CHAPTER 24

12.6K 191 9
                                    

Chapter 24:Revelation No.5-Deceived

AURORA PEARLS CRIZANTO AVELINO's POV

NATULALA lang ako sa ginawa ni DV, what's with him? Bakit bigla-bigla na lang siya nagkaka-ganito?

Gusto na naman ba niyang umasa ako? Umasa ako sa mga kilos niya? Sa mga kilos niya lang ay nanlalambot na ang mga tuhod ko at nagiging marupok na naman ako.

Alam naman niya na halos namamalimos na ako sa kanya, then what the hell did he do to me now?

"DV..."

"You! Whoever you are, don't you dare, do whatever your plan!" pagalit na sigaw niya sa kakambal ko at marahas na hinigit ako. Shit!

I mouthed them 'Wait' tumango naman si Leo at tinaasan lang ako ng kilay ni Perlas.

"W-wait DV!"

Dire-diretso lang siya sa paglalakad habang hila hila ako.

Nang makarating kami sa parking lot ay pabagsak na sinandal niya ako sa may pintuan ng kotse niya. kumunot ang noo ko ng iharang niya ang magkabilang braso niya sa tagiliran ko.

"What do you want DV?" Malamig na tanong ko.

"Tell me Aurora, niloloko mo ba ako? gusto mo bang maglaro kasama ako? at kumuha ka pa nang babaeng kamukha para magamit mo sa mga kalokohan mo?" Malamig din na tanong niya sa akin at hindi ako makasagot.

"Fvcking tell me what's you're planning of!" napapikit ako sa biglang sigaw niya isama mo pa ang paghampas niya sa kotse niya.

Honestly speaking, I can't say anything. Damn! he's so fast!

"You know what, you're such a liar! honestly maduming babae ka naman talaga, nagka--" He didn't finish his words because I cut him off and I'll slap him hard.

Namanhid pa nga ang palad ko sa malakas na pagkakasampal ko sa kanya.

"You don't know anything Dervon Veins, 'wag na 'wag mo akong husgahan. dahil wala kang alam! wala kang alam sa ginagawa ko!" I can't help but shouted.

"Then sabihin mo sa akin! sabihin mo sa akin ang lahat!" Isang sampal ulit ang pinakawala ko sa pisngi niya.

Malakas na tinulak ko siya at Mariin ko siyang tiningnan.

"If I tell you that, did you believe me? did you believe you're fvcking wife DV?! do you?!" Huminga ako ng mabilis, kunti na lang ay mauubos na ang pasensya ko at masabi ko sa kanya ang lahat pero alam ko naman na hindi niya ako paniniwalaan.

Natulala siya sa ginawa ko and for the first time nakita ko sa mukha niya ang pag-aalala, at pagdududa.

"I knew! you don't! You didn't believe me Dervon Veins, hindi ka maniniwala dahil asawa mo lang ako sa papel! hindi ka maniniwala dahil masamang tao ako, criminal ako! hindi ka maniniwala dahil hindi ako ang mahal mo! hindi ka maniniwala dahil may Arjana ka na! hindi ka maniniwala sa akin, dahil wala kang tiwala sa asawa mo! kahit pa ang 'Ate Ape' mo at alam mo ba kung bakit Husband?" Lumapit ako sa kanya at tinuro ang ulo niya at puso niya.

"Dahil nga may kabit ka, dahil may mahal ka, dahil mahalaga siya. magkakaanak na kayo at higit sa lahat 'Fiancee' mo siya," Lumandas ang luha ko sa pisngi ko at nagulat siya sa sinabi ko.

"Akala mo hindi ko alam iyon? 'Kala mo hindi ko malalaman na 'Fiancee' mo na siya kahit may asawa ka na?! Tang Ina mo DV! Fvck you!" Sigaw ko sa kanya at nanatili siyang tahimik at tiningnan lang ako.

"Fvck with you're Fiancee! tang ina ninyong dalawa! Alam mo ba kung ano ang pinaka masakit na ginawa mo sa akin DV? iyong lumuluhod ka at hinihingi ang kamay ng kabit mo at nagpapakasaya habang iyong sarili mong asawa ay nagluluksa at naghihintay sayo. pero DV sino ba naman ako para diktahan kita? I'm not that ruthless na pigilan ka sa gusto mo. dahil, ilang beses na ba ako nagmakaawa sayo na mahalin ako DV?"
Ilang minuto kaming natahimik, at ang malalim na paghinga ko lang ang tanging naririnig namin.

My Wife's Tears (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon