Tác giả: Quyết Tuyệt
Edit: BĐ
Văn Anh Nương cũng không có té xỉu, nhưng thiếu chút nữa liền ngất đi, mà cái này làm nàng hoảng sợ muốn chết.
Thân thể nàng vẫn luôn tốt, lần này vậy mà thiếu chút nữa té xỉu......
Văn Anh Nương phi thường quý mạng, không bất chấp tức giận với Trương phu nhân kia nữa, gọi người đưa mình đi nghỉ ngơi ở sương phòng cho nữ quyến, lại thúc giục thủ hạ nha hoàn đi tìm đại phu cho mình.
Nàng vừa mới có được mấy ngày thư thái, không thể chết được.
Trong Thanh Phong Lâu Trịnh Dật chuẩn bị một khu vườn cho nữ quyến du ngoạn nghỉ ngơi, trong vườn còn chuẩn bị sẵn một nữ đại phu.
Ở Đại Tề vẫn luôn có nữ đại phu, rút cuộc nữ nhân cũng có vài chứng bệnh không thể tìm nam đại phu xem được, mà Trịnh Dật cũng tìm tới một nữ đại phu như vậy để hấp dẫn gia quyến nhà có tiền phủ Hòa Hưng lại đây.
Rất nhiều nữ nhân song nhi ở sinh hài tử rồi sẽ có chút tật xấu khó có thể mở miệng, bọn họ ngại đi y quán tìm người xem bệnh, nhưng nếu biết Thanh Phong Lâu có nữ đại phu có thể giúp đỡ xem, nhất định nguyện ý lại đây.
Trịnh Dật đây là vì lâu dài tính toán, nhưng lại không ngờ mới khai trương bữa đầu đã dùng tới nữ đại phu kia.
Những người châm chọc Văn Anh Nương ban đầu thấy sắc mặt Văn Anh Nương trắng bệch cũng có chút lo lắng, nhưng sau lại thấy bộ dáng Văn Anh Nương hưng sư động chúng, bên người còn có một đám người che chở, lại nhịn không được có chút ghen ghét.
Ghen ghét làm bọn họ liền lại lần nữa mở miệng.
"Lúc trước còn có thể bên đường đánh người đâu, hiện tại bất quá là nghe một câu chọc tức liền chịu không nổi muốn ngất xỉu đi...... Cũng không biết mấy năm nay cô ta có bị cái gì chọc tới không."
"Hoặc là chính là hối hận...... Cô ta dọn không Liêu gia, phỏng chừng còn nhớ thương muốn Liêu công tử đi cầu mình, kết quả Liêu công tử trực tiếp cưới người khác...... Cô ta còn không buồn chết sao?"
"Có tiền thì thế nào, còn không biết cuối cùng tiện nghi ai."
......
Nha hoàn bên người Văn Anh Nương hung hăng trừng mắt nhìn những người này một cái, nhưng không dám nhảy vô mắng nữa, sợ Văn Anh Nương bị làm sao.
Cũng chính là lúc này, nữ đại phu Thanh Phong Lâu tới.
Nữ đại phu ước chừng khoảng 40 tuổi, ăn xiêm y màu xanh, vẻ ngoài mộc mạc. Bà dẫn theo hai tiểu đồ đệ mười mấy tuổi vội vàng tiến vào, liền ngồi xuống cạnh Văn Anh Nương, một bên hỏi Văn Anh Nương nơi nào không thoải mái, một bên bắt mạch cho Văn Anh Nương.
"Ta mấy ngày nay cả ngày mơ màng sắp ngủ, ăn không ngon...... Đại phu, ta bị gì vậy?" Văn Anh Nương rất là lo lắng: "Ta hẳn là không có việc gì đi? Trước đây cơ thể ta tốt lắm......" Khoảng thời gian trước khi rời Liêu gia, lâu lâu nàng lại tìm đại phu bắt mạch cho mình, thân thể vẫn luôn rất tốt, hiện tại hẳn là không đến mức đột nhiên bệnh nguy kịch?