Tác giả: Quyết Tuyệt
Edit: Bạch Đường
Bây giờ Tưởng Chấn thế lực lớn, ở Đại Tề tự nhiên cũng có tay trong của hắn.
Đúng là dưới sự giúp sức của những người này, hắn có thể dẫn rất nhiều nạn dân tới nước Kim, còn có thể nghe ngóng được một ít thông tin từ triều đình Đại Tề.
Ví dụ như nói, người của triều đình Đại Tề cảm thấy Triệu Kim Ca không thật sự đăng cơ, không phải thật sự đại nghịch bất đạo, mới có thể không tấn công bọn họ.
Đối với hoàng đế Đại Tề mà nói có lẽ mặt mũi là quan trọng nhất, nếu như hắn cao điệu một chút...... cho dù Đại Tề lúc này phi thường không ổn định, nói không chừng hoàng đế Đại Tề cũng sẽ phát binh tấn công hắn.
Sau này hắn vẫn là im ỉm phát tài thôi.
Tưởng Chấn dẫn rất nhiều nạn dân từ Đại Tề trở về, đồng thời tập họp rất nhiều thợ thủ công, xây dựng viện nghiên cứu khoa học.
Thời đại này, bên phía Châu Âu đã nghiên cứu ra máy hơi nước, hắn cũng không thể lạc hậu.
Tưởng Chấn đề ra cho những thợ thủ công này một ít phương hướng nghiên cứu, sau đó để bọn họ tự mình lăn lộn, còn bản thân hắn đặt hết tâm sức lên công cuộc giáo dục.
Đương nhiên, hiện tại đã không còn nhiều việc cần hắn tự tay làm, cho nên dù Tưởng Chấn có nhiều việc, nhưng vẫn ngày ngày ở cạnh Triệu Kim Ca, sớm sớm chiều chiều cùng quân.
Hai người rõ ràng đã là vợ chồng già, nhưng lúc này ở chung, người khác nhìn vào chẳng khác gì cặp đôi mới cưới.
Ban ngày xử lý công vụ, buổi tối ôm Triệu Kim Ca cùng ngủ...... Tưởng Chấn cảm thấy cuộc sống như thế đặc biệt thoải mái.
Mới đầu Triệu Kim Ca cũng thấy thực thoải mái, nhưng qua một thời gian, y liền thấy cứ vầy hoài không ổn rồi.
Một ngày nọ vừa tỉnh giấc ngồi ở mép giường, đột nhiên y phát hiện trên bụng mình tràn đầy thịt núc ních!
Y béo rồi!
Mấy năm qua tuy không rèn luyện nhiều nhưng vẫn không béo, nhưng bây giờ......
Y nói phải tập thể dục, nhưng y không làm, không chỉ thế, y còn ăn rất nhiều.
Bởi vậy không mập mới là lạ!
Triệu Kim Ca tự nhắc nhở bản thân phải chăm chỉ rèn luyện mới được, Tưởng Chấn cũng giơ tay tán thành.
Càng lớn tuổi càng dễ cao huyết áp tăng đường huyết gì đó, thời buổi này không có công nghệ chẩn đoán các loại bệnh, mấy tật xấu này tốt nhất đừng nên có thì hơn.
"Kim ca nhi, đừng lo lắng, sáng mai ngươi đi rèn luyện với ta là được." Tưởng Chấn nói với Triệu Kim Ca.
Triệu Kim Ca gật gật đầu, lại nói: "Hôm nay ngươi không được phá ta, lỡ đâu ngày mai không dậy được thì sao."
"Ầy, ta nhất định không phá ngươi mà." Tưởng Chấn nói, rút cuộc hắn cũng lớn tuổi rồi, mỗi ngày tới cũng chịu không nổi......