry Potter, Sirius Black x Regulus Black . . . Vào một ngày đẹp trời nọ, một quý ô...