Cúp Quidditch Thế Giới bốn năm một lần sắp sửa bắt đầu. Bất cứ phù thủy nào dù có ưa hay không môn thể thao duy-nhất xứ phép thuật này đều mong ngóng hơn bao giờ hết, vì dù sao thì đất nước của họ cũng góp mặt tham dự trong trận chiến danh giá để giành lấy danh hiệu số một thế giới.
Tất nhiên, là một gia tộc lâu đời, nhà Black không thể vắng mặt trong những sự kiện tầm cỡ thế này.
Chỉ vừa mới sáng sớm ngày khai mạc trận chung kết, Sirius và Harry đã vô cùng háo hức thức dậy từ khi trời còn chưa sáng, lộn tung cả biệt thự Black lên chỉ để gọi hai người còn lại dậy và sẵn sàng cho chuyến đi dài ngày đến nơi tổ chức trận đấu.
Nơi này là một bãi đất trống vô cùng rộng rãi, sức chứa ước tính có thể lên đến hàng trăm nghìn người. Dù chỉ mới tờ mờ sáng nhưng nơi này cũng đã tụ tập đông đúc, không chỉ phù thủy nước Anh mà còn nhiều phù thủy khác đến từ khắp nơi trên thế giới.
Regulus dẫn đầu đoàn đi đến địa điểm đã được đặt trước, nơi này đặt một căn lều xa hoa với lá cờ là gia huy nhà Black bay phấp phới trên nóc lều.
Harry là người vào lều đầu tiên, khác với vẻ bên ngoài đơn giản phổ thông, bên trong là một không gian được nới rộng bằng bùa chú, với bốn phòng ngủ, một phòng ăn và một phòng khách, căn lều trông không khác gì nhà nghỉ, trang trí mang đậm phong cách Slytherin xa hoa, lấy hai màu xanh lục và bạc làm chủ, căn lều ở tạm này toát ra hơi thở quý tộc khiến Harry cảm thán không thôi.
Trái ngược với hai tên Slytherin, tại nơi này còn có hai con Sư Tử Gryffindor máu nóng hung hãn. Sirius há có thể để cho chuyến du lịch của mình bao vây bởi không khí gượng ép sặc mùi quý tộc này? Vung đũa phép, lập tức hơn nửa bày trí trong lều trở thành màu đỏ vàng rực rỡ, hoa văn cũng trở thành hình Sư Tử gầm uy phong, lúc này Sirius mới hài lòng gật đầu, cùng con trai đỡ đầu vào chọn phòng ngủ.
Regulus lắc đầu, chọn cho mình một phòng nằm cạnh phòng Sirius. Từ khi đến đây, Tom đã lấy cớ bận rộn mà lượn đi nơi khác, vì vậy phòng còn lại nằm cạnh phòng Harry là của hắn.
Đến khi mặt trời đứng bóng, một gia đình khác cũng đến khu vực lều quý tộc này. Mái đầu bạch kim bắt mắt giữa trưa nắng chói chang, không thể nhầm lẫn là gia đình Malfoy.
"Harry, tớ đến rồi!"
"Draco!"
Hai đứa trẻ nhanh chóng lao vào nhau, ríu rít về mùa hè chúng vừa tận hưởng và trận đấu gay cấn sắp diễn ra. Nhóm người lớn cũng thả tự do cho hai đứa nhỏ vui đùa.
Rất nhanh sau đó, nhà Weasley dẫn theo Hermione cũng đến, cùng với một gia đình khác là nhà Diggory. Harry biết con trai họ, Cedric Diggory, một học sinh xuất sắc đến từ nhà Hufflepuff, cũng là đội trưởng đội Quidditch Hufflepuff, một đối thủ, Tầm Thủ đáng gờm.
Cả bọn chào hỏi nhau và đám trẻ được dịp tụ cùng một chỗ chơi đùa, chúng nó hết lượn đông lại lượn tây, mua về một đống nào quà ăn vặt và các thứ đồ kỉ niệm chỉ bán tại Quidditch World Cup bốn năm một lần.
Lễ khai mạc bắt đầu, nhà Black và Malfoy có được vé ở khu vực tầm nhìn tốt nhất cả khán đài cùng với vài vị lãnh đạo của Bộ Pháp Thuật, họ bắt đầu chào hỏi khách sáo và bắt tay nhau, không khí kiểu này hoàn toàn không hợp với Harry nên cậu đã sớm lẻn lên khu vực cao hơn tụ họp với nhà Weasley và nhóm bạn học.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TomHar/VolHar) Một thực tại song song
FanficThể loại: fanfic Harry Potter, phép thuật, nam phản diện x nam chính, anh trai x em trai, HE, sẽ có OOC. Truyện hài hay không, chưa biết. Cp: Voldemort/Tom Riddle x Harry Potter, Sirius Black x Regulus Black . . . Vào một ngày đẹp trời nọ, một quý ô...