Cuộc họp căng thẳng diễn ra trong một căn phòng kín, các cửa sổ đã được kéo rèm che, bóng tối bao trùm bốn phía, chỉ có những đóm lửa xanh lam lơ lửng trong không gian là nguồn sáng tạo nên cảm giác ma mị và bí ẩn cho căn phòng.
Một khối đa giác đặt ở vị trí trung tâm, bốn vị phù thủy lom lom đũa phép trên tay, bầu không khí căng thẳng như thể đánh trận. Không một ai trong số họ dời mắt khỏi khối đa giác, đến cả chớp mắt cũng cố chớp thật nhanh để không bỏ lỡ dù chỉ là một phần trăm giây.
Đầu đũa phép nổi những cục u nhấc lên, cụ Dumbledore bắt đầu trước. Khối đa giác sau cái vẫy nhẹ của cụ bắt đầu xoay tròn với tốc độ cực nhanh khiến tất cả cùng nín thở quan sát. Cuối cùng nó dừng lại ở con số 11.
Không lớn, cũng không nhỏ.
Tiếp theo là một cây đũa phép thẳng tắp với rãnh xoắn chạy dọc thân đũa cùng những hoa văn phức tạp chạm khắc. Sirius cũng vẫy nhẹ lên khối đa giác. Nó lại xoay tròn, với chiều ngược lại, lấy góc nhọn làm trụ xoay. Khối đa giác dừng lại ở số 12.
Sirius thầm mừng cho chiến thắng nho nhỏ này.
Một đầu đũa thuần một màu đen, nhẵn nhụi và thẳng tắp tiếp tục chỉ lên khối đa giác. Giáo sư MgGonagall thở hắt, lo lắng ếm bùa lên như hai người trước đó. Số 7.
Cuối cùng là một cây đũa phép trắng xóa ghê người, bàn tay Voldemort vuốt dọc thân đũa, gõ nhẹ lên khối đa giác. Xúc xắc hai mươi mặt xoay tròn khoảng hơn một phút thì mới dừng lại, 18.
Voldemort cười khẽ, cụ Dumbledore thở dài, phép thuật của cụ kéo phăng tất cả rèm che và thắp nên những ngọn đuốc sáng bừng.
"Như vậy, giáo sư môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám năm học này sẽ do Chúa Tể Hắc Ám quyết định."
Thần Sáng, thành viên Hội Phượng Hoàng, Hội Vũ Xà cùng Tử Thần Thực Tử tập trung xung quanh nghe được quyết định vừa công bố thì mỗi người mang một vẻ mặt, có vui sướng, có khó chịu, có kinh hãi,... lần lượt rời khỏi đại sảnh Bộ Phép Thuật.
Để nói về buổi tụ họp kì lạ này thì chúng ta phải nhắc đến những vụ chấn động dư luận xảy ra hồi mấy tháng trước.
Chúa Tể Hắc Ám tuyên bố trở lại, Hội Phượng Hoàng và Hội Vũ Xà cũng đưa ra thông báo hoạt động của hội bao gồm cả mục tiêu chính mà hội phục vụ. Trong cùng ngày, Bộ Phép Thuật thất thủ, bộ máy chính quyền chia làm ba thế lực chính là Tử Thần Thực Tử, thành viên Hội Phượng Hoàng và thành viên Hội Vũ Xà. Nhưng vì tạm thời Hội Phượng Hoàng và Hội Vũ Xà không có mâu thuẫn về mục đích hoạt động nên coi như là đứng cùng chiến tuyến, cả hai rơi vào thế giằng co với Chúa Tể Hắc Ám khi Bộ Luật Phù Thủy, Sửa Đổi và Chỉnh Lý Những Điều Lệ của Nhân Viên Bộ Phép Thuật và Hướng Đi Tương Lai Dành Cho Giới Phép Thuật đều nằm trong tay dưới danh nghĩa Bộ Trưởng mới nhậm chức.
Để giành lấy tiếng nói của những phù thủy chống lại tư tưởng của Chúa Tể Hắc Ám, Sirius đã kết nối với phần đông dân chúng và dẫn đầu cuộc phản đối tại Bộ Phép Thuật một tuần sau đó, ép Chúa Tể Hắc Ám phải ngồi vào bàn đàm phán về việc chia thế lực ba bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TomHar/VolHar) Một thực tại song song
FanficThể loại: fanfic Harry Potter, phép thuật, nam phản diện x nam chính, anh trai x em trai, HE, sẽ có OOC. Truyện hài hay không, chưa biết. Cp: Voldemort/Tom Riddle x Harry Potter, Sirius Black x Regulus Black . . . Vào một ngày đẹp trời nọ, một quý ô...