Tác giả: Quyết Tuyệt
Edit: BĐ
Tiêu sư chạy trốn tổng cộng tám kẻ, mà vị khách bọn chúng giết chết đã hợp tác với tiêu cục nhiều năm.
Lúc Tưởng Chấn nhận được đến cái kia tin kia liền biết lần này tuyệt đối là có người tìm phiền toái cho mình.
"Mấy tiêu sư giết người đoạt hàng tình huống thế nào, người trong nhà hiện tại ở đâu?" Tưởng Chấn hỏi.
Tiêu cục Kim Chấn tìm tiêu sư, đều phải xem tình huống trong gia đình tiêu sư, sẽ không tìm kẻ lẻ loi một mình.
Thời buổi này không có chứng minh nhân dân gì đó, tìm kẻ lẻ loi một mình không chút ràng buộc thật sự quá mức mạo hiểm.
"Mấy tên đó đều là người phủ Hòa Hưng, người trong nhà đã người đi nhà trống." Hà Xuân Sinh nói: "Bất quá ta đã cho người đi tra xét, chỉ cần bọn chúng còn ở phạm vi phủ Hòa Hưng thì nhất định có thể tìm được."
"Ừ." Tưởng Chấn gật gật đầu, ngay sau đó nói: "Ngươi tận lực một chút, nhất định phải tìm được người!"
"Dạ!" Hà Xuân Sinh lên tiếng.
Tưởng Chấn phái rất nhiều người đi tìm mấy kẻ kia, lại phái một ít người bảo vệ nghiêm ngặt Triệu Kim Ca Triệu Lưu thị Triệu Phú Quý và hai đứa bé.
Bởi vậy, người trên tay lại có chút không đủ dùng.
Cùng lúc đó, toàn bộ phủ Hòa Hưng đã có rất nhiều lời đồn đãi bất lợi với tiêu cục Kim Chấn.
"Tiêu cục Kim Chấn cũng quá mức rồi, người ta cũng bị ép vào đường chết!"
"Đúng vậy, thương nhân họ Chử kia thực sự có chút xui xẻo, bạc trắng bị cướp không nói, còn không ai giúp, cuối cùng chỉ có thể đâm đầu chết trước cửa tiêu cục Kim Chấn."
"Trước kia ta vẫn luôn cảm thấy tìm tiêu cục Kim Chấn hộ tống hàng hóa thực an toàn, hiện tại xem ra, cũng không nhất định......"
......
Triệu Kim Ca từ trong nhà ra cửa, đang muốn đi tiêu cục Kim Chấn liền được thủ hạ báo cho đủ loại lời đồn đãi khắp phủ Hòa Hưng, mày lập tức gắt gao nhíu lại, nhiều ít có chút khó chịu.
Tiêu cục Kim Chấn tuy rằng là Tưởng Chấn sáng lập, nhưng lại là y từng chút phát triển lớn mạnh, tình cảm của y với tiêu cục cũng rất đậm sâu, nhưng hiện tại, tiêu cục lại bị người ta đổ oan đổ uổng......
Lúc Triệu Kim Ca đi vào tiêu cục, Tưởng Chấn đang muốn đi ra ngoài, thấy Tưởng Chấn, Triệu Kim Ca vội vàng thu hồi biểu tình lo lắng khó chịu của mình.
Tưởng Chấn mấy ngày nay đã đủ vất vả, y không thể để Tưởng Chấn còn phải vì lo lắng cho y.
"Kim ca nhi, ngươi ở tiêu cục bên này nhìn, ta đi gặp Trịnh Dật." Tưởng Chấn nói.
"Được." Triệu Kim Ca đồng ý.
Tưởng Chấn cười cười với Triệu Kim Ca, liền đi ra ngoài, trực tiếp đi Thanh Phong Lâu.